ทำความรู้จัก The Cannibal (เดอะแคนนิบัล) เลื่อยกระชากวิญญาณ Dead By Daylight #เกมในPC

ทำความรู้จัก The Cannibal (เดอะแคนนิบัล) เลื่อยกระชากวิญญาณ Dead By Daylight

The Cannibal (เดอะแคนนิบัล) หรือ Letherface เลื่อยกระชากวิญญาณ เป็นอีกหนึ่งฆาตกรที่ทางทีมงานผู้สร้างจากเกม Dead By Daylight ได้เลือกซื้อลิขสิทธิ์จากภาพยนตร์ชื่อดังอย่างสิงหาสับ ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แนวไล่ฆ่าเลือดสาดสุดโหด ที่เมื่อเจ้า leatherface นั้นสามารถพรากชีวิตมนุษย์เมื่อไหร่ ก็จะเอาหนังหน้าของมนุษย์เหล่านั้นมาทำเป็นหน้ากากคลุมใบหน้าเอาไว้ด้วยความดิบแสนอำหิต

ประวัติของ The Cannibal (เดอะแคนนิบัล) สตาร์ทเครื่อง..พร้อมออกล่า!

การเลี้ยงดูจากครอบครัว และการอบรมสั่งสอนนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญอย่างยิ่ง ในการที่จะทำให้เด็กคนหนึ่งเติบโตมาได้อย่างมีคุณภาพ แต่เมื่อครอบครัวไม่ได้แยแสเรื่องราวเหล่านั้น จึงทำให้เขาต้องถูกกดดันมากอย่างช้านานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หน้าที่ที่สำคัญในชีวิตอย่างเดียวของเขา ก็คือการปกป้องครอบครัว ให้ปลอดภัยจากความอันตรายต่าง ๆ ที่คอยมาคุกคามด้วยการจัดการในแบบฉบับของเขานั่นก็คือการ ฆ่า และเมื่อได้กำจัดผู้คนเหล่านั้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เขาจะถลกไปที่บริเวณผิวหนังของใบหน้า เพื่อนำมาทำเป็นหน้ากาสวมใส่ เพื่อความสบายใจของตนเอง วันหนึ่งเหยื่อของเขาเกิดหนีออกไปได้ เขาพยายามที่จะปกป้องครอบครัวจากตำรวจที่บุกเข้า ด้วยการสตาร์ทเลื่อยยนตร์และแกว่งไปรอบ ๆ สิ่งเลวร้ายเกิดขึ้นรอบ ๆ ตัวเขาอย่างหนักหน่วง แต่เขากลับรู้สึกช่างอุ่นใจเหลือเกิน ที่ได้ฆ่าและกำจัดพวกที่ประสงค์ร้ายต่อครอบครัวเขา และเขาก็รู้สึกได้ว่าเขาสามารถที่จะเอาชนะกับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ไม่ประสงค์ดีต่อเขา ถึงแม้ว่าต้องแลกมาด้วยความทรมานของผู้คนอื่น ๆ ก็ตาม

ความสามารถพิเศษและเปิร์กของ The Cannibal (เดอะแคนนิบัล) ในเกม Dead by Daylight

ความสามารพิเศษของ The Cannibal คือ เลื่อยไฟฟ้าของพี่ ที่สามารถใช้เลื่อยโจมตีผู้รอดชีวิตด้วยการชาร์จ จนทำให้เกิดสภาวะใกล้ตาย

  • Barbecue and Chili (บาร์บีคิวบวกพริก) จะมองเห็นผู้รอดชีวิตที่อยู่ไกลเกินระยะ 40 เมตรเป็นระยะเวลา 40 วินาที และได้รับโบนัสแต้มเลือดสูงสุด 50%
  • Knock Out (ทุบให้ตาย) ผู้รอดชีวิตจะไม่เห็นเพื่อนที่อยู่ในสภาวะใกล้ตาย หากอยู่ไกลเกินระยะ 32 เมตร และผู้รอดชีวิตที่อยู่ในสภาวะใกล้ตาย จะคลานช้ากว่าปกติ 50%
  • Franklin’s Demise (มรณกรรมของแฟรงค์คลิน) เมื่อโจมตีผู้รอดชีวิตที่ไอเทมที่นำมาด้วยจะร่วงหล่น และจะหายไปทันทีหลังหมด 150 วินาที

เป็นอย่างไรกันบ้างกับฆาตรกรอย่าง The Cannibal (เดอะแคนนิบัล) เลื่อยกระชากวิญญาณ และต้องบอกเลยว่าหลังการอัปเดตใหม่ ๆ ในช่วงแพทซ์นี้นั้น ได้มีการปรับเพิ่มแอดออนต่าง ๆ ที่ช่วยสนับสนุนความสามารถให้เลื่อยได้นานมากขึ้น ยาวมากขึ้นอีกด้วย

#Dead By Daylight #The Cannibal #เกมในPC