LITHIUM- INMATE 39 เกมแนว HORROR PUZZLE ที่มีการผสมผสานการต่อสู้

LITHIUM: INMATE 39 เกมแนว HORROR PUZZLE ที่มีการผสมผสานการต่อสู้

ปกติแล้วเกมแนว HORROR ส่วนใหญ่มักไม่ค่อยเปิดโอกาสให้เราได้ต่อสู้สักเท่าไหร่เนื่องจากหากเราสามารถสู้ได้สิ่งที่น่ากลัวทั้งหลายมันก็จะเป็นเพียงแค่ความน่ากลัวด้วยงานภาพไม่ได้สร้างความกลัวในจิตใจของเราได้จริงแต่อย่างใด มันจะไม่น่าแปลกใจอะไรที่เกมแนว HORROR มักจะทำออกมาในรูปแบบ PUZZLE หรือรูปแบบ SURVIVAL มากกว่า

แต่อย่างไรก็ตามการกำหนดให้เราไม่สามารถต่อสู้ได้บางทีมันก็ทำให้เกิดความรู้สึกอึดอัดใจเช่นเดียวกัน วันนี้เราจึงจะมาแนะนำเกมแนว HORROR PUZZLE ที่มีการผสมผสานการต่อสู้เข้ามาด้วยให้เราได้ปลดปล่อยความบ้าคลั่งในตัวเองบ้างนั่นก็คือเกม LITHIUM: INMATE 39 เกมนี้สามารถเล่นได้เฉพาะบนเครื่องเล่น PLAYSTATION 4 เท่านั้น 

เรื่องราวภายในเกม LITHIUM: INMATE 39

LITHIUM: INMATE 39 จะพาเราเข้าสู่โรงพยาบาลจิตเวช สถานที่ที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวและความโหดร้ายเนื่องจากมันเป็นการผสมผสานกันระหว่างสถานที่คุมขังและโรงพยาบาล เรานั้นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้ป่วยทางจิตที่มีหน้าตาเหมือนกับกอลั่มจาก THE LORD OF THE RINGS แทบจะไม่มีผิดเพี้ยน เราต้องการที่จะหนีออกจากโรงพยาบาลจิตเวชที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายแห่งนี้

แต่ในระหว่างการหลบหนีเราก็ได้ค้นพบว่ามีอะไรหลายอย่างที่แปลกไป โครงสร้างของโรงพยาบาลแห่งนี้ไม่เหมือนกับโรงพยาบาลอีกต่อไปเพราะมันเหมือนกับดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยศัตรูและกับดักมากมาย มีคนจิตหลุดที่หลุดออกมาเพ่นพ่านเดินไปทั่ว แถมยังมีพลังงานบางอย่างที่นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป ทุกอย่างเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน

แต่มันคือกุญแจที่จะพาเราไปสู่ความลับของโรงพยาบาลแห่งนี้ว่าเกิดอะไรขึ้นและสถานที่แห่งนี้มันเป็นอะไรกันแน่ ยิ่งเราเดินทางทั้งนอกและในตึกมากเท่าไหร่ความจริงก็ยิ่งปรากฏอย่างชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น แต่มันก็มาพร้อมกับทางอันตรายและความยากของปริศนาที่รอการแก้ไขอยู่ 

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอภายในเกม LITHIUM: INMATE 39

LITHIUM: INMATE 39 เล่นเกมแนวลุยด่านพร้อมกับกับดักสุดโหดที่เราจะต้องรับมือกับบอสแต่ละด่านและยังต้องตามหาคนไข้คนอื่นคอยร่วมทางกับเราอีกด้วย ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เกมแนวสยองขวัญไขปริศนาธรรมดาทั่วไปแต่เรานั้นยังจะต้องเดินตามด่านที่เหมือนกับ DUNGEON ที่เต็มไปด้วยความอันตราย

ไขปริศนาจากเอกสารเพื่อประติดประต่อเรื่องราว ตัดสินใจใช้ตัวละครมาเล่นให้เหมาะสมกับสถานการณ์ ตัวเกมมีการนำเสนอที่ค่อนข้างน่าสนใจเนื่องจากเลือกใช้ภาพโทนสีขาวดำ ผสมผสานกับงานศิลปะที่เต็มไปด้วยความผิดเพี้ยนและแปลกประหลาดทำให้มันสามารถสร้างความกลัวในจิตใจของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี 

#LITHIUM: INMATE 39 #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam