แนะนำเกมใหม่หลากหลายแนว สนุก เล่นเพลินได้ทั้งวัน

แนะนำเกมใหม่หลากหลายแนว สนุก เล่นเพลินได้ทั้งวัน

หากพูดถึงเกมมือถือก็ต้องยอมรับเลยว่ายังคงเป็นสิ่งที่หลายคนนึกถึงเมื่อต้องการหาอะไรทำเพื่อผ่อนคลาย ยิ่งเกมใหม่ๆด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งได้รับความสนใจมากทีเดียว และวันนี้เราได้รวบรวมเกมใหม่หลากหลายแนวมาฝากเพื่อนๆกัน แต่ละเกมจะสนุกแค่ไหนตามไปดูพร้อมกันเลย

1.Slime Hunter : Idle Warrior

เกมแนวสบายๆเหมาะกับคนที่ต้องการเล่นเกมเพื่อผ่อนคลาย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบที่ต้องออกไปผจญภัยในดันเจี้ยน เพื่ออัปเกรดให้ตัวเองเก่งและแข็งแกร่งมากที่สุด โดยการใช้ทักษะสกิลต่างๆที่ตัวละครมี เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องทำเควสไปเรื่อยๆแต่ไม่ได้มีความน่าเบื่อ กราฟิกน่ารักสดใส ช่วยเพิ่มสีสันในการเล่นเกมได้เป็นอย่างดีเลย

2.Ys 6 Mobile VNG

มาพร้อมกราฟิกสามมิติสไตล์อนิเมะน่ารักสุดอลังการกับเกมแนว MMORPG ที่ผู้เล่นต้องออกไปผจญภัยร่วมกับเหล่าผองเพื่อนเพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ที่สุดแสนจะชั่วร้าย และนำความสงบสุขกลับมายังดินแดน Canaan ดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้นั่นเอง ทุกอย่างในเกมถือว่าทำออกมาได้ดี ฉากต่อสู้เล่นได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีสายอาชีพที่แตกต่างกันทั้งหมด 8 คลาส ซึ่งก็จะมีความสนุกแตกต่างกันออกไป สามาารถเล่นได้ตามต้องการเลย

3.Dislyte

เกมแนววางแผนที่ผู้เล่นจะได้ร่วมเดินทางไปกับเหล่าเอสเปอร์ ผู้ที่มีพลังในการกำจัดศัตรูให้ราบคาบ ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมมีความน่าสนใจ กราฟิกสวย คมชัด มีความโดดเด่น แสงสีเสียงบอกเลยว่าจัดเต็ม ทำให้การเล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้น ครบรสทุกอารมณ์เลยจริงๆ โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมเพื่อต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ และต้องมีการวางแผนอย่างดี นอกจากนี้ยังมีระบบเกมที่น่าสนใจอีกมากมาย หากใครกำลังมองหาเกมวางแผนที่กราฟิกสวยโดดเด่นต้องเกมนี้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

4.Nova : Iron Galaxy

เอาใจคนชอบเกมแนววางแผนในการทำสงครามอวกาศ ซึ่งเรียกว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจได้ดีทีเดียว โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมเพื่อออกไปกำจัดเหล่าสลัดอวกาศพร้อมทั้งตามหาแบบแปลนและชิ้นส่วนของยานรบ แล้วนำมารวบรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้ออกมาเป็นยานรบที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งจะต้องสร้างยานรบขึ้นมาหลายๆลำเพื่อออกไปทำภารกิจ และป้องกันไม่ให้ศัตรูเข้ามาโจมตีได้ เป็นเกมแนววางแผนกองเรืออวกาศที่น่าสนใจมากๆ

#เกมในSteam #เกมมือถือ #เกมใหม่หลากหลายแนว