MONSTER MENU- THE SCAVENGER’S COOKBOOK เกมทำอาหาร

MONSTER MENU: THE SCAVENGER’S COOKBOOK เกมทำอาหาร

ในปัจจุบันนี้ที่เกมแนวผจญภัยลงดันเจียนผลิตออกมาอย่างมากมาย การที่เกมใหม่จะออกมาได้นั้นต้องมีแนวคิดใหม่ๆ ที่จะดึงดูดผู้เล่นให้มาสนใจกันได้ และในวันนี้เราจะมานำเสนอเกมแนวผจญภัยเกมใหม่ที่มาพร้อมกับพล็อตเรื่องที่ไม่เหมือนใครอย่าง MONSTER MENU: THE SCAVENGER’S COOKBOOK ที่ยังคงคอนเซ็ปต์การลงดันเจียนและต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ ในเกมนี้จะไม่ใช่แค่การลงดันเจียนเพื่อตามหาสมบัติหรืออุปกรณ์สุดเทพ แต่จะเป็นการล่ามอนเสตอร์เพื่อนำมาใช้เป็นวัตถุดิบในการทำหาอาหารแทน โดยตัวเกมจะเปิดให้เล่นทั้งบน เครื่องเล่น NINTENDO SWITCH และเครื่องเล่น PLAYSTATION 4 และ 5 มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2023 ที่จะมาถึงนี้

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม MONSTER MENU: THE SCAVENGER’S COOKBOOK

เนื้อหาหลักของเกมไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรมากมาย โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักผจญภัยที่ต้องไปติดอยู่ในดันเจียนแห่งหนึ่ง นอกจากจะต้องหาทางออกจากดันเจียนแล้วยังต้องสู้กับความหิวที่มากขึ้นตามไปด้วย แน่นอนว่าการต่อสู้กับเหล่ามอนเสตอร์มากมายก็ย่อมทำให้เราเหนื่อยล้าและหิวโซ เมื่อความหิวเพิ่มขึ้นจนถึงขีดสุด พวกเขาจึงต้องนำมอนเสตอร์ที่ล่ามาได้มาทำเป็นอาหารเพื่อประทังชีวิต แต่ใครจะไปเชื่อล่ะว่าเนื้อของพวกมอนเสตอร์มันโคตรอร่อยเลย แถมแต่ละตัวก็มีรสชาติที่แตกต่างกัน เป้าหมายใหม่ในการผจญภัยครั้งนี้จึงไม่ใช่แค่การเอาตัวรอดจากดันเจียนแต่เป็นการตามล่ารสชาติใหม่ๆ แทน เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณจะได้สัมผัสการรูปแบบการเล่นแบบไม่เหมือนใคร หากสนใจก็รอติดตามกันต่อไปในเกม MONSTER MENU: THE SCAVENGER’S COOKBOOK

รูปแบบเกมเพลย์และการนำเสนอที่น่าสนใจภายในเกม MONSTER MENU: THE SCAVENGER’S COOKBOOK

ในส่วนของเกมเพลย์ในเกม MONSTER MENU: THE SCAVENGER’S COOKBOOK จะเป็นเกมแนว RPG ที่ผลัดกันเดินไปตามตารางสี่เหลี่ยมคล้ายกับเกมไฟนอลแทคทิค เมื่อเริ่มเกมผู้เล่นจะได้ออกแบบตัวละครเอกไม่ว่าจะเป็นทรงผม ใบหน้า หรือแม้กระทั่งเสียงของตัวละคร หลังจากนั้นก็จะได้เลือกอาชีพของตัวละครซึ่งจะมีทักษะสกิลที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ไปรอบแผนที่ได้อย่างอิสระเพื่อล่าเนื้อจากเหล่ามอนสเตอร์และรวบรวมพืชผักภายในดันเจียน ยิ่งลงไปลึกเท่าไหร่มอนสเตอร์ก็ยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นแต่วัตถุดิบที่ได้ก็จะดีขึ้นตามไปด้วย สิ่งที่ผู้เล่นต้องคอยสังเกตตลอดก็คือหลอดที่แสดงค่าความหิวและปริมาณแคลอรี่ ถ้าหลอดใกล้หมดก็ยิ่งทำให้ต่อสู้ได้ลำบาก ดังนั้นผู้เล่นจะต้องคอยตั้งแคมป์ไฟและทำอาหารอยู่เรื่อยๆ เพื่อเพิ่มเลือด รวมถึงเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ก่อนเดินทางต่อไป โหลดเกมออนไลน์ เกมPCฟรี  เกมมือถือ ซื้อเกมSteam เกมในSteam