ฮีโร่ที่มักจะนำมาแข่งขันในเกม Dota2 #โหลดเกมออนไลน์

ฮีโร่ที่มักจะนำมาแข่งขันในเกม Dota2

ฮีโร่ที่มักจะนำมาแข่งขันในเกม Dota2 เกมนี้ถือว่าเป็นเกมแข่งขันที่จัดกันมาหลากหลายปีเลยทีเดียว และเป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะและสมองในการเล่นอย่างมาก เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูกันว่าอันดับฮีโร่ที่มีคนเลือกไปแข่งขันเยอะมากที่สุดนั้น จะมีตัวใดบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย

Elder Titan

            ตัวละครใน Dota2 ตัวนี้เป็นฮีโร่ที่ถูกหยิบมาเล่นเยอะมากที่สุด ด้วยจำนวนที่มากกว่า 75 ครั้ง ในเกือบทุกเกมการแข่งขันนั้นมักจะมีคนหยิบฮีโร่ตัวนี้มาเล่นในทุกเกมเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นฮีโร่ที่ซัพพอร์ตได้ดี มีความโดดเด่นในเรื่องทีม และมีดาเมจรุนแรงมากในช่วงต้นเกม ดังนั้นจึงเป็นฮีโร่อันดับต้นๆ เลยก็คนนิยมจะหยิบมา เพราะมีเปอร์เซ็นการชนะถึง 56% เลยทีเดียว ถือว่าเป็นตัวเลขที่ดี

  ขอบคุณภาพจาก esportsedition.com

Shadow Demon

        Dota2 ฮีโร่ตัวนี้ก็ถือได้ว่าเป็นตัวซัพพอร์ตทีมได้ดีเช่นกัน และเป็นขวัญใจเกมเมอร์สายแข่งขัน เพราะมีสกิลที่สามารถช่วยเพื่อนได้ และยังประยุกต์ใช้ได้กับหลายๆ สถานการณ์ รวมไปถึงสกิลที่สามารถเพิ่มพลังชีวิตให้กับเพื่อนในทีมได้อีกด้วย โดยมีเปอร์เซ็นการชนะ 56%

Tiny

            ฮีโร่ตัวนี้ในเกม Dota2 สามารถเลือกเป็นฮีโร่ที่หลอกคู่ต่อสู้ได้ดี เพราะสามารถเล่นได้หลาตำแหน่ง ในการแข่งขันในเกมนี้ก็มักจะหยิบฮีโร่ตัวนีไปสู้ในมิดเลน และตัวมันก็มีไอเทมที่สามารถสร้างดาเมจให้ทีมได้มากมาย มันจึงเป็นฮีโร่ที่มักจะถูกหยิบมาในอับดันต้นๆ เช่นกัน ซึ่งเปอร์เซ็นในการชนะนั้นถือว่าไม่แย่เลยทีเดียว ก็คือ 53%

ขอบคุณภาพจาก dotafire.com

Ogre Magi

            ตัวละครที่เป็นสายซัพพอร์ตที่ติดอันดับท็อปๆ เลยก็คือตัวนี้นั่นเอง ซึ่งก็ได้รับการโหวตจากเกมเมอร์ที่เล่นเกม Dota2 ทั่วโลก ให้เป็นตัวละครดีที่สุดด้วย เพราะฮีโร่ตัวนี้มีความอึดอย่างมาก แถมยังมีสตั้นที่สามารถหยุดยั้งคู่ต่อสู้ได้ดี

รวมถึงสกิลอื่นๆ ที่มันมีสามารถสนับสนุนทีมได้ดี สามารถโหดได้ตั้งแต่ต้นเกมจนถึงปลายเกมเลยทีเดียว ด้วยจำนวนที่การแพ้มีไม่มากนัก และมีเปอร์เซ็นการชนะถึง 44% จึงเรียกว่าค่อนข้างดี แต่ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละทีมแต่ละปัจจัยด้วยเช่นกัน

Gyrocopter

            Dota2 ฮีโร่ตัวนี้สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะอยู่ในมิดเลนหรือจะเป็นแครี่ก็ได้ เรียกได้ว่ามีเปอร์เซ็นการชนะที่สูงมากถึง 62% เป็นตัวเลขที่สวยอย่างมาก อาจเป็นเพราะมันสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง จึงรับมือกับหลายๆ สถานการณ์ได้ดี และยังเป็นประโยชน์กับเพื่อนร่วมทีม จึงกลายเป็นฮีโร่ที่ถูกหยิบมาแข่งขันอย่างต่อเนื่อง

#เกมในsteam #โหลดเกมออนไลน์ #dota2