รวม 4 เกมผจญภัย สุดระทึก ร่วมหาคำตอบ ไขปริศนา #เกมในPC

รวม 4 เกมผจญภัย สุดระทึก ร่วมหาคำตอบ ไขปริศนา และเอาตัวรอดไปกับการผจญภัยสุดมันส์

เกมผจญภัย PS4 เกมไขปริศนา เกมเนื้อเรื่อง

สำหรับคอเกมแน่นอนว่า เกมเนื้อเรื่อง เป็นเกมอีกประเภทที่คุณจะต้องลองเล่น แล้วยิ่งเป็น เกมผจญภัย ด้วยแล้วยิ่งต้องลองเล่นไปกันใหญ่ บทความนี้จะมาแนะนำ เกมแนวผจญภัย PS4 ที่รับรองว่าแต่ละเกมนั้นอลังการสมกับการให้คุณมีไว้เล่นแล้วไขปริศนาและหาคำตอบไปพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดระทึก จะมีเกมไหนบ้างไปดูกันเลย

1.เกมผจญภัย เกม PS4 แนะนำ – Watch Dogs

สำหรับเกมนี้เป็นเกมการผจญภัยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเกมหนึ่ง โดยที่จะเป็นเกมที่จะต้องช่วยโลกจากระบบคาบคุมคอมพิวเตอร์ ซึ่งคุณมีหน้าที่เป็นแฮกเกอร์ในการทำภารกิจต่างๆเพื่อช่วยโลกเอาไว้ แถมเกมนี้ยังมีโหมดออนไลน์ให้เล่นได้อีกด้วย เพื่อในบางกรณีที่คุณอาจจะไม่อยากจะทำภารกิจแบบเดี่ยวๆ คุณก็สามารถชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้

2.เกมผจญภัย เกม PS4 แนะนำ – The Last Guardian

เกมนี้เป็นเกมผจญภัยของเด็กน้อยและสัตว์ประหลาด ที่จะต้องฝั่นฝ่าอุปสรรคต่างๆ เพื่อไขปริศนาหาความจริง มีการใช้ทักษะการคิดการแก้ปัญหา รับรองว่าเวลาเล่นเกมนี้คุณจะรู้สึกเพลินไปกับภาพกราฟฟิคสวยๆ แถมในเกมนี้จะเป็นเกมที่ทำให้คุณอินไปกับการผจญภัยอย่างแน่นอน คุณจะรู้สึกผูกพันไปกับตัวละครที่คุณจะได้เล่น เปรียบเสมือนว่าเขาเป็นตัวแทนของคุณเลยก็ว่าได้

3.เกมผจญภัย เกม PS4 แนะนำ – No Man’s Sky

เกมผจญภัยเกมนี้เป็นเกมการผจญภัยแบบอวกาษ โดยที่ผู้เล่นนั้นจะต้องไปสำรวจยังดวงดาวต่างๆ รวมไปถึงมีภารกิจที่เราต้องเอาชนะไปให้ได้ และในทุกๆการสำรวจคุณก็จะได้พบสิ่งใหม่ๆ ซึ่งค่อนข้างทำออกมาได้น่าประทับใจและน่าตื่นเต้นมากๆสำหรับเกมนี้ รวมไปถึงคุณสามารถเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณชอบเกมการสำรวจแล้วล่ะก็ และเกมแนวอวกาศแล้วล่ะก็ เกมนี้ไม่ควรพลาด

4.เกมผจญภัย เกม PS4 แนะนำ – Tomb raider

เกมนี้เป็นเกมการผจญภัยที่มีการต่อสู้ผสมโรงอยู่ด้วย โดยที่ผู้เล่นนั้นจะต้องพยายามค้นหาเบาะแสต่างๆเพื่อไขปริศนาความลึกลับ คุณจะรู้สึกถึงประสบการณ์การมีส่วนร่วมในการเดินทางแบบสุดๆ ตัวเกมสามารถพาเราให้อินไปกับการผจญภัยในเกมนี้ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงภาพกราฟฟิคก็สวยงาม เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณจะสามารถเล่นได้แบบเพลินๆไม่มีเบื่อเลยสำหรับ เกมผจญภัย เกมนี้

#โหลดเกมออนไลน์ #เกมPCฟรี #เกมผจญภัย #PS4