4 เกมวางแผน เกมวางกลยุทธ์ น่าเล่น เกมฝึกทักษะการคิด #เกมในsteam

รวม 4 เกมวางแผน เกมวางกลยุทธ์ น่าเล่น เกมฝึกทักษะการคิด

เกมวางแผน เกมกลยุทธ์ เกม Strategy แนะนำ

หากคุณเป็นคนเล่นเกมที่ชอบความท้าทาย แน่นอนว่าคุณจะต้องชื่นชอบ เกมวางแผน เกมวางกลยุทธ์ แนวๆ เกม Strategy อย่างแน่นอน เพราะเกมเหล่านี้จะมาฝึกทักษะไหวพริบในการวางแผนและแก้ปัญหาของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี เป็นหนึ่งในเกมที่เราต้องใช้ความคิดสูงมาก ไม่ใช่เกมง่ายๆทั่วไป บทความนี้จะมาแนะนำเกมวางแผน สุดท้ายทายให้คุณได้ลองไปเล่นกัน

1.เกมวางแผน เกมกลยุทธ์ แนะนำ – XCOM 2

เกมนี้เป็นเกมวางแผนที่เราจะต้องหยุดการบุกของเอเลี่ยนให้ได้ เกมนี้เป็นเกมภาคต่อ โดยที่ผู้เล่นนั้นก็จะได้รับบทบาทสวมบทตัวละครต่อจากภาคที่แล้วเลย โดยผู้เล่นจะต้องออกไปรวบรวมกำลังที่กระจายกันอยู่เพื่อมาทำการต่อสู้และทำลายแผนการบุกโลกและการพยายามจะยึดครองโลกจากเหล่าเอเลี่ยน รวมไปถึงการสร้างฐานของตัวเองเพื่อรับมือกับเอเลี่ยน

2.เกมวางแผน เกมกลยุทธ์ แนะนำ – Crusader Kings III

เกมนี้เป็นเกมการวางแผนที่ต้องอาศัยใจและความอดทนสักเล็กน้อย เพราะว่าเป็นเกมที่ผู้เล่นมือใหม่จะมองว่ายาก แต่รับรองว่าถ้าคุณได้อดทนค่อยๆเรียนรู้ไป เกมนี้จะกลายเป็นหนึ่งในเกมโปรดของคุณอย่างแน่นอน โดยที่เกมนี้คุณจะได้รับบทเป็นตัวละครที่อยู่ในประวัติศาสตร์ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากภัยที่จะมาถึง รวมไปถึงเกมนี้มีอะไรให้คุณทำแบบคุณจะไม่ต้องเบื่อกันเลย ทั้งรักษาตระกูล ผูกสัมพันธ์กับอาณาจักรอื่นๆ เป็นต้น

3.เกมวางแผน เกมกลยุทธ์ แนะนำ – Total War: WARHAMMER II

เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมวางแผนที่เรียกได้ว่าค่อนข้างท้าทายมากเช่นเดียวกัน โดยที่คุณจะต้องคอยป้องกันศัตรูต่างๆที่จะเข้ามาลำลายพิธีกรรม เป็นเกมที่มีระบบการเล่นค่อนข้างเฉพาะตัว คนที่เล่นเกมในซีรีส์นี้จะรู้กันเป็นอย่างดี และที่สำหชคัญก็คือในภาคนี้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากคุณชอบเกมววางแผนแนวสงครามโลกแฟนตาซี เกมนี้คุณไม่ควรพลาด

4.เกมวางแผน เกมกลยุทธ์ แนะนำ – Sid Meier’s Civilization VI

เกมนี้เป็นเกมวางแผนที่มีเป้าหมายคือ การสร้างจักรวรรดิให้ยิ่งใหญ่ คุณจะต้อวทำการเลือกประเทศเพื่อเริ่มต้นอารยธรรมของคุณ จะต้องสร้างและพัฒนาอาณาจักรของตัวเอง และคุณสามารถเลือกได้ว่าจะพัฒนาด้านไหนเป็นพิเศษ เป็นอีกหนึ่ง เกมวางแผน เกมกลยุทธ์ สุดท้าทาย พร้อมภาพการ์ตูนที่มีความเป็นเอกลักษณ์ จะทำให้คุณหลงใหลไปกับการสร้างและขยายอาณาจักรของตนเองจนลืมเวลากันเลยทีเดียว

#โหลดเกมออนไลน์ #เกมPCฟรี #เกมวางแผน