ทำความรู้จัก The Hag (เดอะเฮก) โหดล่าฆ่ากระซวกไส้ ในเกม Dead By Daylight #เกมในsteam

ทำความรู้จัก The Hag (เดอะเฮก) โหดล่าฆ่ากระซวกไส้ ในเกม Dead By Daylight

สำหรับ The Hag (เดอะเฮก) ถือว่าพลาดไม่ได้เลยทีเดียวกับฆาตรกรตัวนี้ในเกมเอาชีวิตรอดสวมบทบาทชื่อดัง ในรูปแบบ 4VS1 อย่างเกม Dead By Daylight เพราะเป็นอีกหนึ่งฆาตกรที่สามารถคุมโซนการเล่นได้เป็นอย่างดี เพราะมีความสามารถโดดเด่นจากการวางกับดักไว้ใช้สำหรับเทเลพอร์ตไปมาภายในแผนที่ของเกมได้

ประวัติของ The Hag (เดอะเฮก) แม่มด…สายวาป

ลีซ่า เซอร์วูด เธอเป็นหญิงสาวที่กำเนิดมาภายในหมู่บ้านอันแสนเงียบสงบ ผู้คนต่างใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข และมีการรักษาประเพณีเก่า ๆ ทำให้เธอมีความหลงใหลในมนต์คาถาที่ผู้เฒ่าในหมู่บ้าน ได้ถ่ายทอดให้เธออย่างคาความปลอดภัยและความโชคดี วันหนึ่งเธอเกิดพลาดท่า ลื่นหัวกระแทกกับก้อนหินเข้าอย่างแรงภายในป่า

เธอมองเห็นร่างอันชั่วร้าย แสยะยิ้มให้เธออย่างเลือดเย็น พวกมันกัดขังเธอเอาไว้ภายในห้องใต้ดินเน่า ๆ ที่เต็มไปด้วยน้ำ และล่ามเธอเอาไว้กับโซ่ขนาดใหญ่ และเธอก็ต้องอดทนกับความหิวโหย และร่างกายที่ค่อย ๆ สูบผอมจนเกิดอาการพิการ เมื่อมือของเธอแห้งเหี่ยวจนเหลือติดกระดูก

ทำให้เธอตัดสินใจที่จะกระชากมือออกจากโซ่เหล็ก จนเป็นอิสระแต่ด้วยความอ่อนล้าจากการถูกกักขัง เธอตัดสินใจวาดคาถาลงบนพื้น ด้วยจิตใจอันดำมืด พร้อมแก้แค้นพวกที่กัดขังเธอด้วยความอำหิต

ความสามารถพิเศษและเปิร์กของ The Hag (เดอะเฮก) ในเกม Dead by Daylight

ความสามารพิเศษของ The Hag คือ ตัวเร่งสีดำ ใช้สร้างกับดักหลอกได้จำนวน 10 จุดและเคลื่อนตัวไปยังบริเวณดังกล่าวได้ ในระยะ 40 เมตร เมื่อกับดักหลอกทำงาน

  • Ruin (คำสาป:ความพินาศ) เมื่อผู้รอดชีวิต ไม่ได้ซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟ โดยปล่อยเอาไว้เฉย ๆ เครื่องปั่นไฟจะมีความคืบหน้าน้อยลงอัตโนมัติที่ 100% ไปเรื่อย ๆ ทันที
  • Hex: Devour Hope (คำสาป:กลืนกินความหวัง) เมื่อแขวนผู้รอดชีวิตที่ตะขอ และออกห่างเกิน 24 เมตร จะสามารถเก็บโทเค่นได้ โดยตั้งแต่ 2 โทเค่นขึ้นไป จะได้รับสถานะเร่งรีบเป็นเวลา 10 วินาที 3 โทเค่น ผู้รอดชีวิตจะปลอดกำบัง และ 5 โทเค่น จะสามารถฆ่าได้แม้ไม่มีโมริ 
  • Hex: The Third Seal (คำสาป:สัญลักษณ์ที่สาม) ผู้รอดชีวิตจะตกอยู่ในสภาวะตาบอด ทำให้ไม่สามารถอ่านออร่าผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ ได้

ก็จบไปแล้วกับเรื่องราวของฆาตกรอย่าง The Hag (เดอะเฮก) โหดล่าฆ่ากระซวกไส้ ที่ถ้าสังเกตดูดี ๆ ก็จะเห็นได้เลยว่าเปิร์กของเดอะเฮกนั้น เป็นเปิร์กยอดฮิตและมีหลายคน หยิบยกนำไปใช้กับฆาตกรตัวอื่นกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

#โหลดเกมออนไลน์ #เกมPCฟรี #The Hag (เดอะเฮก) #Dead By Daylight