The Nightmare (เดอะไนท์แมร์) มันมากับความฝัน ในเกม Dead By Daylight #แนะนำเกมมือถือ

ทำความรู้จัก The Nightmare (เดอะไนท์แมร์) มันมากับความฝัน ในเกม Dead By Daylight

ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าสนใจทีเดียว ในเกม Dead By Daylight เพราะเป็นตัวที่ทีมพัฒนาเกมไม่ได้คิดค้นขึ้นมาด้วยตัวเอง แต่เป็นการซื้อลิขสิทธิ์ฆาตกรชื่อดังนำมาใส่ไว้ในเกม กับตัว Freddy Krueger ตัวนำหลักจากภาพยนตร์เรื่อง A Nightmare on Elm Street ที่มีความน่าสะพรึงกลัวอย่างมาก เขาจะคอยมาตามล่า และไล่ฆ่าทุกคนเมื่อเข้าสู่ห้วงแห่งความฝัน

ประวัติของ The Nightmare (เดอะไนท์แมร์) ถ้าไม่อยากตาย…อย่าฝัน

ถ้าหากให้พูดถึงคำว่ามนุษย์ บางคนอาจนึกถึงสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าสัตว์ประเสริฐ แต่สำหรับคำ ๆ นี้ใช้ไม่ได้กับ เฟรดดี้ ครูเกอร์ อย่างแน่นอน เพราะคนอย่างเขานั้น เรียกได้ว่าเป็นสัตว์เดรฉานแห่งฝันร้าย ที่กลับชาติมาเกิดอย่างแท้จริง ภายใต้ที่เป็นมิตร แต่แฝงไปด้วยความอมหิตสุดโหดร้ายเอาไว้อย่างเหลือล้น แม้เขาจะเคยโดนพยายามกำจัดไล่ล่าอย่างเลือดเย็น แต่ความโชคร้ายของมนุษย์ทั้งหลายก็ยังคงไม่จบไปง่าย ๆ เมื่อเขาไม่ตายจากการโดนทำร้าย แต่มันกลับทำให้เขาพัฒนาและปรับเปลี่ยนตัวเองให้มีความเลวทรามมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป้าหมายที่เขาเพ่งเล็งไว้ว่าจะต้องจัดการให้สิ้นซากก็คือ เควนติน เขาไล่ล่าเควนตินเหมือนราวกับมันเป็นเกม ๆ หนึ่งเท่านั้นในการเอาชีวิตคน เขาตามเควนตินไปถึงโรงเรียน และที่นั่นกลายเป็นแหล่งหาของเล่นใหม่ของเขาในที่สุด

ความสามารถพิเศษและเปิร์กของ The Nightmare (เดอะไนท์แมร์) ในเกม Dead by Daylight

ความสามารพิเศษของ The Nightmare คือ ปีศาจความฝัน ผู้รอดชีวิตจะตกไปอยู่ในห้วงความฝันตามเวลานับถอยหลัง 60 วินาที และจะตกอยู่ในสถานะไม่รู้ตัว The Nightmare เข้ามาใกล้

  • Fire Up (เครื่องติด) ทุกครั้งที่เครื่องปั่นไฟถูกซ่อมแซมจนเสร็จ จะได้บัฟทับซ้อน 3% ในการกระทำหยิบ กระทืบเครื่อง ข้ามหน้าต่าง กระทืบแผ่นไม้ รวเเร็วขึ้น
  • Remember Me (จดจำข้า) ทุกครั้งที่ตีผู้รอดชีวิตที่เป็นเป้าหมาย จะทำให้เมื่อเครื่องปั่นไฟถูกซ่อมแซมจนเสร็จ จะใช้เวลาเปิดช้าขึ้นกว่าเดิม 4 วินาที สูงสุดไม่เกิน 8 วินาที
  • Blood Warden (ผู้คุมโลหิต) การแขวนผู้รอดชีวิต เมื่อประตูทางหลบหนีได้ถูกเปิดออก จะอัญเชิญเอ็นทิตี้ มาปิดกั้นทางออกเอาไว้เป็นระยะเวลา 40 วินาที และจะมองเห็นออร่าของผู้รอดชีวิต ในบริเวณทางออก

และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวทั้งหมดของอีกหนึ่ง ฆาตรกรที่มีความโหดเหี้ยมอำหิตอย่าง The Nightmare (เดอะไนท์แมร์) ถ้าไม่อยากตาย…อย่าฝัน ซึ่งหากใครสนใจก็สามารถหาซื้อ DLC เสริมได้กับชุด Dead By Daylight – A Nightmare on Elm Street

#เกมในsteam #A Nightmare on Elm Street #Dead By Daylight