The Doctor (เดอะดอกเตอร์) ช็อตไฟฟ้าหลอนประสาท ในเกม Dead By Daylight #เกมในsteam

ทำความรู้จัก The Doctor (เดอะดอกเตอร์) ช็อตไฟฟ้าหลอนประสาท ในเกม Dead By Daylight

ก็ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งฆาตกรที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ The Doctor (เดอะดอกเตอร์) ช็อตไฟฟ้าหลอนประสาท ในเกม Dead By Daylight เพราะเป็นฆาตกรที่ตามหาตัวผู้รอดชีวิตได้อย่างง่ายดาย จากการช็อตไฟฟ้าที่นอกจากส่งเสียงกรีดร้องสุดทรมานแล้ว ยังทำให้เกิดอาการประสาทหลอนได้อีกด้วย

ประวัติของ The Doctor (เดอะดอกเตอร์) นักบำบัด…ความบ้าคลั่ง

เฮอร์แมน เขาได้รับคัดเลือกให้เขาไปในหน่วยงานพิเศษของคุกลับ CIA ที่นั่นเป็นเพียงฉากหน้าที่สร้างขึ้นมาเพื่อความหลอกลวงเท่านั้น แต่แท้ที่จริงแล้ว มีไว้เพียงการทดลองอันสุดแสนวิกลจริตและแปลกประหลาดอย่างยิ่ง เมื่อเฮอร์แมนได้มาพบกับดอกเตอร์ออตโต ความแปลกประหลาดและโหดเหี้ยม ก็เหมือนได้ถูกกระตุ้นและทวีคูณหนักขึ้นอย่างแสนสาหัส เขาเลือกที่จะใช้วิธีการช็อตไฟฟ้าเข้าไปที่บริเวณศีรษะ

จากเครื่องครอบหัวที่เขาได้สร้างขึ้นมา เพื่อบีบบังคับให้นักโทษที่ถูกส่งตัวเข้ามาภายในที่แห่งนี้ เผยแพร่ข้อมูลที่ทางการต้องการออกมาได้อย่างเลือดเย็น ด้วยความสามารถเหล่านี้ทำให้หลายคนเรียกเขาว่าเดอะดอกเตอร์ แทนชื่อเดิมอย่าง เฮอร์แมน โดยความน่าสะพรึงของเขา ทำให้ไม่มีแม้แต่ใครสักคน ที่จะกล้าเอ่ยปากถามว่า แท้ที่จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่กับเหล่านักโทษ ที่ถูกส่งตัวเข้ามารีดข้อมูลภายในคุกลับแห่งนี้ หลังจากที่เปิดเผยข้อมูลให้ทางการได้ทราบแล้ว

ความสามารถพิเศษและเปิร์กของ The Doctor (เดอะดอกเตอร์)  ในเกม Dead by Daylight

ความสามารพิเศษของ The Doctor (เดอะดอกเตอร์) คือ ประกายไฟฟ้าคาร์เตอร์ จะทำให้ผู้รอดชีวิตเกิดอาการบ้าคลั่งจากการถูกช็อตได้ 3 ระดับ ซึ่งถ้าหากอยู่ในระดับขั้นที่ 3 แล้วผู้รอดชีวิตจะเห็นภาพหลอน และไม่สามารถทำอะไรต่อได้ จนกว่าจะสะบัดให้อาการหายไป

  • Overwhelming Presence (การปรากฏกายครอบงำใจ) การปรากฏตัวจะทำให้ผู้เล่น เกิดภาวะการใช้สิ่งของภายในเกมสิ้นเปลืองมากยิ่งขึ้น
  • Monitor and Abuse (สอดส่องและทำลาย) ในระหว่างการไล่ล่าผู้รอดชีวิต ความน่ากลัวจะเพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่จะน้อยลงในเวลาอื่น ๆ แทน
  • Overcharge (ชาร์จเกินขีด) เมื่อทำลายเครื่องปั่นไฟที่ยังซ่อมไม่เสร็จ แล้วผู้รอดชีวิตกลับมาซ่อมแซมต่อ จะต้องเจอกับสกิลเช็คที่สั้นและหมุนรวดเร็ว ซึ่งถ้าหากพลาดจะทำให้ความคืบหน้าในการซ่อมแซมนั้น ลดลงไปเป็นจำนวน 3%

เรียกได้ว่าไม่มีไม่ได้เลยจริง ๆ กับฆาตกรตัวนี้ The Doctor (เดอะดอกเตอร์) นักบำบัด…ความบ้าคลั่ง จากแพค DLC ที่มีชื่อว่า Dead by Daylight – Spark of Madness Chapter เพราะเป็นตัวละครที่มีความสามารถโดดเด่น และเล่นได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก

#The Doctor (เดอะดอกเตอร์) #Dead by Daylight #เกมในsteam