The Huntress (เดอะฮันเทรส) มือปาขวานนักล่าสาว ในเกม Dead By Daylight #เกมในsteam

ทำความรู้จัก The Huntress (เดอะฮันเทรส) มือปาขวานนักล่าสาว ในเกม Dead By Daylight

สำหรับเกมสุดมันส์อย่างเกม Dead By Daylight นั้นที่ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะเปิดให้บริการมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่แน่นอนผู้เล่นหลายคนก็ยังคงชื่นชอบเกมสวมบทบาทเป็นนักล่า และผู้รอดชีวิตกันอย่างมาก และในวันนี้ก็จะขอมาแนะนำ อีกหนึ่งฆาตกรตัวสำคัญ ที่มีความสามารถโดดเด่นด้วยการปาขวานอย่าง The Huntress (เดอะฮันเทรส) มือปาขวานนักล่าสาว

ประวัติของ The Huntress (เดอะฮันเทรส) ปาขวานเล็ก…ปลิดชีพ

แอนนา หญิงสาวที่โตมาด้วยการถูกแม่ของเธอสอนให้เอาชีวิตรอด ในท่ามกลางป่าที่มีความโหดร้ายสูง จึงทำให้เธอต้องคอยพัฒนาทักษะต่าง ๆ ให้ตนเองอยู่เสมอ ที่นั่นเธอกับแม่อาศัยอยู่ในกระท่อมเก่า ๆ หลังหนึ่ง วันหนึ่งเธอกับแม่ไล่ตามกวางตัวใหญ่เพื่อหวังทำเป็นอาหาร และด้วยอากาศที่หนาวเย็น และความหิวโหย ทำให้แอนนาพลาดท่า โดนกวางพุ่งเข้าใส่เตรียมโจมตี

แต่ทว่าแม่ของเธอรีบนำตัวเขามาขวาง จนทำให้เขาของกวาง เสียบเข้าไปที่ตัวแม่แบบเต็ม ๆ จนเกิดภาพอันสยดสยอง แม่เธอใช้แรงเฮือกสุดท้ายคว้าขวานฟันไปที่กวาง พร้อมพาร่างอันบอบช้ำนอนอยู่ที่พื้น โดยที่แอนนาไม่สามารถช่วยอะไรแม่ของเธอได้เลย แอนนาตัดสินใจที่จะละทิ้งแม่เอาไว้ และเดินกลับมาที่กระท่อมของตนเอง

เธอใช้ชีวิตท่ามกลางป่าด้วยการล่า แต่การล่าของเธอนั้นไม่ใช่แค่เพื่อการเอาชีวิตรอด แต่เป็นเพื่อความสนุกส่วนตัว เพราะสิ่งที่เธอไล่ล่าและชื่นชอบที่สุดนั่นก็คือ มนุษย์

ความสามารถพิเศษและเปิร์กของ The Huntress (เดอะฮันเทรส) ในเกม Dead by Daylight

ความสามารพิเศษของ The Huntress คือขวานเล็กล่าสัตว์ ไว้ใช้ปาผู้รอดชีวิตให้เกิดอาการเจ็บปวด

  • Territorial Imperative (สัตว์ร้ายนักล่า) ได้รับสถานะตรวจไม่พบ หากเปิร์กทำงานระดับ 1 และได้รับแต้มเลือดเพิ่มขึ้น 30%
  • Beast of Prey (สิ่งจำเป็นบนผืนดิน) สามารถมองเห็นออร่าของผู้รอดชีวิต ที่ลงไปที่ชั้นใต้ดินได้ ในระยะ 32 เมตร โดยจะสามารถใช้เปิร์กได้ทุก ๆ 30 วินาที
  • Hex: Huntress Lullaby (คำสาป:เพลงขับกล่อมแห่งนักล่าสาว) เปิร์กจะมีความสามารถมากยิ่งขึ้น หลังจากจับผู้รอดชีวิตแขวนที่ตะขอได้ โดย 1 – 4 โทเค่นจะทำให้การแจ้งเตือนสกิลเช็คสั้นลง และ 5 โทเค่นจะไม่มีการแจ้งเตือนอีกต่อไป

ก็ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งฆาตกรที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว เพราะถ้าหากผู้เล่นคนไหนสามารถปาขวานเล็กได้อย่างแม่นยำ ก็จะทำให้มีโอกาสในการจัดการเหล่าผู้รอดชีวิตได้อย่างอยู่หมัดในเวลาอันสั้นได้แน่นอน

#Dead By Daylight #The Huntress #เกมในsteam