เรื่องน่ารู้ของเกม CGSO #เกมในSteam

เรื่องน่ารู้ของเกม CG:SO

เรื่องน่ารู้ของเกม CS:GO เกมเมอร์หลากหลายคน คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเกมนี้เป็นแนว FPS ที่ได้มีการปฏิวัติวงการเกมจทำให้เกมแนวนี้เกิดเป็นการแข่งขันอย่างมากมาย แถมยังเป็นเกมหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้วงการอีสปอร์ตเติบโตขึ้นอย่างรุ่งเรือง แน่นอนว่าเกมนี้ก็เป็นเกมที่คลาสสิกอย่างมาก อาจจะมีเรื่องราวหลากหลายอย่างที่หลายคนไม่เคยได้มราบมาก่อน และเราก็จะบอกเรื่องที่น่ารู้สำหรับเกมนี้ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

เสียงวิทยุสื่อสารในเกม ให้เสียงพากย์โดยนักพัฒนาม็อด

เกม CS:GO หลายคนอาจจะสงสัยกันอยู่บ้าง ว่าใครเป็นคนที่ให้เสียกพากย์วิทยุสื่อสารในเกมนี้ และเสียงประกาศนั้นใครเป็นคนพูด เราสามารถให้คำตอบกับคุณได้ นั่นก็คือหนึ่งในคนที่พัฒนาม็อดของเกมต้นฉบับ แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้ที่เป็นภาคล่าสุด ก็ได้มีการพากย์วิทยุที่เปลี่ยนแปลงเป็นเสียงเวอร์ชั่นใหม่ไปแล้ว เพื่อให้เกมมีความทันสมัยและสามารถสื่อสารได้ชัดเจนมากขึ้น

Counter-Strike เคยมีแผนนำรถยนต์เข้ามาในเกม

ในสมัยที่เกมนี้ยังเป็นม็อดอยู่ ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้มีการวางแผนที่จะนำรถยนต์ที่ขับขี่ได้เข้ามา ซึ่งนักพัฒนาก็ได้ทำระบบรถยนต์เสร็จสิ้นแล้ว และได้นำรถยนต์เข้ามาในช่วงเบต้าให้ผู้เล่นได้ลองขับกัน แต่เวลาต่อก็มาได้นำระบบขับรถออกจากเกม โดยมีการให้เหตุผลว่า การบรรยายการแข่งขันของเกมถูกลดทอนลง อาจทำให้เกมเสียสมดุลและไม่มีความยุติธรรมได้

Counter-Strike เคยมีเวอร์ชันเกมตู้ด้วยนะ

ผู้เล่นหลายคนอาจจะเข้าใจไปว่าเกมนี้ เป็นเกม FPS ที่สามารถเล่นได้ในระบบพีซีเท่านั้น แต่ความจริงแล้วเกมนี้เคยมีเวอร์ชันเกมตู้ ที่ถูกพัฒนาขึ้นและได้เปิดตัวในร้านเกมเซนเตอร์ในปี 2005 แต่เปิดเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เวอร์ชันของเกมตู้จะมีระบบเกมที่คล้ายกับตัวเกมต้นฉบับ แต่ในเรื่องของฉากนั้นจะถูกเปลี่ยนแปลงเป็นธีมอวกาศ และนีโอโตเกียว

โหมด Bomb ไม่ได้เริ่มมีมาตั้งแต่แรก

โหมดวางระเบิดถือว่าเป็นโหมดที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมเลยทีเดียว เป็นหมดที่ได้เขย่าวงการเกมทั่วโลก จนทำให้เกมที่เป็นประเภท FPS หลากหลายเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากโหมดนี้ แต่หลายคนก็อาจจะไม่รู้ว่าโหมดนี้ไม่ได้มีมาตั้งแต่เวอร์ชันแรก แต่เพิ่งมีมาในเวอร์ชัน 4.0 

แถมโหมดนี้ก็ยังได้รับความนิยมแซงหน้าโหมดช่วยเหลือตัวประกัน นอกจากนั้นโหมดวางระเบิดแบบดั้งเดิม ที่สามารถวางระเบิดที่ไหนก็ได้ แต่ภายหลังทีมงานก็อัปเดตให้วางได้แค่ 2 จุดเท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก4gamers.co.th , gameophobic.com

#เกมในSteam #โหลดเกมออนไลน์ #CSGO