Evil Dead The Game เกมแนวสยองขวัญที่หยิบเอาเรื่องราวในภาพยนตร์สยองขวัญมาเล่าต่อ #เกมPC

Evil Dead: The Game เกมแนวสยองขวัญที่หยิบเอาเรื่องราวในภาพยนตร์สยองขวัญมาเล่าต่อ

ต้องบอกว่าภาพยนตร์สยองขวัญนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและเป็นภาพยนตร์แนวโปรดของใครหลายๆ คนทำให้เรามักจะได้เห็นภาพยนตร์แนวนี้ออกมาอยู่เสมอ แต่น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่แล้วภาพยนตร์แนวนี้ก็จะมีรูปแบบที่ค่อนข้างจะเป็น Pattern ไม่ว่าจะเป็นกระท่อมกลางป่า ปีศาจร้าย หรือคำสาป

แต่จะเป็นอย่างไรหากพวกมันได้รับการรวบรวมแล้วนำมาเล่าต่อในรูปแบบของเกมสยองขวัญที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นได้สัมผัสสิ่งต่างๆ ด้วยตนเอง หากใครที่อยากจะหลุดเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์สยองขวัญเหล่านี้สามารถเล่นได้ในเกม Evil Dead: The Game

ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2021 ที่จะถึงนี้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ 5 และเครื่องเล่น Xbox One และ Series 

เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Evil Dead: The Game

Evil Dead: The Game เป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นจะได้รับบทเป็นกลุ่มเพื่อนจำนวนทั้งหมด 5 คน พวกเขานั้นเข้าไปท่องเที่ยวและพักอาศัยอยู่ในกระท่อมกลางป่าตามสูตรสำเร็จของภาพยนตร์สยองขวัญ แล้วพวกเขาก็ได้ค้นพบเข้ากับพลังงานลึกลับบางอย่างและตำราแห่งความตายที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยม

ทำให้ทุกคนนั้นต้องพยายามเอาตัวรอดและลุกขึ้นมาต่อสู้กับสิ่งลึกลับเหล่านั้นที่ต้องการจะเอาชีวิตพวกเขา ผู้เล่นจะได้เลือกว่าจะรับบทเป็นตัวละครใด ซึ่งในแต่ละตัวนั้นก็จะมีความแตกต่างกันออกไปทั้งความสามารถและอาวุธที่ใช้ พวกเขานั้นจะต้องตามหาและทำร้ายแหล่งกำเนิดพลังงานลึกลับที่มีชื่อว่าอาร์ติแฟค

แต่ระหว่างที่กำลังตามหาอยู่นั้นพวกเขาจะต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ให้ได้ก่อนที่พวกมันจะกลืนกินพวกเขาและมอบความตายให้อย่างโหดร้ายและทารุณ ดังนั้นรูปแบบเกมจึงออกมาแบบ Horror Action 

เนื่องจากผู้เล่นสามารถต่อสู้ได้ ซึ่งก็จะทำให้ความน่ากลัวของเหล่าศัตรูนั้นลดน้อยถอยลงไป แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะซอมบี้นั้นมากันทีเป็นกองทัพและถือว่าจัดการได้ยากพอสมควร ดังนั้นมันยังคงมีความยากและความท้าทายอยู่

 รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Evil Dead: The Game

Evil Dead: The Game เป็นเกมที่เน้นการนำเสนอแบบดิบเถื่อนและสยองขวัญในรูปแบบที่เรามักจะเห็นกันในภาพยนตร์ ในส่วนของงานภาพนั้นต้องบอกว่ามีความคมชัดในระดับ 4k เลยทีเดียว

ดังนั้นมันจึงมีความสวยงามและมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ แต่ในส่วนความสมจริงนั้นอาจจะไม่ได้สมจริงเทียบเท่ากับเกมฟอร์มยักษ์เกมอื่นๆ ด้วยความที่เลือกที่จะนำเสนอแบบดิบเถื่อนดังนั้นภายในเกมจึงจะเต็มไปด้วยฉากเลือดสาดมากมายและใช้ความรุนแรงดังนั้นมันจึงไม่ใช่เกมที่เหมาะสำหรับเด็กเท่าไรนัก

#โหลดเกมออนไลน์ #เกมPC #Evil Dead