Watch Dogs Legion เกมภาคต่อที่ลงให้กับหลายแพลตฟอร์ม #เกมในPC

Watch Dogs Legion เกมภาคต่อที่ลงให้กับหลายแพลตฟอร์ม

ในสมัยก่อนนั้นการจะเล่นเกมอาจจะต้องไปตามตู้เกมที่อยู่ในห้างหรือเล่นในเครื่องเล่นเกม Playstation 1 หรือเครื่องเล่นเกม Nintendo แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีมีความก้าวหน้าจนทำให้เรานั้นสามารถเล่นเกมบนอะไรก็ได้ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเกม หรือบนคอมพิวเตอร์ PC ด้วยความที่มีหลายแพลตฟอร์มมากขึ้นทำให้ผู้ผลิตจะต้องคำนวณว่าเกมที่ผลิตออกมานั้นจะลงให้กับอะไรบ้าง

ขอบคุณภาพจาก xbox.com

ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะลงให้ไม่ได้หลายแพลตฟอร์มมากนัก ในเกมภาคต่ออย่าง Watch Dogs Legion กลับเลือกที่จะลงมากถึง 6 Plus ฟอร์มด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น PlayStation 4 และ 5 เครื่องเล่น Xbox One และ Series x  คอมพิวเตอร์ PC และ Stadia หลังเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ที่ผ่านมาเกมก็กลายเป็นที่พูดถึง เนื่องจากมันมีความเข้มข้นในด้านการเมืองซึ่งหลายๆ ประเทศนั้นกำลังมีความร้อนระอุเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการเมืองอยู่

เรื่องราวภายในเกม Watch Dogs Legion

ขอบคุณภาพจาก gamesradar.com

Watch Dogs Legion จะเล่าถึงกรุงลอนดอนในอนาคตที่เข้าสู่ยุคเสื่อมถอย จากเดิมทีที่เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยอิทธิพลและวัฒนธรรม มีความปลอดภัยและความทันสมัย ก็เริ่มที่จะเต็มไปด้วยความเสื่อมโทรม โดยผู้เล่นนั้นจะได้รับบทเป็นหัวหน้ากลุ่ม Dedsec ซึ่งเป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อทำการต่อต้านระบบทหารและมีเป้าหมายที่จะยึดเมืองลอนดอน หัวหน้ากลุ่มที่เรารับบทนั้นจะเปรียบเสมือนกับศูนย์กลางที่คอยมอบภารกิจให้กับลูกทีม ไม่เพียงเท่านั้นเรายังต้องเฟ้นหาคนที่มีความสามารถที่จะช่วยทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้มาเข้าทีมเพื่อเปลี่ยนให้สังคมไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น และยังจะได้พบกับพระเอกจากภาคแรกผู้เป็นตำนานแฮกเกอร์อย่างไอเด็น  ที่ถึงแม้ว่าจะเข้าสู่วัยชราแล้วแต่ก็ยังคงสามารถทำภารกิจได้เป็นอย่างดีมีความดุดันและความเฉียบคม 

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Watch Dogs Legion

ด้วยความที่เกม Watch Dogs Legion เป็นเกมภาคต่อ ดังนั้นมันจึงมีความคล้ายคลึงกับเกมภาคก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิด Map ให้ผู้เล่นสามารถสำรวจได้ตามความต้องการในรูปแบบ Open World  และสอดแทรกการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความลุ้นระทึก แต่ที่แตกต่างออกไปนั่นก็คือในภาคนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครหลักหลายตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นก็จะมีความสามารถและทักษะที่เฉพาะทางไม่เหมือนกัน โดยใจความสำคัญก็คือการค้นหาผู้คนที่มีความเก่งกาจในด้านต่างๆมาเข้าร่วมทีมให้ได้มากที่สุด มีการใช้อุปกรณ์ Gadget ซึ่งจะคอยบอกค่าสถานะและความถนัดของแต่ละตัวละครให้เราสามารถจัดการได้ง่ายยิ่งขึ้น

#Watch Dogs Legion #เกมในPC #โหลดเกมออนไลน์