ตามลำดับเกม e-sport ที่มีเงินรางวัลในการแข่งขันสูงที่สุด #เกมในPC

ตามลำดับเกม e-sport ที่มีเงินรางวัลในการแข่งขันสูงที่สุด

ตามลำดับเกม e-sport ที่มีเงินรางวัลในการแข่งขันสูงที่สุดอย่างที่เราได้ทราบกันว่าเกมอีสปอร์ตเป็นเกมที่มีเงินรางวัลการแข่งขันสูงที่สุดในขณะนี้และมีผู้เล่นเป็นจำนวนมากมีผู้ที่อยากเข้าร่วมแข่งขันมากมายหลากหลายทีมทั้งนี้แต่ละทีมต่างได้ฝึก ความอดทนและฝึกเทคนิควิธีการเล่นอย่างสม่ำเสมอจนได้รับการแข่งขันทั่วโลกและได้รับรางวัลกับไปซึ่งรางวัลแต่ละเกมนั้นมีมูลค่าสูงเป็นอย่างมากวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเงินรางวัลในแต่ละเกมที่มีเงินรางวัลเป็นจำนวนมหาศาลไปดูกันเลยว่ามีเงินรางวัลเท่าไหร่กันบ้าง

DATA 2 

เป็นเกมที่มีเงินรางวัลสูงมากที่สุดในขณะนี้ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการแข่งขันในรายการ Ti ที่ขึ้น คือว่าแจกเงินรางวัลสูงที่สุดในระดับโลกตอนนี้ซึ่งแชมป์ใครที่ได้ ของงาน Ti จะได้เงินรางวัลทั้งสิ้น 11.2 ล้านดอลลาร์ หรือ 1338 ล้านบาท ถือว่าเป็นเงินจำนวนที่ค่อนข้างสูงอย่างมาก จึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่มีเงินรางวัลมากที่สุดในขณะนั้นเพราะไม่เคยมีเกมอีสปอร์ตรูปแบบไหนที่มีเงินรางวัลเยอะมากที่สุดเท่านี้มาก่อนเป็นที่ฮือฮาของผู้เล่นเกมและผู้เข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมากซึ่งทำให้เกมอีสปอร์ตได้รับความสนใจจากสังคมมากยิ่งขึ้นโดยการสร้างรายได้เป็นเงินหลักล้านและหลายล้านกันเลยทีเดียวให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันสร้างรายได้และสร้างอาชีพให้กับบุคคลนั้นเป็นอย่างดี

Counter-Strike

เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดและมีเงินรางวัลในการแข่งขันสูงมาก ๆ อีกหนึ่งเกมเพราะมีเงินการแข่งขันรวมทั้งหมดในปีที่ผ่านมาคือปี 2018 อยู่ที่ 728 ล้านบาทกันเลยทีเดียวถือว่าเป็นเกมที่มียอดเงินการแข่งขันเป็นลำดับที่ 2 มีผู้เข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมากและเกมดังกล่าวนี้ยังมีผู้ที่เข้าเล่นเป็นจำนวนมากเช่นกันทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมจากคนในสังคม

Fortnite 

เป็นรายการของการจัดเกมการแข่งขันที่มีเงินรางวัลสูงเป็นลำดับ 3 กันเลยทีเดียวถือว่าเป็นที่ยอดเยี่ยมและสร้างความฮือฮาให้กับ สังคมการแข่งขันเกม e-sport กันเลยทีเดียวเพราะเงินรางวัลมีจำนวนมหาศาล และทำให้เกมดังกล่าวนี้มีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก กว่าปีก่อนก่อนที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีผู้เล่นเกมนี้มากกว่าเกมพับจีเป็นหลายเท่าตัวกันเลยทีเดียวถือว่าแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจากในอดีตมีความสม่ำเสมอเกือบเท่าเทียมกันและเกมดังกล่าวนี้มียอดผู้เข้าชมการร้ายหรือการสตรีมในทวิตเตอร์มากที่สุดเป็นลำดับ 1 ของโลกกันเลยทีเดียว ซึ่งยอดการแข่งขันและยอดรวมของเกมนี้ทุกรายการแข่งขันอยู่ที่ 649 ล้านบาทถือว่าเป็นเงินที่สูงอย่างมากสำหรับการแข่งขันเกม e-sport

#เกมในPC #เกมในsteam #e-sport #รางวัลในการแข่งขันสูงที่สุด