เทคนิคการเล่นเกม Among Us เล่นแบบปั่น ทำอย่างไรเมื่อได้เป็น Imposter #เกมในPC

เทคนิคการเล่นเกม Among Us เล่นแบบปั่น ทำอย่างไรเมื่อได้เป็น Imposter

เกม Among Us ทริคการเล่น Imposter ฆ่าอย่างไรให้เนียน

สำหรับเกมที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น เกมดัง อย่าง Among Us เป็นอีกหนึ่งเกมสุดปั่นที่ขอบอกเลยว่าเราแทบจะไว้วางใจใครไม่ได้เลย ซึ่งเกมนี้จะแบ่งออกเป็นสองฝั่งคือฝั่งที่เป็น Imposter ซึ่งมีน้อยกว่า และ ฝั่งที่เป็น Crewmate แต่เปอร์เซ็นการได้เป็น Imposter ก็อาจจะไม่เยอะเท่า เพราะฉะนั้นที่ได้เป็นแต่ละที บางคนอาจจะมีอาการเลิ่กลั่กจนฆ่าไม่เนียนและถูกจับได้ บทความนี้มี ทริคเล่นเกม Among Us เมื่อได้เป็น Imposter มาฝากกัน ฆ่าอย่างไรไม่ให้ถูกจับได้

ทริคการเล่นเป็น Imposter – ฆ่าเองกด Report เอง

สำหรับเทคนิคนี้บอกเลยว่าก็ไม่ใช่เทคนิคใหม่อะไร แถมมีคนใช้เทคนิคนี้เยอะอีกด้วย แต่ที่สำคัญก็คือมันกลับได้ผลนั่นเอง ! แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสกิลของเราด้วยนะ ว่าเราจะหาเหตุผลมาอ้างว่าเรามาจากไหน ทางที่ดีถ้าให้แนะนำก็คือควรทำเนียนๆเดินมากับเพื่อนแล้วกด Report หรือไม่ก็พยายามโบ้ยความผิดให้กับคนอื่น ก็สามารถทำได้เช่นกัน รับรองว่าวิธีนี้ถึงจะคลาสสิคแต่ก็ยังใช้ได้ผลอยู่อย่างแน่นอน

ทริคการเล่นเป็น Imposter – สังเกตกล้อง ถ้าสีแดงขึ้น แสดงว่ามีคนดูอยู่

สำหรับวิธีนี้เป็นวิธีการป้องกันความโป๊ะแตกเสียมากกว่า เพราะว่ามันเสี่ยงมากเวลาที่มีคนดูกล้องแล้วเราจะลงมือฆ่า วิธีการก็คือคนที่เป็น Imposter จะต้องดูกล้องให้เป็น หากที่กล้องมีจุดสีแดงขึ้นแสดงว่าอีกฝั่งหนึ่งมีคนกำลังส่องกล้องอยู่นั่นเอง เพราะฉะนั้นตอบได้เลยว่าไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับการลงมือฆ่านักนั่นเอง งานนี้นอกจากจะต้องดักฆ่าแล้ว จะต้องไหวตัวทันและมีไหวพริบในการสังเกตอีกด้วย

ทริคการเล่นเป็น Imposter – Sabotage ด้วยการดับไฟ ถือเป็นสิ่งที่ช่วยได้มาก

จริงๆแล้ว เราจะ Sabotage แล้วทำอย่างอื่นก็ได้เช่นกัน แต่การดับไฟก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทริคตัวช่วยการฆ่าที่แนบเนียนเอามากๆ เพราะว่าเวลาที่ปิดไฟ อีกฝั่งหนึ่งจะมองไม่เห็น เพราะฉะนั้นแล้วเป็นโอกาสอันดีของเราในการดักรอฆ่ามากๆ อีกทั้งเมื่อตอนที่ซ่อมไฟเสร็จแล้วเราอาจจะเนียนๆแล้วทำเป็นเห็นศพพร้อมกันเลยก็ได้ เป็นอีกหนึ่งทริคสุดคลาสสิคที่ไม่อยากให้มองข้าม เพราะว่าสามารถช่วยให้เราเป็น Imposter ที่ฆ่าได้แนบเนียนมากอีกวิธี เพราะฉะนั้นจำไว้เลยว่า ทริคการเล่นเป็น Imposter คุณจะมองข้ามการใช้ Sabotage ด้วยการดับไฟ ไปไม่ได้อย่างเด็ดขาด แต่ผู้เล่นใหม่หลายๆคนอาจจะไม่รู้ แต่มันสำคัญนะ

#Imposter #Among Us #เกมในsteam #เกมในPC