The Sims 4- Tiny Living ภาคเสริมที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในสไตล์ Minimal #เกมในSteam

The Sims 4: Tiny Living ภาคเสริมที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในสไตล์ Minimal

สำหรับเทรนด์ฮิตในปัจจุบัน ถ้าหากจะให้พูดถึง แล้วไม่ยกตัวอย่างถึงสไตล์การตกแต่งที่เรียกว่า “น้อยแต่มาก” อย่างสไตล์ Minimal ก็คงจะไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นสไตล์ที่ในตอนนี้ก็ต่างเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คนอยู่พอสมควร

และแน่นอนว่า The Sims 4 ก็ไม่พลาดที่จะหยิบยกในเรื่องของการตกแต่งด้วยรูปแบบ Minimal มาตอกย้ำถึงความฮิตใน Stuff Pack อย่าง The Sims 4: Tiny Living ที่มีการเพิ่มเครื่องแต่งกาย หรือเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ตรง และตอบโจทย์กับสไตล์ได้อย่างตรงจุด จนบอกเลยว่า ถือเป็นอีกหนึ่งภาคเสริมที่มีความคุ้มค่า และความน่าสนใจอยู่พอสมควรเลยทีเดียว

Minimal สไตล์ในคอนเซปส์ น้อยแต่มากกับ The Sims 4: Tiny Living

อย่างที่ได้กล่าวไปในข้างต้นว่า ในภาคเสริม The Sims 4: Tiny Living ผู้เล่นจะได้พบกับธีมที่อยู่อาศัยที่มีขนาดเล็ก จึงทำให้เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่ถูกบรรจุเข้ามาใหม่นั้น เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่จะค่อนข้างมีฟังก์ชั่นพิเศษ ที่เป็นรูปแบบมัลติ และตอบโจทย์ต่อบ้านที่อยู่อาศัยที่มีขนาดเล็ก (มากก) ยกตัวอย่างเช่น ตัวเฟอร์นิเจอร์เด่นของภาคนี้อย่างเตียงพับ Murphy Bed ที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เคยมีวางจำหน่ายอยู่ใน The Sims 3 มาก่อนแล้ว

โดยจุดเด่นของเตียง Murphy นั้นที่เห็นได้ชัดเลยก็คือการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า และประหยัดมาก ๆ ทำให้บ้านที่มีพื้นที่น้อย ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งที่จะนำเตียง Murphy นั้นมาใส่ไว้ในบ้าน เพราะเมื่อเหล่าชาวซิมส์ต้องการหลับพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ก็แค่ดึงเตียง Murphy ลงมาเพื่อนอนหลับ และเมื่อตื่น

พร้อมต้องการพื้นที่ในการอยู่อาศัย ก็ยกเจ้าเตียง Murphy กลับขึ้นไปนั่นเอง ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ภายในแพคที่มีความล้ำยุค ล้ำสมัย และดูดีเลยที่เดียว ที่สำคัญมาพร้อมราคาสุดแสนจะประหยัดเพียง 2,200 Simoleons เท่านั้น

และนอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นพระเอกดาวเด่นของภาคนี้อย่างเตียง Murphy Bed แล้ว หัวใจหลักของภาคเสริม The Sims 4: Tiny Living นั้นก็คือการอยู่อาศัยและจัดการระบบกับพื้นที่ใหม่อย่าง Residential Lot ด้วยการปรับใช้โหมด Build เพิ่มเลือก Tiny Home Residential

ซึ่งจุดเด่นในการเลือกจัดสรรพื้นที่ให้ได้อย่างสมบูรณ์แบบนั้น จะทำให้ชาวซิมส์ที่อยู่อาศัยนั้นได้รับบัฟเพิ่มค่าคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย อย่างเช่น ส่วนลดค่าไฟฟ้า, อัตราความสนุกและความสุขเพิ่มขึ้นกว่าเดิมแบบคูณสอง

สุดท้ายนี้หากผู้เล่นคนไหนสนใจที่จะร่วมสนุกไปกับเกม The Sims พร้อมภาคเสริมอย่าง Tiny Living ก็สามารถหาซื้อผ่านร้านค้าอย่าง Origin หรือว่า Steam ได้เลย

#The Sims 4 #Tiny Living #เกมในSteam