ภาคเสริมน่าสนใจใน The Sims 4 กับภาค Discover University ชีวิตในรั้วมหาลัย #โหลดเกมออนไลน์

แนะนำภาคเสริมน่าสนใจใน The Sims 4 กับภาค Discover University ชีวิตในรั้วมหาลัย

อีกหนึ่งเกมที่ผู้เล่นหลายคนยังคงนิยมมาอย่างยาวนานตลอดกาลกับ The Sims 4 ที่ในปัจจุบันนั้นมีภาคเสริมออกมาให้ผู้เล่นเลือกซื้อหากันอย่างมากมาย และสำหรับภาคเสริมที่มีความน่าสนใจ และนำมาแนะนำให้ผู้เล่นทุกคนได้ทำความรู้จักกันในวันนี้คือ The Sims 4 กับภาค Discover University ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตเหล่าซิมส์ในรั้วมหาวิทยาลัย เพื่อหาความรู้ไปต่อยอดในการเป็นอาชีพต่าง ๆ แต่จะมีอะไรบ้างนั้น วันนี้ต้องลองมาติดตามดูกัน

The Sims 4 กับภาค Discover University ชีวิตในรั้วมหาลัย

สำหรับ ภาค Discover University ใน The sims 4 นั้นคือการหยิบยกภาคเสริมที่เกี่ยวข้องกับความเป็นมหาวิทยาลัย ที่เคยมีมาในเกม The Sims ของภาคก่อน ๆ อย่างเช่น The Sims 2 ในชื่อ University และ The Sims 3 ในชื่อภาคว่า University Life ซึ่งถึงแม้ว่าจะเคยมีการออกวางจำหน่าย ที่มีความเกี่ยวข้องกับในเรื่องของการศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยมาก่อนหน้านี้แล้ว

แต่เชื่อว่าผู้เล่นที่ชื่นชอบในเกม The Sims หลาย ๆ คนก็ต่างเป็นที่รู้กันดีว่า การเล่น The Sims ที่มีภาคเสริมเกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตภายในรั้วมหาวิทยาลัยนั้น เป็นภาคเสริมที่สร้างความสนุกให้แก่ผู้เล่นได้อย่างมาก และได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของการวางจำหน่ายในหลาย ๆ ภาคอีกด้วย

และใน The Sims 4 กับภาค Discover University นั้นเรื่องราวจะถ่ายทอดไปที่ผู้เล่น จะพาตัวซิมส์ของผู้เล่นที่ต้องการให้เข้าศึกษาภายในรั้วมหาวิทยาลัย ได้ทำการสมัครเรียนผ่านทางตู้ไปรษณีย์ที่หน้าบ้าน เครื่องคอมพิวเตอร์ PC หรือว่าโทรศัพท์มือถือ และจะมีมหาวิทยาลัยให้ซิมส์ของผู้เล่น ได้เลือกลงสมัครเพื่อเข้าร่วมเป็นนักศึกษาถึงจำนวน 2 แห่งด้วยกัน คือ

  • Foxbury Institute มหาวิทยาลัยหัวก้าวหน้า ที่มีความไฮเทคและทันสมัยอย่างมาก เหมือนเป็นศูนย์รวมของผู้ที่ชื่นชอบอนาคต ความทันสมัย ล้ำสมัยทั้งหมด ให้มารวมกันอยู่ที่แห่งนี้ โดยสาขาที่มีการเปิดการเรียนการสอน ให้เหล่าซิมส์ได้เข้าศึกษานั้นก็เช่น สาขาวิทยาศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ สาขาเทคโนโลยี และสาขาฟิสิกส์
  • University of Britechester มหาวิทยาลัยมีความเก่าแก่มากที่สุด และมีการเก็บรวบรวมเรื่องราว ของประวัติศาสตร์เอาไว้อย่างมากมาย โดยสาขาที่มีการเปิดการเรียนการสอนให้แก่นักศึกษานั้น ส่วนใหญ่จึงมักจะเป็นเกี่ยวกับเรื่องราวของ สาขาประวัติศาสตร์ สาขาศิลปะ สาขาภาษาและวรรณคดี สาขาวิจิตรศิลป์ สาขาศิลปะการทำอาหาร รวมไปถึงสาขาการแสดง

สรุปส่งท้ายสำหรับ The Sims 4 กับภาค Discover University ที่เป็นอีกหนึ่งภาคเสริมที่ถูกอกถูกใจเหล่าคอเกมเมอร์ที่ชื่นชอบในเกม The Sims ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว หากใครได้ลองสัมผัสแล้ว รับรองเลยว่าจะหายคิดถึง The Sims ภาคอื่น ๆ ที่ผ่านมาแน่นอน

#The Sims 4 #ภาคDiscover University #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์