รวม 4 เกมที่เล่นได้แล้วเล่นได้อีก เกมสำหรับคนขี้เบื่อ แนะนำ #เกมในSteam

รวม 4 เกมที่เล่นได้แล้วเล่นได้อีก เกมสำหรับคนขี้เบื่อ แนะนำ

เกมสนุกๆ แนะนำ เกมมันส์ๆ เกมที่เล่นได้ซ้ำ

ปกติแล้ว ถ้าไม่ใช่เกมมือถือทั่วไป ที่สามารถเล่นได้เรื่อยๆ ก็จะเป็นเกมเนื้อเรื่องที่เล่นจบแล้วคุณอาจจะไม่อยากหยิบมาเล่นซ้ำอีก เพราะกิมมิคของเกมที่ไม่ได้มีอะไรมาก หรือบางคนที่ชอบเล่นเกมมือถือ แต่ก็เบื่อกับแพทเทิร์นเกมเดิมๆที่ต้องเล่นซ้ำไปมา บทความนี้จะมาแนะนำ เกมสำหรับคนขี้เบื่อ เป็นเกมที่ เล่นได้ซ้ำๆ เป็นเกมที่มีรายละเอียดพิเศษที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุก แปลกใหม่ทุกครั้งที่ได้เล่น

1.เกมสำหรับคนขี้เบื่อ แนะนำ – Assassin’s Creed 4: Black Flag

จริงๆแล้ว สำหรับคนที่ขี้เบื่อ ขอแนะนำให้เล่นเกม Assassin’s Creed เพราะว่าในเกมนี้จะมีอะไรให้คุณทำเยอะแยะมากมายอยู่แล้ว แต่ในภาคที่สี่ ก็จะพิเศษใส่ไข่ จะมีภารกิจที่หลังจบเกมคุณสามารถไปทำเยอะไปหมด ไม่ว่าจะเป็นล่องเรือหาสมบัติ ทำสงครามกลางทะเล เป็นเกมที่ออกแบบมาให้คุณสามารถเล่นได้ซ้ำอีกหลายๆรอบ เพราะฉะนั้นจึงเป็นเกมที่เหมาะมากสำหรับคนขี้เบื่อ

2.เกมสำหรับคนขี้เบื่อ แนะนำ – Dark Savior

เกมนี้เป็นเกมที่แกมบังคับให้คุณต้องเล่นหลายรอบ เพราะว่าในระบบเกมหนึ่งครั้งนั้นเราจะสามารถแก้ไขปริศนาของเนื้อเรื่องได้ไม่เต็มร้อย เพราะฉะนั้นคุณก็ต้องวนกลับมาเล่นต่อ แต่ที่สำคัญเลยก็คือการเล่นรอบใหม่อขงคุณมันจะไม่ซ้ำเหมือนอย่างรอบแรกแน่นอน เป็นการเปิดประสบการณ์การเล่นเกมที่ถือว่าใช้ได้เลย สำหรับคนขี้เบื่อ เพราะมีอะไรให้ไขปริศนาเยอะพอสมควร

3.เกมสำหรับคนขี้เบื่อ แนะนำ – Lego Lord of the Rings

สำหรับซีรีส์เกมอย่าง LEGO ภาคที่แนะนำเลยก็คือในภาคของเดอะลอร์ดนี่แหละ เพราะความจริงแล้วตัวเกมเองในเนื้อเรื่องก็ค่อนข้างมีอะไรที่จะต้องทำเยอะอยู่แล้ว แต่ถ้าหากคุณเล่นเกมจบแล้ว ก็สามารถเล่นต่อไปได้อีก เพราะว่าก็ยังมีปริศนามากมายที่ยังไม่ถูกไขอยู่ในมิดเดิลเอิร์ธ เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่รู้ แล้วเล่นเกมนี้จบไปแล้ว บอกเลยว่าต้องไปหยิบมาเล่นอีกรอบแล้ว

4.เกมสำหรับคนขี้เบื่อ แนะนำ – Grand Theft Auto 5

เกมนี้ขอบอกเลยว่าเป็นเกมสำหรับคนชี้เบื่ออย่างแท้จริง เพราะว่ามีอะไรให้ทำเยอะไปหมด นอกจากโหมดเนื้อเรื่อง ความมันส์ ความฮา ของเกมนี้ก็คงเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว แล้วด้วยความที่เป็นเกมสำหรับผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณสามารถทำในเกมนี้ ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณไม่มีทางเบื่อเกมนี้อย่างแน่นอน ขอแนะนำเลยว่าใครที่ขี้เบื่อ เกมนี้เป็น เกมมันส์ๆ ที่คุณต้องลอง

#เกมในSteam #เกมPCฟรี #โหลดเกมออนไลน์ #เกมสำหรับคนขี้เบื่อ