รวม 4 เกมสวมบทบาทแปลกๆ ที่ทั้งฮา ทั้งแปลก แต่ก็สนุกเพลินอย่าบอกใคร #เกมออนไลน์

รวม 4 เกมสวมบทบาทแปลกๆ ที่ทั้งฮา ทั้งแปลก แต่ก็สนุกเพลินอย่าบอกใคร

แนะนำเกม รวม 4 เกมสวมบทบาทแปลกๆ ที่ทั้งฮา ทั้งแปลก แต่ก็สนุกเพลินอย่าบอกใคร

เกมสวมบทบาท เกมแปลกๆ เกมสนุกๆ เกมแนะนำ

เชื่อว่าหลายๆคนจะต้องเคยเล่น เกมสวมบทบาท กันมาแทบทุกคนแน่นอน บางคนอาจจะเล่นเป็นหมอ เป็นเชฟ เป็นนักออกแบ อะไรก็ว่ากันไป แต่เกมสวมบทบาทที่จะมาแนะนำในวันนี้ เป็นเกมสวมบทบาทแบบแปลกๆ ที่ออกแนวเป็น เกมตลกๆ ไว้เล่นคลายเครียด เป็นเกมสนุกๆ ที่คุณจะขำไปทั้งเกมอย่างแน่นอน หรือในบางกรณีอาจจะหัวร้อนแทนก็ได้ จะมีเกมอะไรบ้างไปดูกันเลย

1.เกมสวมบทบาทแปลก ๆ – Mister Mosquito

ดูจากชื่อเรื่องก็น่าจะพอเดาออกกันแล้วว่าต้องสวมบทบาทเป็นอะไร แต่เห็นแบบนี้ก็ขอบอกเลยว่า เกมนี้ไม่ใช่เกมง่ายๆ เพราะว่าผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นยุงไปดูดเลือดครอบครัวหนึ่ง แรกๆอาจจะรู้สึกว่าชิวๆ แต่หลังๆแน่นอนว่าความท้าทายมันก็จะเพิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน เพราะว่าเราต้องคอยระวังไม่ให้โดนตบ หรือในบางครั้งก็จะมียาฉีดยุงมาด้วย บอกเลยว่าเกิดเป็นยุงนี่มันไม่ง่ายเอาเสียเลย

2.เกมสวมบทบาทแปลก ๆ – TOKYO JUNGLE

เกมนี้เป็นเกมที่เราต้องสวมบทบาทเป็นสัตว์ต่างๆ เมื่อมนุษย์บนโลกไม่เหลืออยู่อีกต่อไป มีแต่เหล่าสรรพสัตว์ ซึ่งผู้เล่นนั้นจะต้องหาอาหาร และทำการสืบพันธุ์เพื่อให้มีชีวิตอยู่รอด และยิ่งเล่นไปเรื่อยๆ ตัวเกมก็จะปลดล็อกสัตว์ชนิดอื่นๆให้กับเรา แต่จริงๆแล้วจะพูดว่าไม่เหลือมนุษย์ก็ไม่ถูก เพราะว่าเหลืออยู่คนหนึ่ง ที่ผู้เล่นก็สามารถเป็นได้เช่นกัน แต่ว่าหนทางมันช่างซับซ้อนเสียเหลือเกินนี่สิ

3.เกมสวมบทบาทแปลก ๆ – The Universim

จริงๆแล้ว เกมนี้ก็ไม่ได้ถือว่าแปลกอะไรมาก แต่ถ้าลองคิดเล่นๆว่าเราเหมือนได้รับบทเป็นพระเจ้าที่จะต้องคอยดูแลชั่วเหลือมนุษย์ให้อยู่รอดผ่านสถานการณ์ต่างๆ ซึ่งก็มีตั้งแต่โรคระบาดไปยันมนุษย์ต่างดาวบุกโลก เราต้องสร้างสิ่งต่างๆให้สิ่งมีชีวิตบนโลกของเรารอด หรือเรียกว่าพยายามสร้างโลกนั่นแหละ เป็นการดูเหมือนจะมีอำนาจ แต่อีกแง่หนึ่งก็เป็นเกมที่ท้าทายพอสมควรเลยทีเดียว

4.เกมสวมบทบาทแปลก ๆ – Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse

เล่นเกมที่ต่อสู้กับซอมบี้มาเยอะแล้ว ตอนนี้มาถึงทีของการสวมบทบาทเป็นซอมบี้บ้าง แน่นอนว่าหน้าที่ของผู้เล่นก็ทำตรงข้าม คือจะต้องแพร่ไวรัสซอมบี้ไปให้ได้มากที่สุด และพยายามต่อสู้กับมนุษย์ที่เข้ามากำจัดเรา แน่นอนว่ามนุษย์ก็อาวุธครบมือกันเลยทีเดียว เป็น เกมสวมบทบาท ที่บอกเลยว่าไม่ใช่ง่ายๆเลย เมื่อเราต้องมาสลับเป็นซอมบี้ดูบ้าง

#เกมในSteam #เกมPCฟรี #โหลดเกมออนไลน์ #เกมสวมบทบาท