รวม 4 เกมเอาตัวรอดยอดนิยมประจำปี 2020 เกมเอาชีวิตรอด แนะนำ #เกมในsteam

รวม 4 เกมเอาตัวรอดยอดนิยมประจำปี 2020 เกมเอาชีวิตรอด แนะนำ

แนะนำเกม รวม 4 เกมเอาตัวรอดยอดนิยมประจำปี 2020 เกมเอาชีวิตรอด แนะนำ

เกมเอาตัวรอด เกมเอาชีวิตรอด ประจำปี 2020

ในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมาขอบอกเลยว่า เกมเอาชีวิตรอด เกมเอาตัวรอด เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากพอสมควร ซึ่งบทความนี้จะมาแนะนำ เกม survival ยอดนิยม ประจำปี 2020 กัน ไปดูกันว่ามีเกมเอาชีวิตรอดเกมไหนที่กลายมาเป็นเกมสุดฮิต ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์กันบ้าง เกมไหนดี เกมไหนน่าเล่น เกมที่ไม่ควรพลาด ไปดูกันเลย

1.เกมเอาตัวรอดแนะนำ 2020 – Rust

เกมนี้ถือว่าเป็นเกมเอาตัวรอดที่มีฐานผู้เล่นเยอะมากๆเกมหนึ่ง โดยที่เกมนี้จะเป็นโลกหลังการล่มสลาย เพราะฉะนั้นผู้เล่นจะต้องสร้างอาณานิคมขึ้นมาใหม่จากเศกซากต่างๆ เป็นเกมที่รับรองว่าผู้เล่นจะได้รับความบันเทิงในการเล่นเกมอย่างแน่นอน เพราะว่าคุณอาจจะคาดเดาไม่ได้ว่าศัตรูนั้นจะมีวิธีแบบไหนในการมาแกล้งเราหรือ โจมตีเรานั่นเอง เป็นเกมที่คุณจะได้เจอกับผู้เล่นที่ค่อนข้าวหลากหลายมากๆ สำหรับตัวใหม่ก็จะมีวางขายกันในปีหน้า

2.เกมเอาตัวรอดแนะนำ 2020 – Scrap Mechanic

เกมนี้เป็นเกมที่ให้อิสระกับผู้เล่นแบบสุดๆเลยก็ว่าได้ อยู่ที่ความสามารถของตัวผู้เล่นเองว่าสามารถสร้างสรรค์ได้ขนาดไหน แต่ว่าคุณจะต้องรีบสร้างในช่วงที่เป็นตอนกลางวัน เพราะในช่วงกลางคืนนั้นจะมีศัตรูบุกมา เพราะฉะนั้นแล้วในช่วงตอนกลางคืนเป็นช่วงที่คุณต้องเอาชีวิตรอดจากกลไลที่คุณได้คิดสร้างสรรค์ขึ้นมา รับรองว่าคุณจะติดใจเกมนี้อย่างแน่นอน

3.เกมเอาตัวรอดแนะนำ 2020 – Forager

มาเปลี่ยนโหมดกับเกมเอาตัวรอดน่ารักๆกันบ้างกับเกมนี้ เป็นเกมเอาตัวรอดที่ใครๆก็สามารถเล่นได้ โดยที่ผู้เล่นนั้นต้องเก็บเกี่ยวทรัพยากร และยังได้ออกไปผจญภัยต่อสู้ เป็นเกมเอาตัวรอดที่ผสมผสานกับเกมจำลองสถานการณ์ รวมไปถึงมีการต่อสู้ เป็นอีกหนึ่งเกมที่ครบครันมากๆเลยทีเดียว ขอบอกเลยว่าหากคุณอยากลองเล่นเกมเอาชีวิตรอด สามารถเริ่มเล่นได้จากเกมนี้ เพราะยังอยู่ในโหมดน่ารัก ไม่โหดไป

4.เกมเอาตัวรอดแนะนำ 2020 – Dysmantle

เกมนี้เป็นเกมเอาชีวิตรอดที่ขอบอกเลยว่าโหดไม่แพ้เกมอื่น เป็นเกมโลกในยุคซอมบี้ที่ตัวเราเองนั้นจะต้องมาอาศัยอยู่ใต้ดิน พร้อมๆกันกับจัดการกับเจ้าพวกซอมบี้อีกด้วย เป็นอีกเกมที่ระบบเกมค่อนข้างดี ภาพก็โอเค เป็นเกมเอาชีวิตรอด เกมเอาตัวรอด 2020 ที่คุณควรจะลองเล่นดู เป็น เกมแนะนำ สำหรับหลายๆคนในปีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งความท้าทาย และความสนุกที่คุณเล่นได้ไม่มีเบื่อ

#เกมเอาตัวรอด #เกมในSteam #เกมPCฟรี #โหลดเกมออนไลน์