Detroit- Become Human #โหลดเกมออนไลน์

Detroit: Become Human

จะเรียกว่า Detroit: Become Human มีมุมมองแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนกับเกม แต่จะเรียกว่าเหมือนภาพยนตร์ก็คงไม่ผิดนัก เพราะว่าผู้พัฒนามีความสนใจในทางนี้เป็นอย่างมาก ดังนั้น ผลงานเกมที่ถูกพัฒนาออกมาจึงมีภาพกราฟิกที่สวย รวมไปถึงเนื้อเรื่องก็มีแต่ความน่าค้นหา โดยเราสามารถเลือกเส้นทางตอนจบของเกมได้ ถือว่าเปนที่ถูกใจสำหรับคนที่ชอบอ่านเนื้อเรื่องเยอะ ๆ

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

ระบบเนื้อเรื่อง

ต้องบอกก่อนว่าเนื้อเรื่องในเกม Detroit: Become Human จะอ้างอิงมาจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในยุคอุตสาหกรรมของเมืองดีทรอยต์ ประมาณว่าเมืองนี้รุ่งเรืองในเรื่องของอุตสาหกรรมรถยนต์เป็นอย่างมาก แต่เมื่อเกิดปัญหาการเงิน คนระดับล่างก็ถูกลดเงิน และสวัสดิการ ทำให้เกิดการประท้วงกันขึ้น จนต้องใช้กองทัพเข้ามาระงับเหตุ ด้วยเหตุการณ์ประวัติศาสตร์นี้ จึงทำให้เกิดสหภาพแรงงานขึ้น

ด้วยเนื้อหาที่เรียกได้ว่าข้างเข้มข้น บวกไปทางดราม่า จึงทำให้เรารู้สึกว่าการตัดสินใจในบางช่วง บางตอนของการเล่น Detroit: Become Human ค่อนข้างจะยาก เพราะว่าทุกการตัดสินใจจะให้ผลลัพธ์ในตอนจบแตกต่างกัน

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

ระบบ Gameplay

การเดินเรื่องในเกม Detroit: Become Human จะบอกเล่าผ่านตัวละคร 3 ตัว ที่มีความเกี่ยวข้องกันผ่านสถานการณ์ต่าง ๆ และจะนำไปสู่บทสรุปที่เราเลือก คือ

คาร่า  Android สาวรับใช้ ผู้มีหน้าที่ดูแลลูกสาวเจ้านาย แต่สุดท้ายก็มีเหตุให้ต้องออกเดินทาง เพื่อไปตามหาดินแดนที่หุ่นยนต์ และมนุษย์จะอยู่ด้วยกันได้

คอนเนอร์ มนุษย์ Android ผู้รับบทก้ำกึ่งระหว่างความเป็นหุ่นยนต์กับมนุษย์ ที่มีสมองอันชาญฉลาดในการสืบสวนคดีต่าง ๆ อีกทั้งยังสามารถประเมินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

มาร์คัส มนุษย์ Android ผู้ถูกทำลายทิ้ง จากการโดนใส่ร้าย แต่ก็ได้โอกาสกลับมา และเป็นแรงบันดาลใจให้หุ่นยนต์ตัวอื่น ๆ

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพตัวละคร รวมไปถึงฉากต่าง ๆ ในเกม Detroit: Become Human ทำออกมาได้สวยงาม สมจริง เพราะว่าเก็บรายละเอียดได้ดีมาก ๆ อย่างการแสดงสีหน้าก็ทำได้ดี ระบบการเล่นลื่นไหล อีกทั้งการใช้ดนตรีประกอบ ทำให้เรารู้สึกว่าเหมือนเรากำลังดูหนังมากกว่าการเล่นเกม

สรุป

เรียกได้ว่าเกม Detroit: Become Human เอาใจสายเสพเนื้อเรื่องสุด ๆ เพราะนอกจากจะนำเรื่องจริงมาให้อินในขณะเล่นเกมแล้ว ยังทำให้เราหวนกลับมาคิดว่าถ้าในชีวิตจริงเราต้องเจอเหตุการณ์แบบนั้น เราจะตัดสินใจยังไง นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นอื่น ๆ ที่ชวนให้เข้าไปหาคำตอบอีกมากมาย ถ้าอยากรู้ต้องลองไปสัมผัสเอง จะได้รู้ว่าการเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นเราจะตัดสินใจอะไรได้บ้าง

แหล่งอ้างอิง : https://www.beartai.com/review/games/243621

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์ #Detroit: Become Human