The Hunter- Call of the wild™ #โหลดเกมออนไลน์

The Hunter: Call of the wild™

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของการล่าสัตว์เสมือนจริง หรือเกมที่เรียกว่า Simulator กับเกมจำลองการใช้ชีวิตในป่าด้วยการล่าสัตว์อย่าง The Hunter: Call of the wild™ ซึ่งต้องบอกว่ากระแสของเกมนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ ถึงขั้นที่ทีมพัฒนาพร้อมอัพเดท เพื่อเอาใจแฟนเกมอยู่เสมอ แต่จะสมจริงขนาดไหน มีรายละเอียดน่าสนใจขนาดไหน ก็ต้องลองตามไปดูกัน

ขอบคุณภาพจาก : utun.net

ระบบ Gameplay

เกม The Hunter: Call of the wild™ จะมอบบทพรานป่าให้กับเรา ซึ่งหน้าที่ของเราก็คือ การล่าสัตว์ แต่ก็ไม่ใช่ว่าสัตว์จะยอมให้เราล่าได้ตามใจ เพราะว่าในขณะที่เรากำลังเผลอ ไม่ได้สนใจอะไร นั่นหมายความว่าเราอาจจะกลายเป็นเหยื่อของสัตว์ป่าด้วยก็ได้ ดังนั้น การระวังตัวก็เป็นสิ่งที่ควรจะทำ

อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าเกม The Hunter: Call of the wild™ มีการ Update อยู่ตลอดเวลา และในวันนี้เหล่าอาวุธก็พร้อมแสดงอานุภาพอันทรงพลัง ที่จะปลิดชีวิตสัตว์ป่าในพงไพร ซึ่งมีตั้งแต่สัตว์ตัวเล็ก ไปถึงสัตว์ตัวใหญ่ ตอนนี้ก็อยู่ที่เราแล้วว่าจะพร้อมจะโชว์ฝีมือหรือไม่

นอกจากนี้ทีมพัฒนาได้มีการเพิ่มโหมดใหม่ ที่เรียกได้ว่าสามารถชวนเพื่อนเข้าไปทำการล่าสัตว์ด้วยกันได้ ทีนี้เราก็จะไม่กลายเป็นเหยื่อแล้ว ไม่ว่าจะหมี หรือจะสิงโตก็ล้มลงแน่นอน แต่ต้องร่วมมือกันด้วยนะ ไม่ใช่ว่าต่างคนต่างหนี

ขอบคุณภาพจาก : utun.net

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

สิ่งหนึ่งที่ต้องชมทีมออกแบบมาก ๆ เลย นั่นคือบรรยากาศในเกม The Hunter: Call of the wild™ ที่สามารถจำลองธรรมชาติออกมาได้เหมือนจริง ทั้งแสงเงาที่ตกกระทบ พระอาทิตย์ทอแสง รวมไปถึงตัวละครต่าง ๆ ไม่ว่าคนหรือสัตว์ แถมรายละเอียดยิบย่อยอย่างการเคลื่อนไหวของต้นไม้ใบหญ้า ก็เรียกได้ว่าไม่มีที่ติ และเสียงประกอบก็เป็นอีกส่วนที่สำคัญ ถือว่าทำออกมาเข้ากับตัวเกมได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณภาพจาก : utun.net

สรุป

เกมล่าสัตว์ The Hunter: Call of the wild™ คือตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะมีการเก็บรายละเอียดที่ดีแล้ว ยังมีการจำลองการใช้ชีวิต พร้อมกับสัตว์ป่ามากมายที่เหมือนจริงมาก ๆ แถมยังได้สัมผัสทั้งบรรยากาศ และเสียงที่ทำให้รู้สึกว่าหลุดเข้าไปอยู่ในพงไพร

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ก็สามารถไปหามาเล่นได้ ยิ่งถ้าซื้อในช่วงที่ลดราคาแล้ว ก็ยิ่งคุ้ม จะบอกว่าแค่ภาพกราฟิกในเกม The Hunter: Call of the wild™ ก็กินขาดแล้ว ถ้าอยากได้รับความสนุกก็รีบหน่อยนะ เผื่อในอนาคตมีการขึ้นราคา แล้วจะหาว่าไม่เตือน

แหล่งอ้างอิง : http://www.utun.net/archives/1055

#The Hunter: Call of the wild™ #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์