Hardcore Mecha เกมใหม่ที่เลือกใช้มุมมอง 2 มิติภาพตัดขวาง #โหลดเกมออนไลน์

Hardcore Mecha เกมใหม่ที่เลือกใช้มุมมอง 2 มิติภาพตัดขวาง

หุ่นยนต์นั้นเป็นตัวที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานและไม่เคยเสื่อมคลายลงไปเลยแม้แต่น้อยเราจะเห็นมันปรากฏตัวทั้งบนภาพยนตร์ ซีรีส์ การ์ตูน หรือแม้แต่เกมอยู่บ่อยครั้ง และแน่นอนว่าสิ่งที่มาพร้อมกับหุ่นยนต์นั่นก็คือการต่อสู้ อย่างเต็มที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือเกมที่มีชื่อว่า Hardcore Mecha เป็นเกมแนว Action shooter platformer ที่ลงให้กับเครื่องเล่น  PlayStation 4 และคอมพิวเตอร์ PC 

เกมนี้เพิ่งเปิดวางขายในช่วงเดือนตุลาคมปี 2020 ที่ผ่านมา นับว่าเป็นเกมใหม่แต่กลับเลือกใช้มุมมอง 3 มิติภาพตัดขวางแบบเกมยุคเก่าที่เราคุ้นเคยกันอย่างเกมส์ร็อคแมน 

 รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Hardcore Mecha

แม้ว่าดูผิวเผินแล้ว Hardcore Mecha จะเป็นเกมแนว Action ที่ไม่ได้เน้นเนื้อเรื่องอะไรแต่ความจริงแล้วมันมีโหมดเนื้อเรื่องที่มีความยาวกว่า 7 ชั่วโมง โหมด Arena ที่เราสามารถตกแต่งชุดและอาวุธมาแข่งกัน และโหมดออนไลน์ที่สามารถเล่นร่วมกันกับคนอื่นๆ หรือเพื่อนของเราได้ ผู้เล่นนั้นจะได้สวมบทบาทเป็นหุ่นยนต์ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 15 รูปแบบและจะมีมากขึ้นในอนาคต วิธีการเล่นก็ง่ายๆ

โดยจะเป็นเกมที่เล่นในรูปแบบ Battle Arena  ผู้เล่นจะได้ต่อสู้และปะทะกับหุ่นยนต์ของเพื่อนหรือผู้เล่นคนอื่นภายในเกม แต่หากคุณไม่อยากต่อสู้กับคนอื่นภายในเกมก็สามารถเล่น survivor Mode หรือโหมดที่เราบอกมาข้างต้นก็ได้เช่นเดียวกัน เกมนี้จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้เล่นที่หลากหลายได้อย่างยอดเยี่ยม

หุ่นยนต์แต่ละตัวนั้นมีความสามารถเฉพาะและข้อจำกัดที่แตกต่างกันออกไปซึ่งส่งผลต่อการต่อสู้ ผู้เล่นต้องเลือกหุ่นยนต์ที่เรามีความถนัดเพื่อที่จะสามารถเอาชนะศัตรูได้

เรื่องราวภายในกี่ Hardcore Mecha

Hardcore Mecha จะเล่าเรื่องโลกของเราในอนาคตช่วงปี 2219 มนุษย์นั้นมีความพัฒนาด้านเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดดจนเรานั้นสามารถขยายฐานอารยธรรมของเราไปยังดวงดาวต่างๆ ได้โดยเฉพาะในระบบสุริยะจักรวาล ไม่เพียงเท่านั้นยังมีแนวคิดใหม่ขุดขึ้นมานั่นก็คือการปกครองตนเอง ทำให้มีกลุ่มคนออกไปสร้างประเทศโดยไม่ยึดติดกับโลกซึ่งเป็นดาวแม่แหล่งกำเนิดของมนุษยชาติ

แน่นอนว่ามันส่งผลให้มนุษย์เริ่มก่อการกบฏด้วยกันเอง โดยเริ่มจากชาวดาวอังคารซึ่งเป็นมนุษย์โลกที่ไปก่อตั้งเชื้อชาติใหม่บนดาวอังคาร พวกเขานั้นทำให้โลกของเราต้องเจอภัยความมั่นคงและวิกฤตการณ์เลวร้าย ไม่เพียงเท่านั้นฝ่ายกบฏจังได้ยึดครองเส้นทางการเดินทางบนอวกาศที่สามารถเดินทางระหว่างโลกและดาวอังคารได้

จนโลกนั้นต้องเสียผลประโยชน์ไปมากมายและยังต้องสูญเสียอาณานิคมสำคัญอย่างดวงจันทร์ไปอีกด้วย ชาวโลกจึงได้วางแผนเพื่อตอบโต้กองกำลังกบฏและทำให้ระบบสุริยะจักรวาลกลับคืนสู่ความสงบอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered.com/

#Hardcore Mecha #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์