hon แนะนำตัวละครที่เล่นง่ายสำหรับมือใหม่ moon queen Andromeda engineer #โหลดเกมออนไลน์

hon แนะนำตัวละครที่เล่นง่ายสำหรับมือใหม่ moon queen Andromeda engineer

สำหรับเกมฮอนหรือ heroes of newerth ถือว่าเป็นเกมระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความลื่นไหลและเสถียรเกมนึงเนื่องจากตัวเกมนี้ได้ถูกปิดการอัปเดตไปแล้วหรือก็คือจะไม่มีการอัพเดทอีกภายในอนาคตแต่ก็ยังมีผู้เล่นส่วนมากที่ยังคงเล่นเกมนี้อยู่เนื่องจากสามารถเล่นได้แบบเต็มที่ไม่มีบัคและไม่มีความเสถียรของระบบเหมือนกับรอบกันก่อนเนื่องจากถือว่าปรับปรุงระบบเป็นครั้งสุดท้ายและทำได้ดีมากโดยเกมนี้ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว

ก็ว่าได้โดยปัจจุบันก็ยังมีผู้เล่นเยอะอยู่พอสมควรในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครที่เล่นง่ายๆสําหรับมือใหม่เพราะเนื่องจากตัวละครภายในเกมนี้มีมากกว่า 100 ตัวผู้เล่นมือใหม่อาจจะงงหรือหาตัวที่ถูกสเปคตัวเองไม่ได้ โดยเกมนี้มีทั้งหมดธรรมดาและโหมดจัดอันดับรวมไปถึงโหมดต่างๆที่เล่นกับเพื่อนได้ไม่ว่าจะเป็นสร้างห้องหรือโหมดมิดวอที่มาเจอกันตรงกลางเพียงอย่างเดียวถือว่าเป็นอีกไฮไลท์หนึ่งของเกมนี้ 

โดยหลักจะถูกแบ่งออกเป็น 3 สายก็คือสายเวทย์สายเลทเกมและสายแท้งโดยแต่ละสายก็จะมีความแตกต่างและมีจุดดีและจุดเด่นแตกต่างกันออกไป

moon queen 

เป็นตัวละครประเภทแครี่ที่มีความคล่องตัวสูงขึ้นสูงมากและเล่นง่ายสำหรับผู้เล่นมือใหม่เนื่องจากมีสกิลที่ค่อนข้างรุนแรงและสกิล ultimate ที่ใช้แบบไม่ต้องล็อคเป้าหมายแถมยังมีสกิลสตั๊นท์แบบล็อคเป้าหมายและสร้างดาเมทเวทย์ได้ค่อนข้างรุนแรงมือใหม่แนะนำให้เล่นตัวนี้เนื่องจากเป็นตัวละครที่โจมตีกายและไม่ต้องเอาตัวเข้าไปเสี่ยงมากเท่าไหร่และยังโจมตีได้ไวมากๆเป็นตัวแครี่ตัวหนึ่งที่เล่นง่าย

engineer 

เป็นตัวละครประเภทแครี่อีก 1 ตัวที่มีความคล่องตัวสูงถึงสูงมากพร้อมกับมีสกิลในการสร้างกับดักระเบิดหลายลูกและสร้างความเสียหายเวทย์แบบหมู่ได้อีกด้วยถ้าหากตัวละครฝ่ายตรงข้ามเดินมาเหยียบตัวเดียวรับรองมีตายแน่นอนเรายังมีสกิล ultimate ในการช่วยเพื่อนขณะการเข้าปะทะกับฝ่ายตรงข้ามและมีสกิลสตั้นหรือว่าสร้างสถานะให้กับฝ่ายตรงข้ามได้ดีเป็นตัวแครี่ที่สร้างดาเมทแบบต่อเนื่องได้ดีตัวหนึ่ง

andromeda 

เป็นตัวละครสายแครี่ที่มีดาเมจค่อนข้างรุนแรงและยังมีสกิลเปิด map แถมยังเจาะศัตรูได้อีกด้วยและสกิลที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายที่สุดคือสกิล ultimate ถ้าหากผู้เล่นมือใหม่สามารถสลับตำแหน่งกับศัตรูในตอนนั้นได้เพื่อให้เพื่อนได้สังหารถือว่าเป็นการเสียสละที่ข้างๆคุ้มค่าและมีสกิลสตั้นที่รุนแรงมากๆอีกด้วย

#HON #heroes of newerth #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์