Zombie Army 4- Dead War #โหลดเกมออนไลน์

Zombie Army 4: Dead War

เกมสงครามซอมบี้ที่เกิดขึ้นในวงการเกมมีมากมาย แต่ถ้าไม่สนุกจริงก็คงไม่มีภาคต่อ โดยเฉพาะผลงานเกมจากค่าย Rebellion อย่าง Zombie Army 4: Dead War ที่เดินทางมาถึงภาคที่ 4 แล้ว เราจะไปดูกันว่า เพราะอะไรถึงทำให้เกมนี้ยังคงเป็นที่สนใจอยู่

ระบบเนื้อเรื่อง

เนื้อเรื่องในเกม Zombie Army 4: Dead War เกิดขึ้นที่ประเทศอิตาลี โดยมีการเชื่อมโยงเนื้อเรื่องเข้ากับเหตุการณ์สงครามโลกครั้งที่ 2 ในปี 1946 โดย Adolf Hitler ได้ปลุกให้กองทัพนาซีฟื้นขึ้นมา เราจึงมีหน้าที่คอยกำจัดกองทัพผีเหล่านี้ให้สิ้นซาก ซึ่งต้องชมทีมออกแบบว่าสามารถสร้างฉากหลังออกมาได้เหมือนกับพื้นที่ล่มสลายจริง ๆ ทั้งซากปรักหักพังที่เกิดขึ้นทำให้เรารู้สึกอินกับเกม

ระบบ Gameplay

ถึงแม้ว่าเกม Zombie Army 4: Dead War จะไม่ใช่เกมสไตล์ Open World แต่ว่าเราก็ยังสามารถค้นหา Item ต่าง ๆ อย่างเช่น กระสุนปืน หรือว่ากล่องยาที่ใช้ในการรักษาได้อยู่ แต่ Item บางอย่างอาจจะถูกซ่อนอยู่ในที่ ๆ เรามองไม่เห็น เลยอาจจะทำให้พลาดการค้นหาไป แต่ว่าในเกมนี้ก็มีระบบการเลือกฉากเข้ามารองรับ เราจึงสามารถย้อนกลับมาเล่นในฉากที่ข้ามไปในตอนแรก เพื่อมาสำรวจ Item ที่หลงเหลือได้

เราสามารถเลือกได้ว่าจะทำภารกิจในเกม Zombie Army 4: Dead War ให้สำเร็จตามเงื่อนไข เพื่อรับคะแนน Bonus แบบเต็ม ๆ ในตอนจบเกม หรือว่าจะทำแค่ให้จบ ๆ ภารกิจไป ก็แล้วแต่เราจะเลือก ส่วนการต่อสู้กับเหล่าซอมบี้เนี่ย ต้องใช้ทักษะ และฝีมือการยิงที่เรียกว่าต้องแม่นเท่านั้น ถึงจะสามารถทำ Combo ได้อย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าถามว่าเกิดมือสั่นยิงพลาดแล้วจะเป็นยังไง ? ผลที่ได้คือเกจเวลาจะลดลง และถ้าพลาดถึง 2 ครั้ง Combo ที่มีจะอันตรธานหายไป แล้วเมื่อนั้นเราก็จะถึงฆาต เพราะว่าอาวุธที่ติดตัวมาอย่างสไนเปอร์ ยังไม่แรงพอที่จะทำลายล้างฝูงซอมบี้ให้หมดไปได้ในครั้งเดียว เว้นแต่ว่าเราจะมีระเบิดชั้นดีวางไว้ แล้วหลอกล่อให้ซอมบี้ไปอยู่ตรงที่เราวางระเบิด รับรองว่าตูมเดียวจอดทั้งฝูงแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองดู

และสุดท้ายการไม่ตกอยู่ในวงล้อมคือสิ่งที่ดีที่สุด เราจะต้องเดินหน้าเปลี่ยนที่กำบังไปเรื่อย ๆ ทั้งนี้ก็เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนโจมตี และในขณะเดียวกันก็จะได้เก็บกระสุนไปด้วย อย่าลืมว่ากระสุนมันหมดได้นะ ถ้ายืนนิ่ง ๆ อยู่กับที่ ชีวิตอาจจะหมดก่อนกระสุนอีก ดังนั้น ขยับเถอะ เพื่อชีวิตที่ยืนยาว และจะได้เอาตัวรอดออกไปจากเมืองนี้ให้ได้

แหล่งอ้างอิง : https://www.gamingdose.com

#Zombie Army 4: Dead War #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์