Autopsy Simulator เกมแนว Simulation Horror ที่ผู้เล่นจะได้เป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ #ซื้อเกมSteam

Autopsy Simulator เกมแนว Simulation Horror ที่ผู้เล่นจะได้เป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ

เชื่อว่าหากไม่ได้ชอบจริงๆ คงไม่มีใครอยากที่จะต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตายหรือร่างกายของผู้เสียชีวิต โดยเฉพาะคนที่กลัวเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติ มีความเชื่อเรื่องวิญญาณ แต่หากคุณอยากจะลองสัมผัสอาชีพเจ้าหน้าที่พิสูจน์ศพดูสักครั้ง

เราขอแนะนำเกมแนว Simulator Horror ชื่อ Autopsy Simulator เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างความเป็นวิทยาศาสตร์ด้วยหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเข้ากับความสยองขวัญเหนือธรรมชาติเมื่อศพสามารถลุกขึ้นมาเดินไปเดินมาในห้องดับจิตได้หรือเรื่องราวที่ไม่สามารถอธิบายได้ด้วยวิทยาศาสตร์ ผู้เล่นจะได้รับความรู้เกี่ยวกับร่างกายมนุษย์ การชันสูตร รวมไปถึงความสยองแบบจัดเต็ม 

เรื่องราวภายในเกม Autopsy Simulator

ในเกม Autopsy Simulator ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ผ่านชันสูตรศพชื่อแจ็ค เขานั้นใช้ชีวิตไปวันๆ อย่างอื่นแต่แล้วในวันหนึ่งที่เขากำลังทำการชันสูตรศพของหญิงสาวลึกลับไม่ทราบที่มาที่ไปคนหนึ่ง เขาก็พบว่าในร่างกายของหญิงสาวคนนี้มีแหวนหมั้นของภรรยาที่เสียชีวิตไปนานแล้วของเขาที่มีชื่อว่าเคท

ทำให้เขารู้สึกตกใจเป็นอย่างมากและต้องการที่จะรู้เรื่องราวความเป็นมาว่าเหตุใดแหวนหมั้นของภรรยาเขาจึงได้มาอยู่ในร่างกายของหญิงสาวคนนี้ เขาจึงพยายามอย่างหนักในการสืบค้นหาเรื่องราวข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องลี้ลับนี้ แต่ดูเหมือนว่าโชคจะเข้าข้างเขาเสียเหลือเกินเพราะแต่ละเคสที่เข้ามานั้นล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยเรื่องราวลึกลับมากมาย มีทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นจริงและเรื่องที่เขาคิดไปเอง แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับอดีตของเขาที่กำลังค่อยๆ เปิดเผยให้ผู้เล่นอย่างเราได้รับทราบ

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Autopsy Simulator

Autopsy Simulator เป็นเกมแนว Simulator Horror ที่ผู้เล่นจะได้จำลองเป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ สิ่งที่เราจะได้พบเจอภายในเกมนี้จึงจะมีความเกี่ยวข้องกับศพและเรื่องลี้ลับ หากคุณไม่ค่อยถูกโฉลกกับเรื่องพวกนี้เท่าไหร่นักเกมนี้อาจไม่ใช่เกมของคุณ ผู้เล่นจะได้ทำการชันสูตรศพรวมไปถึงแก้ไขปริศนาเกี่ยวกับเรื่องราวลึกลับที่มีความเกี่ยวข้องกับตัวละครหลักอย่างแจ็ค

ซึ่งการชันสูตรศพภายในเกมนี้ทำออกมาได้ค่อนข้างสมจริงและเต็มไปด้วยรายละเอียดมากมายหลัง จากชันสูตรแล้วเราก็ต้องหาสาเหตุการตายและจดบันทึก ไม่เพียงเท่านั้นยังต้องรับมือกับอาการเห็นภาพหลอนที่น่ากลัวอย่างเช่นศพเดินได้ เกมนี้จึงเป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นจะได้รับความท้าทายและความสยองขวัญแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะจากสิ่งที่เกิดขึ้นจริงหรือสิ่งที่มโนไปเองก็ตาม

เครดิตภาพ store.steampowered

#เกมในSteam  #โหลดเกมออนไลน์ #ซื้อเกมSteam #Autopsy Simulator