Maneater เกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นปลาฉลาม #ซื้อเกมSteam

Maneater เกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นปลาฉลาม

ภาพยนตร์มากมายเกี่ยวกับฉลามมักจะทำออกมาให้ฉลามดูเป็นผู้ร้ายที่ทำลายและคร่าชีวิตมนุษย์ไปหลายต่อหลายคน ทำให้มันกลายเป็นศัตรูไม่เพียงแต่ในภาพยนตร์เท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงภายในเกมอีกหลายเกมอีกด้วย ส่วนใหญ่แล้วพูดเล่นก็จะได้รับบทเป็นมนุษย์และเอาตัวรอดจากการโจมตีของฉลาม

แต่ในเกม Maneater ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นปลาฉลามแทนโดยแนวเกมจะเป็น Action RPG ผสมกับ Open World ทำให้รูปแบบการเล่นภายในเกมนี้ค่อนข้างหลากหลายสามารถเล่นได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One  เปิดขายตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2020 ที่ผ่านมา หากคุณชื่นชอบปลาฉลามและอยากจะลองใช้ชีวิตเป็นเจ้าทะเลดูสักครั้ง ขอให้ลองเล่นเกมนี้ดู

เรื่องราวภายในเกม Maneater

Maneater เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นฉลามซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นเจ้าทะเลที่เต็มไปด้วยความดุร้ายและมีสัญชาตญาณของนักล่าอย่างเต็มเปี่ยม มันจึงเป็นสัญลักษณ์ของความน่ากลัวเวลาที่เราอยู่ตามทะเลเพราะมันสามารถฆ่าเราได้ง่ายๆ แต่ปลาฉลามที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทในเกมนี้มีที่มาที่ไป

เพราะเดิมทีเราเป็นลูกฉลามที่ต้องเกิดออกมาก่อนกำหนดจากการที่ชาวประมงจับตัวแม่ของมันที่กำลังท้องแก่ขึ้นมาฆ่าโดยการผ่าท้องทั้งเป็นพร้อมทั้งกระชากตัวลูกฉลามน้อยออกจากท้องอย่างแรงจนทำให้ลูกฉลามต้องเสียโฉม ส่วนแม่ของมันก็เสียชีวิตลงทันที แต่สุดท้ายแล้วรูปฉลามตัวนี้ก็สามารถกัดแขนชาวประมงจนได้รับบาดเจ็บและหนีกลับทะเลได้แต่มันก็เต็มไปด้วย

ความโกรธแค้นมนุษย์ที่ทำลายชีวิตของแม่และตัวมัน มันจึงใช้ชีวิตอยู่ด้วยความแค้นและพยายามที่จะกลายเป็นฉลามที่ยิ่งใหญ่เพื่อรอคอยวันที่จะได้ล้างแค้นชาวประมงที่ทำให้ชีวิตของมันเป็นแบบนี้

รูปแบบเกมเพลย์ภัยมีเกม Maneater

Maneater เป็นเกมที่หลายคนอาจกังวลเรื่องการบังคับเนื่องจากส่วนใหญ่แล้วฉากจะอยู่ในทะเลเพราะเราได้รับบทเป็นปลาฉลาม เมื่ออยู่ในทะเลก็หมายความว่าต้องบังคับตัวละครที่อยู่ในน้ำ ซึ่งในเกมปกติทั่วไปการเคลื่อนไหวในน้ำจะบังคับได้ยากกว่าการเคลื่อนไหวบนบก แต่ในเกมนี้ไม่มีปัญหาดังกล่าว

เพราะเราสามารถเคลื่อนไหว พุ่งทะยานห รือกระโดดได้อย่างคล่องแคล่วว่องไวสมกับที่เป็นปลาฉลาม ผู้เล่นจะต้องคอยสอดส่องหาเหยื่อที่เข้ามาใกล้อะไรเขตของเราพร้อมจัดการเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายให้เสียชีวิต เมื่อเราสามารถสังหารเหลาเป้าหมายได้แล้วเราก็จะเติบโตขึ้นและได้รับค่าทักษะที่จะทำให้เราเก่งมากขึ้นและปลดล็อคสิ่งต่างๆ ได้ 

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#เกมในSteam #เกมPCฟรี #ซื้อเกมSteam #Maneater