For The King เกมฟรีที่ดันมาแรงในยุคโควิด #เกมในSteam

For The King เกมฟรีที่ดันมาแรงในยุคโควิด

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 นั้นไม่ได้เพียงแค่ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตรวมไปถึงภาคธุรกิจต่างๆ จนทำให้เศรษฐกิจย่ำแย่เท่านั้น แต่มันยังส่งผลถึงการขับเคลื่อนของอุตสาหกรรมเกมอีกด้วย เนื่องจากทุกคนต้องทำงานอยู่บ้านเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาด ทำให้การพัฒนาเกมเป็นไปอย่างล่าช้าและมีแต่อุปสรรค

แต่มันดันมีเกมหนึ่งที่มาเฟื่องฟูเอาในยุคที่ทุกคนต่างเต็มไปด้วยความยากลำบากนั่นก็คือเกม For The King ต้องไม่ลืมว่าการทำงานอยู่บ้านนั้นจะทำให้ผู้คนมีเวลามากยิ่งขึ้นและหลายคนก็เลือกที่จะใช้เวลาว่างไปกับเกมส์โดยเกมส์นี้สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และเครื่องเล่น PlayStation 4 เปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2020 ที่ผ่านมา

ด้วยความที่เป็นเกมฟรีทำให้มันได้รับความนิยมเป็นอย่างมากประกอบกับเวลาว่างของผู้คนมีมากขึ้น เกมจึงได้รับความนิยมในที่สุด

รูปแบบ Gameplay ภายในเกม For The King

For The King เป็นเกมแนว RPG strategic roguelike โดยผู้เล่นนั้นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้กล้า แต่ในเกมนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เล่นเพียงเท่านั้น แต่ผู้กล้าของเราจะต้องมากับดวงด้วย เพราะเกมนี้หลายสิ่งหลายอย่างนั้นมักจะเกิดขึ้นจากการสุ่ม ซึ่งก็จะมีความแตกต่างกันออกไปในด้านความยากง่าย ไม่ว่าจะเป็นแผนที่

เพื่อนร่วมทีม เหล่า Monster ที่เราจะต้องต่อสู้ด้วย ของที่เราได้ รวมไปถึงทักษะ มันจึงเป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นจำเป็นจะต้องใช้สมองอย่างหนักในการคิดวิเคราะห์เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า ซึ่งจะเพิ่มความท้าทายและความสนุกในการเล่นเป็นอย่างดี แต่สำหรับใครที่ไม่อยากจะนั่งคิดคนเดียวให้ปวดหัวเราก็สามารถเล่นในโหมดออนไลน์ช่วยกันคิดกับเพื่อนก็ได้เช่นเดียวกัน แต่ก็จะมีสถานการณ์หรือสิ่งของใหม่ๆ

ที่จะเกิดจากการสุ่มในโหมดนี้โดยเฉพาะอีกด้วย เรียกได้ว่าจะต้องใช้สมองกันอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเสน่ห์ของเกมนี้ที่เต็มไปด้วยความยากง่ายที่แตกต่างกันแล้วแต่ดวงแต่กรรมของแต่ละคน

การนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม For The King

แม้ว่าเกม For The King จะเป็นเกมที่เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้ฟรีแต่งานภาพของมันนั้นเรียกได้ว่าทำออกมาได้อย่างสุดยอด ไม่ใช่เพราะว่ามันสมจริง แต่เป็นเพราะมันเต็มไปด้วยรายละเอียดและความคมชัด รวมไปถึงการออกแบบที่น่ารักและเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง โดยงานภาพภายในเกมนี้จะเป็นงานภาพรูปแบบ 3 มิติกึ่ง 2 มิติ โดยตัวละครนั้นจะเป็นงานภาพแบบ 3 มิติบนฉากพื้นหลังแบบ 2 มิติในบางฉาก การออกแบบสามารถทำออกมาได้น่ารักและสวยงามอย่างลงตัว 

ขอบคุณภาพจาก store.steampowered

#For The King #เกมในSteam #เกมPCฟรี #ซื้อเกมSteam