Fortnite Battle Royale เป็นเกมสไตล์ Battle Royale #เกมใรsteam

Fortnite Battle Royale เป็นเกมสไตล์ Battle Royale

Fortnite Battle Royale เป็นเกมสไตล์ Battle Royale ที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งเหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่อยากเล่นแต่งบน้อย หรือว่าถ้าไม่มีกำลังซื้อก็สามารถทดลองเล่นได้ โดยความสนุกที่จะได้รับก็ไม่แพ้เกมที่ต้องเสียเงินเลย

ขอบคุณภาพจาก : game-ded.com

ระบบ Gameplay

ด้วยตัวเกม Fortnite Battle Royale เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอด จึงทำให้ระบบการเล่นไม่มีอะไรที่เข้าใจยาก โดยในเกมเราจะต้องร่วมทีมกับเพื่อน ในการสร้างที่พักพิงที่แข็งแกร่งสำหรับหลบซอมบี้ ก่อนที่พระอาทิตย์จะตก

เพราะถ้าไม่อย่างนั้น เมื่อเข้าสู่ช่วงกลางคืนเมื่อไหร่ เราจะกลายเป็นเหยื่อของซอมบี้ได้ง่ายขึ้น ทางที่ดีการสร้างที่พักพิงให้เสร็จก่อนเป็นอันดับแรก ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

เมื่อเข้าสู่ฉากแรกของ Fortnite Battle Royale เราจะต้องเลือกจุดที่จะลง โดยการกระโดดลงจากรถบัส จากนั้นเราต้องหาอาวุธที่ซ่อนอยู่ภายในบ้าน หากเรามีโอกาสจัดการผู้เล่นอื่นได้ เราก็จะได้รับ Item ที่ติดตัวของผู้เล่นคนนั้นมาเป็นของเรา

ขอบคุณภาพจาก : game-ded.com

โดย 1 ห้อง ของเกม Fortnite Battle Royale สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 100 คน เรียกว่าได้เยอะมาก ๆ แต่ถ้าอยากจะเล่นเป็นทีมก็ได้ทีมละ 4 คน ซึ่งเมื่ออยู่ในเกม เวลาการเล่นจะลดลง พร้อมกับพื้นที่ที่แคบลงเรื่อย ๆ จนกระทั่งเจอผู้เล่นอื่น และต้องสู้กัน เพื่อหาคนชนะ

และต้องบอกว่าทรัพยากรในเกม Fortnite Battle Royale สามารถเก็บได้เกือบจะทั้งเกม เรียกว่าถ้าเจออุปกรณ์ที่จะทำให้เรารอดจากฝูงซอมบี้ ก็เก็บไปใช้ได้เลย แถมยังสร้างได้ทุกที่ในเกมอีกด้วย ทำให้เรารู้สึกว่าได้อิสระในการเล่น ถึงแม้ว่าจะเจอเหตุการณ์กดดันก็ตาม

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ภาพในเกม Fortnite Battle Royale จะเป็นแนวการ์ตูนที่ดูแล้ว สบายตา ทำให้พวกซอมบี้ดูไม่น่ากลัวเท่ากับเกมที่เน้นภาพกราฟิกแบบ 3D การควบคุมตัวละครเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน

ขอบคุณภาพจาก : game-ded.com

สรุป

ภาพโดยรวมของเกม Fortnite Battle Royale ก็มีข้อดีหลายอย่าง เช่น ให้อิสระในการเล่นค่อนข้างมาก, ฉากต่าง ๆ กว้างพอสมควร บวกกับรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย อีกทั้งยังเปิดเล่นฟรี ก็ทำให้เกมนี้กลายเป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวหนึ่ง

แต่ถ้าถามถึงข้อเสีย ก็เป็นธรรมดาที่ต้องมี เพราะด้วยความที่เกม Fortnite Battle Royale เปิดให้เล่นฟรีนี่แหละ จึงทำให้มีคนเข้าไปเล่นเยอะจนอาจจะเกิดอาการแลค ยิ่งถ้าเราเจอการกระตุกแบบนี้บ่อย ๆ ก็จะทำให้อารมณ์เสียได้ แต่ถ้ามองข้ามแล้วทำลืม ๆ ไป ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่เล่น

แหล่งอ้างอิง : https://www.game-ded.com/gamereviews/101815

#โหลดเกมออนไลน์  #เกมในSteam  #ซื้อเกมSteam #FortniteBattleRoyale