เกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ยอดฮิต #โหลดเกมออนไลน์

เกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ยอดฮิต

เกมสงครามหลายเกมทำออกมาก็ไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร แต่บางเกมก็ดังเปรี้ยงปร้างไม่หยุดไม่หย่อน อย่างเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือที่รู้จักกันในนาม PUBG ซึ่งเป็นเกมที่ต้องการเอาชีวิตรอด

โดยรูปแบบการเล่นจะเน้นการใช้ทักษะของผู้เล่นมากกว่าสิ่งอื่นใด ทั้งการคาดคะเนความคิดของฝั่งตรงข้าม หรือแม้กระทั่งการตัดสินใจใด ๆ ก็ตาม

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

ระบบ Gameplay

ความยากในเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ขึ้นอยู่กับทักษะที่เรามี เพราะว่าการที่เราจะสู้กับผู้เล่นอื่น เพื่อคว้าชัยชนะนั้น ควรต้องใช้เทคนิคพอตัวเลยทีเดียว ยิ่งในเกมแนวที่ต้องใช้ทักษะสูงด้วยแล้ว เราก็ยิ่งต้องมีกระบวนการความคิด

และการตัดสินใจที่มากขึ้นตามไปด้วย ไม่อย่างนั้นมีหวังแพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเกมด้วยซ้ำ ยิ่งมีผู้เล่นร่วมมากเท่าไหร่ นั่นก็เป็นการวัดความสามารถของเราได้อีกทางหนึ่ง ว่าเราจะมีวิธ๊อย่างไรในการจัดการความคิด

แต่ว่าเข้าสู่ Lobby ของเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS แล้ว ผู้เล่นก็จะถูกส่งตัวขึ้นเครื่องบิน เพื่อทำการกระโดดลงมายังจุดที่ต้องการ ซึ่งตรงนี้เราสามารถเลือกพิกัดที่จะลงมาได้ แต่ว่าต้องอยู่ในโซนที่ตัวเกมกำหนดให้เท่านั้น

แต่ถ้าดื้ออยากออกมานอกโซนที่กำหนดก็ทำได้เหมือนกัน แต่ก็ต้องรับผลกรรม โดยการถูกลดพลังชีวิตไปจนกว่าจะตาย ถ้าขี้เกียจเล่นแล้วก็ทำเลย ไม่ว่ากัน

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

ส่วนการใช้พาหนะในเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ก็มีให้เลือกหลากชนิด ตั้งแต่การใช้พาหนะคนเดียวอย่างมอเตอร์ไซต์ หรือว่าถ้าเหงา อยากขนเพื่อนไปด้วยเยอะ ๆ ก็ให้ใช้รถตู้ที่มีพากันออกไป

ทั้งนี้ การวางแผนในการใช้ทรัพกรในเกมก็เป็นเรื่องที่ต้องคำนึงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น การวางแผนจึงเป็นเรื่องที่ควรทำไปพร้อมกับการฝึกทักษะด้วย

การออกแบบภาพกราฟิก และองค์ประกอบอื่น ๆ

ตัวเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS ทำภาพออกมาได้สวยงาม สมจริง มีความละเอียดคมชัด อยู่ในเกณฑ์ที่ดี อุปกรณ์ประกอบฉากก็ลงตัว Effect ทำออกมาได้เข้ากันดี การเล่นลื่นไหล

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

สรุป

ด้วยรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย และเราสามารถสร้างสถานการณ์เองได้ ดังนั้น จึงไม่แปลกใจเลยที่หลาย ๆ คน เลือกให้ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เป็นเกมในดวงใจ เพราะนอกจากจะได้ฝึกฝีมือแล้ว ยังรู้จักบริหารสมองด้วยการวางแผนอีกด้วย แถมการเลือกอาวุธในเกมก็ไม่จำกัด อยากจะใช้อะไรก็ให้ใช้ได้ตามความชอบ 

และสำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปหาเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS มาลองเล่นกันได้ เพราะเกมนี้ก็ลงในหลาย Platform อยู่ ยิ่งถ้ามีเพื่อนมาเล่นด้วยก็จะทำให้สนุกมากขึ้น แต่ถ้าไม่มีก็อาจจะได้เจอกับมิตรภาพใหม่ ๆ ในเกมก็เป็นได้

แหล่งอ้างอิง : https://www.beartai.com/review/games/298874

#PLAYERUNKNOWN’SBATTLEGROUNDS #PUBG #โหลดเกมออนไลน์  #เกมในSteam  #ซื้อเกมSteam