เกมเก่าน่าเล่น hon แนะนำตัวละคร Martyr

เกมเก่าน่าเล่น hon แนะนำตัวละคร Martyr

สำหรับเกมฮอนหรือ heroes of newerth ถือว่าเป็นเกมระบบคอมพิวเตอร์ที่มีความลื่นไหลและเสถียรเกมนึงเนื่องจากตัวเกมนี้ได้ถูกปิดการอัปเดตไปแล้วหรือก็คือจะไม่มีการอัพเดทอีกภายในอนาคตแต่ก็ยังมีผู้เล่นส่วนมากที่ยังคงเล่นเกมนี้อยู่เนื่องจากสามารถเล่นได้แบบเต็มที่ไม่มีบัคและไม่มีความเสถียรของระบบเหมือนกับรอบกันก่อนเนื่องจากถือว่าปรับปรุงระบบเป็นครั้งสุดท้ายและทำได้ดีมากโดยเกมนี้ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้วก็ว่าได้โดยปัจจุบันก็ยังมีผู้เล่นเยอะอยู่พอสมควรใน

วันนี้จะมาแนะนำตัวละครที่เล่นง่ายๆสําหรับมือใหม่เพราะเนื่องจากตัวละครภายในเกมนี้มีมากกว่า 100 ตัวผู้เล่นมือใหม่อาจจะงงหรือหาตัวที่ถูกสเปคตัวเองไม่ได้ โดยเกมนี้มีทั้งหมดธรรมดาและโหมดจัดอันดับรวมไปถึงโหมดต่างๆที่เล่นกับเพื่อนได้ไม่ว่าจะเป็นสร้างห้องหรือโหมดมิดวอที่มาเจอกันตรงกลางเพียงอย่างเดียวถือว่าเป็นอีกไฮไลท์หนึ่งของเกมนี้ โดยหลักจะถูกแบ่งออกเป็น 3 สายก็คือสายเวทย์สายเลทเกมและสายแท้งโดยแต่ละสายก็จะมีความแตกต่างและมีจุดดีและจุดเด่นแตกต่างกันออกไปโดยวันนี้จะมาแนะนำตัวละครสายintelligent ที่สามารถสร้างดาเมทแบบต่อเนื่องได้ดีแล้วยังทำจังหวะให้กับเพื่อนร่วมทีมได้

สกิลที่1 Retribution

โจมตีศัตรูด้วยพลังเวทย์และลดความเร็วการเคลื่อนที่ลงและจะแรงขึ้นเมื่อเลือดตัวเองน้อยและจะแรงขึ้นเมื่อค่า intelligence มากขึ้น

สกิลที่2 Guardian Angel

เลือกเป้าหมายฝ่ายเดียวกันและทำการเพิ่มเกราะกันเวทย์และโล่ดูดซับความเสียหายโดยจะใช้เลือดตัวเองรับดาเมจแทน

สกิลที่3 Sol’s Conviction

กดใช้เพื่อสลับเลือดและมานาของตัวเองโดยคิดเป็นเปอร์เซนต์และถ้าเบือดน้อยจะมีค่าฟื้นฟูที่ไว

สกิลที่4 Hand in Hand

ทำการเลือกเป้าหมายถ้าเป็นเพื่อนร่วมทีมจะทำให้เลือดคุณและคนที่เบือกมีการฟื้นฟูจนสูงสุดและถ้าหากเป้าหมายเป็นศัตรูจะทำการลดเลือดให้ต่ำสุด20%ของเลือดทั้งหมดโดยสกิลนี้สามารถอัพเกรดได้ด้วยคทาฟ้าจะทำให้ลดเลือดเป้าหมายลงไปเยอะกว่าเดิมและมีดาเมจเวทย์เพิ่มเติมรวมทั้งทำให้เป้าหมายติดสตั้นด้วย

เทคนิคการเล่น

เน้นการเล่นแบบใช้สกิล1ไปเรื่อยๆเพื่อทำดาเมจและถ้าหากมานานจะหมดให้กดสลับเลือดมาเป็นมานาเพียงแค่นี้ก็ทำให้ยืนเลนต่อไปได้ยาวๆสกิลอัลติเมทควรใช้ตอนเพื่อนเข้าไปต่อสูงหรือตอนไล่ล่าก็ได้สกิลโล่ควรใส่ให้เพื่อนตอนเลือดน้อยเพื่อรับดาเมจแทนเพื่อนและเพื่อนได้ยืนสู้ต่อ

#เกมเก่าน่าเล่น #heroes of newerth #ตัวละคร Martyr #เกมในSteam