เกมเก่าน่าเล่นวันนี้ dota แนะนำตัวละคร kunka

เกมเก่าน่าเล่นวันนี้ dota แนะนำตัวละคร kunka

เป็นที่รู้จักกันดี สำหรับเกมคอมพิวเตอร์ชื่อดังอย่าง dota ที่ปัจจุบันได้ทำการยกเลิกการอัพเดทไปแล้ว แต่ว่ายังคงมีผู้เล่นหลงเหลืออยู่มากพอสมควรเนื่องจากเป็นเกมที่มีความคลาสสิคมากเลยเกมนึงเนื่องจากเป็นเกมที่ต้องใช้เวลาเล่นนานพอสมควรกว่าจบแต่ละครั้ง ที่สำคัญระบบจับคู่ในเกมก็ถือว่าเสถียรมากๆเพราะมีผู้เล่นมากมายอยู่ทั่วโลก และโดยเฉพาะในประเทศไทยที่มีคนที่ชอบเกมแนวนี้อยู่แล้ว จึงทำให้มีการพัฒนาระบบได้ดีพอสมควร และกินสเปคคอมพิวเตอร์ไม่มากเหมือนเวอร์ชั่นก่อนๆ

โดยตัวเกมจะเน้นไปในทางการตีป้อมเพื่อทำการชนะศัตรู แบ่งเป็นทีมละ 5ต่อ5 โดยจะแบ่งตำแหน่งออกไปเป็นหลักๆคือ แท้งค์ เวทย์ และแครี่ โดยแต่ละตำแหน่งจะมีหน้าที่ที่แตกต่างกันออกไปและมีความโหดไม่เท่ากันในแต่บะช่วงของการดำเนินเกม บางตัวเกิดตั้งแต่ต้นเกม บางตัวเกิดท้ายเกมเป็นต้น และแต่ละตัวยังมีจุดดีจุดด้อยแตกต่างกันออกไป เพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นของแต่ละคน

เพราะคนเรามีเทคนิค สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน และก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และเทคนิคการเล่นของแต่ละคนอีกด้วย โดยในวันนี้จะมาแนะนำตัวละครที่มีสกิลในการทำลายตัวแยกร่างแบบสิ้นเชิงเลยก็ว่าได้นั่นก็คือตัวละครสายแข็งอย่าง Kunkka ที่เป็นตัวละครแทงค์แต่ว่ามีดาเมจในการโจมตีแต่ละครั้งสูงแถมยังตีกระจายอีกด้วย

สกิลที่ 1 Torrent

ทำการเรียกกระแสน้ำวนออกมาในพื้นที่ที่กำหนดการจัดที่เรียกจะใช้เวลาประมาณ 2 วินาทีน้ำพุจะพุ่งขึ้นมาทำดาเมจกายภาพแบบหมู่ในพื้นที่ที่กำหนดและศัตรู

สกิลที่ 2 Tidebringer

เป็นสกิลติดตัวเพิ่มพลังในดาบก่อนการโจมตีโดยจะมีระยะเวลารีเซ็ตทุกๆเลเวลของฮีโร่การโจมตีครั้งถัดไปจะเป็นการโจมตีแบบกระจายฐานความเสียหายกายภาพแบบหมู่

สกิลที่ 3 X Marks the Spot

ทำการมาร์คศัตรูเป้าหมายเดียวไว้ประมาณ 5 วินาทีจะทำการแยกศัตรูกับมาตรงที่โดนมาร์คไว้เป็นสกิลที่ใช้ดึงตัวศัตรูไว้ที่เดิมแม้ว่าจะวิ่งไปไกลสักแค่ไหน

สกิลที่ 4 Ghostship

ทำการเรียกเรือผีสิงเคลื่อนที่ไปข้างหน้าในพื้นที่ที่กำหนดสร้างความเสียหายกายภาพแบบหมู่เป็นวงกว้างพร้อมกับลดความเร็วการเคลื่อนที่ของศัตรูที่โดนสกิลนี้

เทคนิคการเล่น

เน้นการใช้สกิล 1 เป็นหลักเนื่องจากจะทำดาเมจได้แบบไม่เห็นการร่ายสกิลและการเคลียร์ครีปกดการโจมตีธรรมดาก็พอแล้วสกิล ultimate จำเป็นจะต้องกะระยะให้ดีเนื่องจากใช้ค่อนข้างยากหรืออาจจะใช้สกิล 3 ในการมาร์คศัตรูช่วยก็ได้

#dota #kunka #เกมในSteam