Kingdom Heroes M เกมสามก๊กในตำนาน ที่ไม่เล่นไม่ได้แล้ว #เกมมือถือ

Kingdom Heroes M เกมสามก๊กในตำนาน ที่ไม่เล่นไม่ได้แล้ว

เชื่อว่าแฟนเกมหลายๆ คน คงจะคุ้นเคยกับเกมสามก๊กออนไลน์ กันเป็นอย่างดีบ้างแล้ว ซึ่งถ้าหากกล่าวย้อนไป เกมสามก๊กออนไลน์นี้ถือว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากเลยค่ะ มาในวันนี้ทีมงาน UserJoy

ได้นำมาดัดแปลงให้เหมาะสมกับการเล่นในมือถือ และได้เปิดให้คอเกมได้ทดสอบ Kingdom Heroes M แล้วซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 11-17 มีนาคมนี้ แฟนเกมที่ชื่นชอบก็อย่าพลาดไปทดสอบกันนะคะ

ระบบการเล่นเกม Kingdom Heroes M

เกม Kingdom Heroes M นี้ผู้เล่นจะได้เป็นทหารที่ร่วมรบกับขุนศึกคนอื่นๆ แต่จะเริ่มจากการเป็นทหารธรรมดาก่อนนะคะและไต่เต้าไปเรื่อยๆ จนได้ระดับสูงสุด ตัวเกมจะเป็นแบบ MMORPG ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้อย่างอิสระ โดยจะเล่นทีละเควสต์ไล่เรียงมาตามเกมที่กำหนดก็ได้ หรือจะเลือกเควสต์ไหนมาเล่นก็ได้

เกม Kingdom Heroes M จะมีความแตกต่างจากต้นฉบับในเรื่องของระบบต่างๆ กล่าวคือ ผู้เล่นจะสามารถเล่นได้อย่างสบายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบ Auto ที่สามารถเล่นได้อย่างอิสระ หรือระบบดันเจี้ยน ที่สามารถวาร์ปไปยังที่ต่างๆ ได้ รวมไปถึงระบบจัดปาร์ตี้ได้อย่างอัตโนมัติ ซึ่งถือว่าเจ๋งสุดๆ สำหรับเกมนี้

นอกจากระบบต่างๆ ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างสบายขึ้นแล้ว ยังมีระบบ PVP ที่ให้ผู้เล่นสามารถประลองฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อไต่แร้งก์ได้ด้วย และระบบที่เจ๋งสุดๆ สำหรับเกมนี้นั่นก็คือ

ผู้เล่นสามารถตั้งกิลล์เพื่อรวบรวมพลไว้สำหรับทำสงครามกับก๊กอื่นได้ด้วยค่ะ นอกจากระบบ PVP แล้ว ยังมีระบบ PVE ที่เด่นมากๆ สำหรับเกมนี้ด้วย เพราะเกมนี้การต่อสู้จะเป็นการสู้บนหลังม้าทำให้มีความรู้สึกเหมือนได้ต่อสู้ในสงครามจริงๆ เลยค่ะ 

ภาพของเกม Kingdom Heroes M ต้องถือว่ามีความโดดเด่นมากๆ นะคะ และเกมนี้เป็นเกมมุมมองภาพแนวนอนแบบ 2.5D ถ้าใครที่เคยเล่นสามก๊กออนไลน์มาก่อน ก็จะคุ้นชินกับภาพในเกมนี้เป็นอย่างดีทีเดียวเลยละค่ะ

หากใครที่เคยเล่นสามก๊กออนไลน์มาก่อน ต้องลองมาเล่นเกม Kingdom Heroes M นะคะ เพราะระบบการเล่นนั้นยังคงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ สามารถเล่นได้อย่างอิสระ เพราะเป็นระบบ Auto ฟีเจอร์เกมก็เพิ่มความสะดวกสบายหลายอย่างในการเล่น

ไม่ว่าจะเล่นที่ไหนก็ตามสามารถพกพาไปได้ทุกที่ แถมยังเล่นได้ง่ายด้วยค่ะ และที่สำคัญคือ เกมนี้ไม่เปลืองเนื้อที่ด้วย คอเกมต้องไม่พลาดที่จะลองเล่นกันดูนะคะก่อนที่จะหมดช่วงทดสอบค่ะ

เครดิตภาพ : sanook.com

#KingdomHeroesM #โหลดเกมออนไลน์ #เกมมือถือ