Nickelodeon Kart Racers 2- Grand Prix #เกมPC

Nickelodeon Kart Racers 2: Grand Prix

เกมแข่งรถสุดน่ารัก ที่หยิบเอาตัวการ์ตูนมาเป็นตัวละครหลัก ให้เราได้เลือกเล่นมากกว่า 30 ตัว โดยส่วนใหญ่มักจะเป็นตัวการ์ตูนที่เราคุ้นเคยแทบทั้งสิ้น อย่างเช่น นินจาเต่า ก็มาร่วมอยู่ในเกม Nickelodeon Kart Racers 2: Grand Prix นี้เช่นกัน

ส่วนสนามแข่งรถก็มีให้เล่นถึง 28 สนาม นอกจากนี้เกมนี้ก็ยังให้อิสระในการปรับแต่งรถแข่งได้ตามใจถึง 80 รูปแบบ และนั่นยังไม่พอเพราะว่าเราสามารถชวนเพื่อน ๆ มาร่วมแข่งขันกันได้ 4 คน แถมยังชวนเพื่อนในโลก Online มาแข่งกันได้ถึง 8 คนด้วย

ขอบคุณภาพจาก : thisisgamethailand.com

ระบบ Gameplay

รูปแบบการเล่นในเกม Nickelodeon Kart Racers 2: Grand Prix จะมีโหมด Arena ให้เราเข้าไปเล่น โดยในโหมดนี้จะแบ่งโหมดย่อยออกเป็น 2 โหมด คือ 

Free for All Battle เป็นโหมดที่ให้เราเก็บ Item เพื่อป่วนผู้เล่นอื่นให้ครบ 10 ครั้ง ให้ทันตามเวลาที่กำหนด แต่ในทางกลับกัน ถ้าหากเราโดนโจมตีครบ 5 ครั้ง ตัวละครของเราก็จะได้เกิดใหม่อีกครั้ง แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องถูกหักการโจมตีออก 2 ครั้ง แต่ถ้ายังโจมตีกันไม่ครบ 10 ครั้ง แล้วเวลาหมดก่อน ใครที่โจมตีได้มากกว่าจะเป็นผู้ชนะในรอบนั้น

  Control the Golden Spatula สำหรับโหมดนี้จะเป็นเรื่องของการหา Golden Spatula และถือไว้ให้ครบ 20 วินาที จึงจะได้รับ 1 คะแนน ใครที่สามารถถือได้ครบ 3 คะแนนก่อน ก็จะเป็นผู้ชนะ แต่ถ้าเวลาหมดก่อนที่จะเก็บคะแนนครบ คนที่ได้คะแนนสูงสุดในรอบนั้นก็จะถือเป็นผู้ชนะ

ขอบคุณภาพจาก : thisisgamethailand.com

ในขั้นตอนของการเลือก Nickelodeon Kart Racers 2: Grand Prix สามารถเลือกได้ทั้งตัวละครที่มีมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป อีกทั้งยังเลือกความเร็วได้ด้วย

ถ้าเป็นสายชิลล์ก็เลือกโหมดง่าย จะได้เล่นแบบไม่ต้องกดดัน เพราะทั้งสองฝ่ายจะช้าลงมาก ถ้าเลือกแบบปกติก็เล่นได้เรื่อย ๆ ไม่ช้าไม่เร็ว แต่ถ้าฝีมือดีรักในความเร็วก็เลือกแบบ Hard ไปเลย จะได้ซิ่งได้อย่างสะใจ

ขอบคุณภาพจาก : thisisgamethailand.com

ส่วนการปรับแต่งรถ น่าจะเป็นอีกอย่างที่เกมเมอร์หลายคนคาดหวัง ซึ่งในเกม Nickelodeon Kart Racers 2: Grand Prix นี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยสักนิด เพราะเราจะได้เห็นอุปกรณ์แต่งรถมากมายถึง 80 ชิ้นเลยทีเดียว แถมถ้าเราเลือกตัวละครที่มีความเร็วมาเป็นตัวหลักด้วยแล้ว

ก็จะยิ่งทำให้ความเร็วของรถเพิ่มมากขึ้น ทีนี้ล่ะบวกเวลาการปรับแต่งรถเพิ่มได้เลย และอีกอย่างหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงนั่นก็คือเรื่องของสนาม ที่มีสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันไป ดังนั้น เลือกปรับแต่งรถให้เหมาะสมก็แล้วกัน

แหล่งอ้างอิง : https://www.thisisgamethailand.com/

#NickelodeonKartRacers2:GrandPrix #เกมPC #เกมมือถือ