The Surge 2 เกมภาคต่อแนว Action Dark Soul ชวนหัวร้อน #เกมPC

The Surge 2 เกมภาคต่อแนว Action Dark Soul ชวนหัวร้อน

ปกติแล้วพวกเราเล่นเกมกันก็เพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายสบายใจหลังจากที่ต้องเผชิญเหตุการณ์เครียดมาทั้งวัน แต่บางเกมนั้นก็ไม่ได้รับการออกแบบมาให้ตอบโจทย์สำหรับคนกลุ่มนี้ เพราะเกมนั้นดันออกมายากจนชวนหัวร้อน เล่นเท่าไหร่ก็ไม่ผ่านสักที หนึ่งในเกมชวนหัวร้อนนั้นก็คือเกมแนว Action Dark Soul

ที่เหล่าเกมเมอร์พอเห็นชื่อนี้ทีไรก็รู้สึกขนพองสยองเกล้ากันทุกคน นั่นก็เป็นเพราะว่ามันมีความยากจนขึ้นชื่อว่าเป็นเกมแนว Dark Souls นั่นเอง แต่คนที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ก็มีเช่นเดียวกัน เพราะมันทั้งสนุกสนานและท้าทายความสามารถของเราเป็นอย่างมาก ทำให้บางเกมนั้นถึงขั้นสามารถออกภาคต่อมาได้เลยทีเดียว

และหนึ่งในนั้นก็คือเกม The Surge 2 เปิดตัวออกมาตั้งแต่ในปี 2019 สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One 

เรื่องราวภายในเกม The Surge 2

The Surge 2 จะเล่าถึงเรื่องราวของตัวละครเอกที่เราจะได้รับบท เขานั้นได้เดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่งด้วยเครื่องบินโดยสาร แต่ขณะที่เครื่องบินกำลังบินอยู่บนท้องฟ้านั้นก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาเมื่อมีพายุปริศนาขนาดใหญ่ก่อตัวขึ้นบนท้องฟ้าและมันก็ทำให้เครื่องบินโดยสารโชคร้ายลำนั้นตกลงสู่พื้นดิน

ภายในพื้นที่เมือง Jericho ตัวละครเอกได้รับบาดเจ็บสาหัสจนทำให้หมดสติไปเป็นเวลานานถึง 2 เดือน หลังจากที่ฟื้นขึ้นมานั้นเขาก็ได้พบว่าตนเองภายในพื้นที่เขตกับการซึ่งอยู่ภายในกลางเมือง แต่ตอนนี้เมืองดังกล่าวนั้นเต็มไปด้วยความวุ่นวายและทุกคนนั้นต่างก็พยายามเอาตัวรอดเนื่องจากเทคโนโลยีนาไนท์

ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดยมนุษย์นั้นได้สร้างโรคร้ายขึ้นมาจนสามารถคร่าชีวิตผู้คนไปได้เป็นจำนวนมาก และด้วยความที่โรคร้ายดังกล่าวนี้ไม่สามารถควบคุมได้ทางการจึงได้ประกาศกฎอัยการศึกเพื่อทำการกวาดล้างทุกคนที่อยู่ในพื้นที่

ตัวละครเอกของเราจึงต้องเดินทางไปยังพื้นที่สุดแสนอันตรายเพื่อตามหาว่าเพราะเหตุใดเทคโนโลยีจึงได้ทำให้โรคร้ายระบาดขึ้นมาและพยายามค้นหาวิธีการในการยับยั้งการแพร่ระบาดให้สำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้นเขายังต้องต่อสู้กับกลุ่มคนที่ติดโรค สัตว์ประหลาด รวมไปถึงกลุ่มที่ถูกจัดมาเพื่อกวาดล้างกลุ่มคนภายในเมืองโดยเฉพาะอีกด้วย

 รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม The Surge 2

The Surge 2 เป็นเกมแนว Action ที่มีความยากในระดับเกม Dark Soul ทำให้ถึงแม้ว่าศัตรูที่เราเจอนั้นจะเป็นศัตรูระดับต่ำแต่เราก็สามารถถูก One Shot Kill ได้ง่ายๆ ดังนั้นสิ่งสำคัญในการต่อสู้ภายใน

เกมนี้คือการค้นหาจังหวะในการต่อสู้เพื่อให้การโจมตีของเราทำดาเมจรุนแรงมากที่สุดโดยที่ไม่ถูกโจมตีคืน และสิ่งสำคัญที่ควรทำเป็นอย่างยิ่งในเกมนี้คือการอัพเกรดตัวละคร เพื่อให้ตัวละครของเรานั้นมีความสามารถในการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดในเนื้อเรื่องถัดไปได้

ขอบคุณภาพจาก  : https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #ซื้อเกมsteam #TheSurge2