Baldo เกมแนว Action RPG สุดน่ารักที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย #เกมในPC

Baldo เกมแนว Action RPG สุดน่ารักที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย

ในปัจจุบันนี้เกมหันไปเน้นความสมจริงกันมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเทคโนโลยีนั้นทำให้กลุ่มนักพัฒนาเกมสามารถสร้างสรรค์เกมที่เต็มไปด้วยความสมจริงได้ แม้ว่างานภาพตระการตาแต่ข้อเสียก็คือเราจะไม่ได้เห็นความแตกต่างของแต่ละเกมในส่วนของงานภาพ และยิ่งหากเป็นเกมแนว Action

บางเกมนั้นงานภาพสมจริงจนเกินไปจนไม่เหมาะสำหรับบางเพศบางวัย ต่างจากเกมที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ซึ่งเป็นเกมแนว Action RPG ที่การออกแบบน่ารักจนสามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย นั่นก็คือเกม Baldo สามารถเล่นได้ทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 Xbox One และ Nintendo switch 

เรื่องราวภายในเกม Baldo

Baldo จะเล่าถึงเรื่องราวของโลกในจินตนาการโดยโลกแห่งนี้มีชื่อเรียกว่าโรเดีย เป็นโลกในฝันที่เต็มไปด้วยความสงบสุข แต่ก็มีคำทำนายโบราณที่สามารถสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คนเป็นจำนวนมากได้แม้ว่าที่ผ่านมาจะไม่เคยเกิดเหตุการณ์เลวร้ายขึ้นก็ตาม

โดยคำทำนายนั้นกล่าวถึงเด็กบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดมาและเป็นสาเหตุให้สิ่งมีชีวิตไร้หัวใจที่เคยถูกผนึกไว้ในนรก ด้วยฝีมือของนกฮูกที่เต็มไปด้วยความชาญฉลาดจะกลับคืนมาอีกครั้ง และเด็กชายที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นตัวละครเอกที่ผู้เล่นจะได้รับบทอย่างบัลโด้

แม้ว่าเขาจะเป็นเด็กตามคำทำนายโบราณแต่เขานั้นก็เหมือนกับเด็กทั่วไป แต่ด้วยภาระกิจที่เหมือนกับติดตัวมาตั้งแต่เกิดทำให้เขานั้นต้องเดินทางออกผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อทำการปราบปีศาจร้ายและปกป้องมนุษย์เอาไว้ให้สงบสุขดังเดิม 

รูปแบบ Gameplay และการนำเสนอภายในเกม Baldo

Baldo เป็นเกมแนว Action RPG ที่จะทำให้เรานั้นได้ย้อนกลับไปเหมือนกับเล่นเกมแนวออนไลน์สมัยก่อน แต่เป็นเกมในรูปแบบออฟไลน์แทน การต่อสู้ภายในเกมนี้เรานั้นจะต้องเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และเข้าไปในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยศัตรูมากมายและมีพื้นที่ที่สลับซับซ้อน

โดยเรานั้นจะต้องรับภารกิจจาก npc ที่อยู่ตามสถานที่ต่างๆ ภายในแผนที่ ทำการค้นหาไอเทมหรือต่อสู้กับปีศาจร้าย โดยเกมนั้นจะมีการกำหนดจำนวนชีวิตที่เราสามารถตายได้และมีระบบการสะสมเงินที่เราสามารถนำเอาไปซื้อไอเทมที่ต้องการได้

การออกแบบภายในเกมนั้นจะมีการผสมผสานระหว่างงานภาพทั้งสองมิติและสามมิติสลับกันไปทั้งตัวละครและฉาก แม้ว่าจะเป็นการต่อสู้กับปีศาจแต่ปีศาจภายในเกมนี้ก็ยังคงได้รับการออกแบบมาอย่างน่ารัก หากใครนึกไม่ออกขอให้นึกถึงงานอนิเมชั่นจากสตูดิโอจิบลิ ไม่เพียงเท่านั้นภายในเกมยังมีการแก้ปริศนาให้เรานั้นได้ใช้สมองอีกด้วย

Link : https://gonintendo.com/

#Baldo #เกมในSteam #ซื้อเกมsteam