Sniper Ghost Warrior Contracts เกมภาคต่อจากเกมแนว Action ที่เงียบตั้งแต่วางขาย #เกมPC

Sniper Ghost Warrior Contracts เกมภาคต่อจากเกมแนว Action ที่เงียบตั้งแต่วางขาย

เนื่องจากเกมแนว Action นั้นเป็นแนวเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั้งในกลุ่มคนเล่นเกมและในกลุ่มผู้พัฒนาทำให้เกมแนวนี้ออกมาเป็นจำนวนมากจน ทำให้หากไม่ได้มาจากค่ายใหญ่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังหรือมีความน่าสนใจเป็นพิเศษอย่างเช่นการที่มี Production ขนาดใหญ่ก็มีความเสี่ยงที่ทำให้เกมที่ปล่อยออกมานั้นจะเงียบและไม่ประสบความสำเร็จในที่สุด

แต่ใครจะคิดว่าเกมที่เงียบตั้งแต่ออกวางขายนั้นจะมีการพยายามผลักดันจนสามารถออกภาคต่อมาได้สำเร็จจนออกมาเป็นเกม Sniper Ghost Warrior Contracts แต่อย่างไรก็ตามครั้งนี้ทางนักพัฒนานั้นก็ได้บทเรียนจากการออกภาค 1 มาแล้วทำให้พวกเขานั้นนำเอาเสียงตอบรับจากคนที่เล่นเกมมาพัฒนาและปรับปรุงเกมให้ดีมากยิ่งขึ้น

เรื่องราวและรูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Sniper Ghost Warrior Contracts 

Sniper Ghost Warrior Contracts เป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นจะได้รับบทบาทเป็นมือปืนรับจ้างที่จะต้องลอบเข้าไปในพื้นที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายมากที่สุดในโลกอย่างไซบีเรียที่มีอากาศหนาวเย็นและเต็มไปด้วยความอันตรายจากสิ่งต่างๆ มากมาย ภารกิจของเรานั้นก็คือการลอบสังหารเป้าหมายเพื่อแลกกับค่าจ้างหรือเงินรางวัล

โดยในเกมภาคนี้จะมาพร้อมกับระบบสัญญาจ้างที่ได้รับการออกแบบใหม่และยังส่งเสริมให้ผู้เล่นนั้นได้ใช้วิธีการคิดแบบกลยุทธ์ด้วยภารกิจที่เต็มไปด้วยความท้าทายอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้นยังเพิ่มอิสระให้กับผู้เล่นมากยิ่งขึ้นด้วยการให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะทำภารกิจอะไร เมื่อได้เงินรางวัลหรือค่าตอบแทนมาแล้ว

ผู้เล่นก็สามารถนำเอาไปซื้ออุปกรณ์หรือทำการอัพเกรดอาวุธเพื่อที่การทำภารกิจครั้งต่อไปจะง่ายมากขึ้นก็ได้ แต่อย่างไรก็ตามภายในเกมภาคนี้จะเพิ่มความยากมากยิ่งขึ้นด้วยกันให้ฝ่ายศัตรูของเรานั้นมีสไนเปอร์ที่สามารถยิงปืนได้อย่างแม่นยำ ดังนั้นหากไม่ระวังในการทำภารกิจก็อาจจะถูกฆ่าตายได้

แต่ก็มีการเพิ่มระบบการยิงเผื่อระยะที่ช่วยให้เกมมีความสมจริงในการต่อสู้มากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการนำเอาอุปกรณ์ไฮเทคมากมายไม่ว่าจะเป็นโดรนหรือระเบิดที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในอาวุธที่จะทำให้การต่อสู้สนุกมากยิ่งขึ้น

รูปแบบการนำเสนอและงานกราฟิกภายในเกม Sniper Ghost Warrior Contracts 

Sniper Ghost Warrior Contracts แม้ว่าจะเป็นเกมที่พัฒนามาจากเกมภาคก่อนที่กระแสค่อนข้างเงียบ แต่ก็ถือว่าทางผู้พัฒนานั้นสามารถปรับปรุงและทำออกมาในภาคนี้ได้เป็นอย่างดีทั้งการออกแบบและงานกราฟิก

โดยการออกแบบนั้นจะเน้นความสมจริงเป็นหลักโดยเฉพาะพื้นที่ในเขตไซบีเรียที่ทำให้เรารับรู้ถึงบรรยากาศความหนาวและความเวิ้งว้างได้เป็นอย่างดี งานกราฟิกก็สามารถทำออกมาได้ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นความคมชัดหรือในส่วนของรายละเอียด  

Link : https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #ซื้อเกมsteam #SniperGhostWarriorContracts