เกม A-IR – Ascent- Infinite Realm ภาพสวยสุดมัน #เกมในSteam

เกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ภาพสวยสุดมัน

เกมที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ เป็นเกมที่เราจะต้องทำภารกิจต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศ โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นเรื่องของการออกเดินทางเพื่อสำรวจ และเปลี่ยนแปลงสภาพดินแดนที่พบเจอให้กลายเป็นเมืองใหม่

แต่ว่าจะมีการตัดสลับไปมาระหว่างอดีตกับปัจจุบัน ซึ่งถ้าผู้เล่นคนไหนไม่ชอบการย้อนแบบนี้ ก็ขอให้ข้ามไปได้เลย แต่ถ้าใครที่ชอบเกมสลับซับซ้อน ย้อนไปมาก็ลองหยุด และตามไปดูพร้อม ๆ กัน กับเกมที่มีชื่อว่า A:IR – Ascent: Infinite Realm

ขอบคุณภาพจาก : thailandesportclub.com

ระบบเนื้อเรื่อง

การเปิดเนื้อเรื่องในเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm บอกเล่าเรื่องที่เกี่ยวกับอารยธรรมในโลกที่มีชื่อเรียกว่า Harth ซึ่งวิถีการใช้ชีวิตบนโลกนั้น จะเป็นการอยู่รวมกันของเครื่องจักรกลกับเวทมนตร์ ซึ่งกลุ่มนักสำรวจจะต้องออกเดินทางไปยังดินแดนใหม่ เพื่อทำการฟื้นฟู และป้องกันอันตรายต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น

ระบบ Gameplay

การรับบทในเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm เราจะเกิดบนโลก และได้ชื่อว่าเป็นบุตรแห่งดวงดาว เมื่อเราโตขึ้นก็จะต้องเป็นผู้ที่ออกไปสำรวจดินแดนใหม่ แต่ว่าในระหว่างทางนั้นก็จะต้องทำการต่อสู้กับศัตรูที่มีอยู่เป็นระยะ และในขณะเดียวกัน เราก็จะได้เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ความขัดแย้งของอาณาจักร Vulpin และ Ontari ด้วย

ขอบคุณภาพจาก : thailandesportclub.com

หลังที่จากที่รู้เรื่องราว และการผจญภัยคร่าว ๆ แล้ว จากนั้นเราก็จะต้องเลือกตัวละครจากในเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ที่มีให้เลือกถึง 4 เผ่าพันธุ์ คือ มนุษย์, เอลฟ์, ครึ่งคนครึ่งสัตว์ และ ออร์ค โดยทุกเผ่าสามารถเลือกเพศได้ ยกเว้น ครึ่งคนครึ่งสัตว์ แล้วก็ยังสามารถปรับแต่งหน้าตาได้ด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่าทั้ง 4 เผ่านี้ มีความแตกต่างกันแค่เพียงกายภาพเท่านั้น ส่วนค่า Status ไม่ได้ต่างกัน

ส่วนสายอาชีพก็มีให้เลือก 5 อาชีพ คือ

Warlord สายป้องกันที่มีโล่ยักษ์ กับค้อนเป็นอาวุธประจำกาย มีพลังมาก

Mystic สายเวทย์ที่ทำได้ทุกอย่างในระดับกลาง ๆ สามารถใช้เถาวัลย์รัดศัตรู และปกป้องทีมได้

Assassin เน้นการโจมตีระยะประชิด สามารถทำให้ศัตรูบาดเจ็บได้อย่างมหาศาล

Elementalist เน้นการโจมตี โดยสร้างดาเมจด้วยเปลวไฟ และพ่นไอเย็นล็อกการเคลื่อนไหวของศัตรู

Gunslinger โจมตีระยะไกลอย่างแม่นยำ รวดเร็ว และมีปืนเป็นอาวุธ

ขอบคุณภาพจาก : thailandesportclub.com

การทำภารกิจในเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ส่วนใหญ่จะเน้นบนท้องฟ้า ดังนั้น ระบบการบินก็เป็นเรื่องที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง โดยมีทั้งแบบที่บินคนเดียว หรือจะพาพวกบินก็ได้เช่นกัน ซึ่งยานบินพวกนี้เหมาะกับการทำสมครามมาก ๆ เพราะว่าเครื่องจะติดอาวุธมาให้ที่ตัวยานเลย

#เกมในsteam #เกมในpc #A:IR – Ascent: Infinite Realm