Judge Eyes- Shinigami no Yuigon เกมโลกคู่ขนานของเกม yakuza #เกมPC

Judge Eyes: Shinigami no Yuigon เกมโลกคู่ขนานของเกม yakuza

เมื่อปีที่ผ่านมาในช่วงปรับตัวนั้นเป็นช่วงที่เราได้รับสื่ออะไรมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือเพลงจากเกม yakuza ที่ได้รับความนิยมและกลายเป็นมีมล้อเลียนจนมีชื่อเสียงขึ้นมาแม้แต่ในกลุ่มคนที่ไม่ได้เล่นเกมก็ตาม อย่างที่เราทราบกันดีว่าเกมนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นสลับซับซ้อนและดราม่าของการเป็นยากูซ่าในประเทศญี่ปุ่น

แต่เกมนี้มีเกมโลกคู่ขนานเช่นเดียวกันโดยชื่อเกมว่า Judge Eyes: Shinigami no Yuigon เกมนี้จะเล่าเรื่องราวของนักสืบเอกชนที่ต้องคอยไขคดีฆาตกรรม ลักษณะการเล่นเกมและรูปแบบการนำเสนอนั้นจะมีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก เราจึงสามารถกล่าวได้ว่าทั้งสองเกมนี้เป็นเกมคู่ขนานกัน

เรื่องราวภายในเกม Judge Eyes: Shinigami no Yuigon

Judge Eyes: Shinigami no Yuigon  จะเล่าถึงเรื่องราวของทากายูกิ เขาเป็นทนายความมากฝีมือที่สามารถว่าความจนสามารถพลิกคดีให้คนชั่วนั้นกลายเป็นคนบริสุทธิ์ได้เพียงแค่การพูดต่อหน้าศาลเท่านั้น

ทำให้เขามีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าใคร เพราะกว่าที่เขาจะมาเป็นทนายความมากฝีมือได้อย่างในทุกวันนี้เขานั้นเคยถูกทิ้งให้ใช้ชีวิตตามลำพังในดินแดนที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายและอันตรายมากที่สุดในโตเกียว แต่สุดท้ายเขาก็สามารถเอาชีวิตรอดและเติบโตมาได้จนได้ทำงานเป็นทนายเหมือนกับพ่อในที่สุด

คดีที่ทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังนั่นก็คือคดีของชินเป จำเลยในคดีฆาตกรรมที่ถูกศาลตัดสินว่าเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ ชัยชนะในชั้นศาลครั้งนี้ทำให้เขานั้นเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นนั้นเมื่อจำเลยได้ลงมือสังหารภรรยาพร้อมกับเผาบ้านตัวเอง คดีทั้งหมดจึงถูกรื้อสำนวนพร้อมกับการตัดสินประหารชีวิตไม่รอลงอาญา

เหตุการณ์นี้ทำให้เขารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากทั้งยังถูกสังคมรุมประณามอีกด้วย ทำให้เขาห่างหายไปจากวงการทนายก่อนที่อีก 3 ปีต่อมาเขาจะกลับมาอีกครั้งในฐานะของนักสืบเอกชน แต่การทำอาชีพใหม่ในครั้งนี้ทำให้เขานั้นต้องพบเจอกับเรื่องราววุ่นวายมากมายนะเข้าไปพัวพันกับคดีผิดกฎหมายอีกเป็นจำนวนมาก

รูปแบบ Gameplay ภายในเกม Judge Eyes: Shinigami no Yuigon

Judge Eyes: Shinigami no Yuigon เป็นเกมสไตล์เกมยากูซ่าที่ให้อิสระกับผู้เล่นเล็กๆ เหมือนกับเป็นเกมกึ่ง Open World แต่อย่างไรก็ตามด้วยขนาดของแผนที่ที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนักรวมไปถึงอิสระของเกมทำให้มันยังไม่ถึงขั้นที่จะเรียกว่าเป็นเกม Open World ได้

ภายในเกมส์นี้เราจะได้ทำภารกิจต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นการไล่ล่าคนร้าย สืบสวนสอบสวน หรือแม้แต่การต่อสู้ ด้วยความที่เป็นนักสืบทำให้เรานั้นสามารถสะกดรอยตามหรือแม้แต่ปลอมตัวเข้าไปยังสถานที่ต่างๆ ได้มากมาย 

#เกมPC #เกมในSteam #JudgeEyes:ShinigaminoYuigon