Wolfenstein- Youngblood การกลับมาของเกมยอดนิยมในช่วงยุค 80 #เกมในSteam

Wolfenstein: Youngblood การกลับมาของเกมยอดนิยมในช่วงยุค 80

ยุค 80 นั้นก็เป็นช่วงที่เกมกำลังเริ่มเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยในช่วงนั้นก็เป็นอีกหนึ่งช่วงที่เกมได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นช่วงแรกที่มีเครื่องเกมคอนโซลวางขายให้คนสามารถซื้อไปเล่นที่บ้านได้โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมาเล่นตามตู้เกมอีกต่อไป หนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมในขณะนั้นมีชื่อว่า Castle Wolfenstein

เป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยที่ออกมาเป็นจำนวนหลายภาพหลังจากนั้นก่อนจะห่างหายไปเรื่อยๆ ในวันนี้เกมได้กลับมาอีกครั้งในชื่อ Wolfenstein: Youngblood การกลับมาของวันในครั้งนี้จึงสามารถเรียกความสนใจให้กับเหล่าแฟนคลับเดิมๆ ได้เป็นอย่างดี 

เรื่องราวภายในเกม Wolfenstein: Youngblood 

Wolfenstein: Youngblood  เล่าถึงเรื่องราวหลังจากที่ BJ Blazkowicz ได้ลุกขึ้นมาปฏิวัติเพื่อทำการต่อต้านการปกครองของเหล่าทหารนาซี การลุกขึ้นมาก่อการปฏิวัตินั้นทำให้คนทั่วโลกเริ่มหันมาให้ความสนใจและมีแนวคิดในการต่อต้านการปกครองของทหารนาซีมากยิ่งขึ้นในขณะที่ทหารนาซีนั้นกำลังเต็มไปด้วยอำนาจ 19 ปี

ต่อมาเขาได้กลายเป็นแกนนำที่มีชื่อเสียงโด่งดังทำให้เขานั้นถูกหมายหัวและในที่สุดเขาก็หายตัวไปในกรุงปารีสขณะที่กำลังทำภารกิจอยู่ ในขณะเดียวกันทางฝั่งธารนทีนั้นก็ได้สถานการณ์ตนเองเป็นอาณาจักรไรซ์ใหม่ พวกเขากำลังเตรียมการบางอย่างที่จะทำให้โลกทั้งใบนั้นต้องสั่นคลอนอีกครั้งจากสงครามและการต่อสู้

หน่วยงาน FBI จึงพยายามที่จะตามหาตัวแทนแห่งความหวังที่จะปลุกระดมผู้คนให้หันมาสู้กับนาซีอีกครั้ง จนพวกเขาได้พบกับลูกสาวฝาแฝดของบีเจ แม้ว่าทั้งสองคนนั้นจะเป็นผู้หญิงแต่พวกเธอก็ผ่านการฝึกฝนที่ได้รับจากผู้เป็นพ่อโดยตรงเสมอมา

ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอนั้นเต็มไปด้วยความแสบและความป่วนแบบเต็มขั้น FBI ยังไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีกว่านี้พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะใช้เด็กสาวทั้งสองคนเป็นอาวุธที่จะทำการล้มล้างอำนาจของกลุ่มทหารนาซีให้ได้

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม  Wolfenstein: Youngblood 

แม้ว่าในภาคนี้ Wolfenstein: Youngblood จะมีเรื่องราวที่ค่อนข้างเบาเมื่อเทียบกับในภาคก่อนๆ แต่ในส่วนของการต่อสู้ในเกมนี้ยังคงมีความรุนแรงในระดับสูงไม่แพ้กับเกมในภาคก่อนแน่นอน

ดังนั้นเกมนี้มันจึงไม่ใช่เกมที่เหมาะสมสำหรับเด็กเท่าไรนะเพราะมันเต็มไปด้วยเนื้อหาและงานภาพที่เต็มไปด้วยความรุนแรง ในภาคนี้เราสามารถเล่นผ่านระบบออนไลน์ร่วมกับเพื่อนได้ หรือจะเล่นคนเดียวโดยให้อีกตัวนึง AI เป็นคนควบคุมแทนก็ได้เช่นเดียวกัน

มีระบบที่เราสามารถปลดล็อคชุดเกราะหรืออาวุธใหม่ได้ตามความต้องการ การต่อสู้มีความสนุกมากยิ่งขึ้นในการแก้ไขสถานการณ์รวมไปถึงการดวลปืน 

#Wolfenstein:Youngblood #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam