Bless The Demon Puppets การผสมผสานระหว่างเกมแนว Battle Royal เข้ากับความสยองขวัญ #เกมในSteam

Bless The Demon Puppets การผสมผสานระหว่างเกมแนว Battle Royal เข้ากับความสยองขวัญ

เกมแนว Battle Royal ที่เราจะต้องกระโดดร่มลงมาในแผนที่พร้อมกับต่อสู้กับคนอื่นเพื่อเอาตัวรอดให้ได้เป็นคนสุดท้ายและกลายเป็นผู้ชนะนั้นได้รับความนิยมจนออกมาเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าล้นตลาดกันเลยทีเดียว แม้ว่ามันจะได้รับความนิยมแต่การออกเกมที่มีความคล้ายคลึงกันจนเกินไปเป็นจำนวนมากๆ

เข้าก็สร้างความเบื่อให้กับผู้เล่นได้เช่นเดียวกัน ทีมพัฒนาเกมกลุ่มหนึ่งจึงได้ตัดสินใจที่จะนำเอาความสยองขวัญเข้ามารวมเข้ากับเกมแนว Battle Royal จนกลายเป็นเกม Bless The Demon Puppets เกมที่ไม่เหมาะสำหรับเด็กเป็นอย่างยิ่งเพราะมันเต็มไปด้วยความดิบเถื่อน ความโหด ความสยองขวัญชวนอ้วกที่จะทำให้เรานั้นต้องพยายามเอาตัวรอดให้สำเร็จมากยิ่งขึ้น 

เรื่องราวภายในเกม Bless The Demon Puppets

Bless The Demon Puppets เป็นเกมที่ผู้เล่นนั้นจะได้สวมบทบาทเป็นปีศาจชั้นต่ำที่มาจากขุมนรก เรานั้นต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ในนรกเพื่อใช้เวรกรรมที่เคยทำสมัยยังเป็นมนุษย์ เพื่อให้ตนเองได้หลุดพ้นจากความทุกข์ทรมานในการชดใช้กรรมวิธีการเดียวที่จะสามารถทำได้นั่นก็คือการพยายามไปเกิดใหม่

แต่สัตว์ในนรกนั้นมีเป็นจำนวนมากที่ต้องการจะพ้นทุกข์ด้วยการไปเกิดใหม่เช่นเดียวกันทำให้เรานั้นต้องพยายามต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดและปีศาจอื่นๆ ในนรกที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและต้องการจะไปเกิดใหม่เช่นเดียวกัน เพื่อให้เรานั้นกลายเป็นคนสุดท้ายที่แข็งแกร่งมากที่สุดและได้รับโอกาสในการไปเกิดใหม่

ทำให้เหล่าปีศาจจำนวนมากนับร้อยตัวต่างต้องมารวมตัวกันเพื่อต่อสู้แย่งชิงโอกาสที่จะได้พ้นจากความทุกข์ แต่มันก็ไม่ง่ายเช่นนั้นเพราะปีศาจหรือสัตว์นรกแต่ละตัวนั้นต่างก็มีความสามารถในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป ที่สำคัญเหมือนเดิมพันด้วยการที่หากเราแพ้ก็จะถูกลืมๆไปในที่สุดและไม่มีทางที่จะได้กลับมาเกิดอีกตลอดไป

รูปแบบ Gameplay และการนำเสนอภายในเกม Bless The Demon Puppets

Bless The Demon Puppets เป็นเกมแนว Battle Royal ที่ในแต่ละเทอมนั้นจะมีผู้เล่นจำนวน 30 คน มีให้เล่นทั้งแบบเดี่ยวและแบบทีม ความน่าสนใจของเกมนี้ก็คือหากเราสามารถเอาชนะปีศาจตนอื่นได้เราก็จะกลืนกินพวกมันและกลายร่างเป็นปีศาจที่มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

แม้ว่าตัวละครจะเป็นพวกปีศาจแต่ก็มีการแบ่งคลาสออกเป็นจำนวนสูงถึง 4 สายด้วยกันเลยทีเดียว โดยในแต่ละสายมันก็จะมีรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป เกมนี้มีการนำเสนอที่สยองขวัญและเต็มไปด้วยความรุนแรง

การออกแบบตัวละครรวมไปถึงฉากนั้นทำออกมาได้สยองขวัญและชวนอ้วกเป็นอย่างมาก ดังนั้นแม้ว่ามันจะเป็นเกมแนว Battle Royal แต่มันก็ไม่ใช่เกมที่เหมาะสำหรับคนทั่วไปโดยเฉพาะเด็กและคนขวัญอ่อน 

#เกมPC #เกมในSteam #BlessTheDemonPuppets