Far Cry- New Dawn เกมภาคเสริมที่มาพร้อมกับงานภาพที่สดใส #เกมในstream

Far Cry: New Dawn เกมภาคเสริมที่มาพร้อมกับงานภาพที่สดใส

Far Cry เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานและมีการออกภาคต่อมาเป็นจำนวนมาก และแน่นอนว่าเมื่อมันได้รับความนิยมและมีภาคต่อ ภาคเสริมก็ต้องมีเช่นเดียวกัน แต่ภาคเสริมของเกมนี้ทำกันแบบจริงจัง

มีเนื้อเรื่องและรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ โดยเฉพาะภาคเสริมอย่าง Far Cry: New Dawn ที่แหวกแนวด้วยการนำเสนองานภาพที่เต็มไปด้วยความสดใสหลังจากภาคก่อนหน้านี้อย่างภาค 5 นั้นเต็มไปด้วยเรื่องราวที่หนักหน่วงและสิ้นหวังจากโลกที่ล่มสลาย ถึงแม้ว่าในภาคเสริมนี้จะมีงานภาพที่สดใสแต่ขอบอกเลยว่าเนื้อเรื่องนั้นก็หนักหน่วงไม่แพ้กับภาครัฐเช่นเดียวกัน

ดังนั้นสำหรับใครที่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนเราก็ขอแนะนำให้ลองเล่นภาคเสริมภาคนี้ดู เพราะนอกจากจะมีเนื้อเรื่องและฉากที่ทำให้เราคิดถึงเกมเก่าๆๆ แล้ว ยังทำให้เราได้รู้ถึงอนาคตของมนุษยชาติหลังจากเรื่องราวในภาคจบลงอีกด้วย

เรื่องราวภายในเกม Far Cry: New Dawn

Far Cry: New Dawn จะเล่าถึงเรื่องราวในโลกอนาคตหลังจากที่โลกนั้นถูกนิวเคลียร์ถล่มใส่เป็นเวลาถึง 17 ปี เมือง Hope Country ได้กลายเป็นศูนย์รวมผู้รอดชีวิตที่สามารถเอาตัวรอดจากเหตุการณ์นิวเคลียร์ถล่มใส่ได้ในอดีต แต่ด้วยความที่อารยธรรมนั้นได้ถูกทำลายไปพร้อมกับนิวเคลียร์

สถานที่แห่งนี้จึงเต็มไปด้วยผู้คนบ้าคลั่งและมีการแบ่งกลุ่มออกเป็นกลุ่มย่อยๆ แต่ละกลุ่มนั้นต่างก็มีกฎเพื่อความอยู่รอด สุดท้ายก็มีฝาแฝดสาวคู่หนึ่งขึ้นมาปกครองทุกคนในเมืองที่เต็มไปด้วยคนเสียสติ แต่พวกเธอเองก็เสียสติไม่แพ้กันเพราะเธอยินดีที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้กลุ่มและพวกพ้องของพวกเธอสามารถรอดชีวิตได้แม้ว่าจะต้องฆ่าผู้คนเพื่อแก่งแย่งทรัพยากรก็ตาม

ด้วยเหตุนี้ทำให้มีบุคคลมารวมตัวกันและกลายเป็นกลุ่มต่อต้านขึ้นมา ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นกัปตันที่มาเข้าร่วมกับกลุ่มต่อต้านและร่วมกันต่อสู้กับความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น พวกเขานั้นถูกฝาแฝดทำร้ายแต่กัปตันก็สามารถเอาชีวิตรอดกลับมาได้ แต่กลุ่มของฝาแฝดนั้นก็ยังคงตามไล่ล่าและต้องการจะกำจัดกลุ่มต่อต้านให้หมดไป การต่อสู้อย่างยาวนานจึงได้เริ่มต้นขึ้น

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Far Cry: New Dawn

Far Cry: New Dawn เป็นเกมที่ผู้เล่นจะมีภารกิจให้ทำทั้งภารกิจหลักและภารกิจรอง ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นการจัดการกับกลุ่มฝาแฝด โดยเนื้อเรื่องหลักนั้นจะประกอบไปด้วย 22 ภารกิจ หลังจากที่จบเนื้อเรื่องหลักแล้วก็จะกลายเป็นเกมแนว Open World ที่ผู้เล่นอยากจะทำอะไรก็ได้ตามความชอบใจ ใ

นภาพนี้มีการใส่โหมดออนไลน์เข้ามาให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมร่วมกับเพื่อนได้ ซึ่งจะทำให้เกมนั้นมีความสนุกและแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น

Link : https://store.steampowered.com/app/939960/Far_Cry_New_Dawn/