Eternal Return Black Survival เกมเก็บ Level สุดมัน #เกมในSteam

Eternal Return Black Survival เกมเก็บ Level สุดมัน

เกมแนว Battle Royale คือ เกมที่จับเอาผู้เล่นหลาย ๆ คนมาแข่งขันในรอบเดียวกัน เพื่อชิงความเป็นหนึ่งเดียวในตอนท้ายเกม ซึ่งเกมแนวนี้มีเยอะแยะไปหมดในตลาดเกม แต่สำหรับเกมที่มีชื่อว่า Eternal Return Black Survival จะแตกต่างออกไปจากเกมอื่นตรงที่มีรูปแบบการเล่นที่นำเอาการเก็บ Level, การเพิ่มค่า Status แล้วก็มีในส่วนของสกิลเพิ่มเข้ามาด้วย

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

ระบบ Gameplay

เมื่อเข้าสู่ตัวเกม Eternal Return Black Survival เราจะต้องเลือกตัวละครเป็นอันดับแรก ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีอาวุธติดตัวเพียงชนิดเดียว ถ้าใครที่อยากได้อาวุธใหม่ ๆ มาใช้เพิ่ม ก็ต้องใช้ฝีมือ และความขยันทั้งหมดที่มีไปฟาร์มของเอาเอง เมื่อเล่นไปสักพักนึงแล้ว Level Up ก็จะได้รับแต้มสำหรับไปอัพเกรดสกิล ซึ่งในแต่ละสกิลก็จะมีวิธีความสามารถ และวิธีการใช้งานที่แตกต่างกันไป ถ้าเราศึกษาจนเข้าใจก็จะสามารถเลือกใช้ได้ตามความถนัด และถูกสถานการณ์ ส่วนการเก็บ Level ในเกมนี้ ก็ไม่มีอะไรยาก ขอเพียงแค่ขยันเก็บ Item, จัดการ Monster หรือถ้าอยากสวมบทโหดร้ายหน่อยจะฆ่าผู้เล่นอื่นก็ได้

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

ถ้าเป็นเกมอื่น เราอาจจะใช้เงินในเกม หรือว่าเติมเงินเพื่อซื้อ Item เสริมแกร่งให้ตัวละครได้ แต่ว่าในเกม Eternal Return Black Survival ไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ เพราะว่าตัวเกมจะให้เราเดินหา Item และนำมาผสมเอาเอง

โดยตัวเกมจะช่วยเพียงแค่แนะนำวิธีการเท่านั้น ซึ่ง Item แต่ละชนิดก็จะมีการแบ่งแยกระดับออกเป็นสีอย่างชัดเจน และ Item บางชนิดก็สามารถฟื้นฟูค่าพลังงานกับค่าพลังเวทย์ได้ แต่ถึงแม้ว่าเราจะไม่มี Item ตัวนี้ไว้ใช้ การนั่งเฉย ๆ

ก็สามารถฟื้นฟูได้เหมือนกัน ส่วนการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม ก็เป็นอีกข้อหนึ่งที่ควรต้องระวัง เพราะว่าถ้าหากเรามี Level ที่น้อยนิด พวกมันก็จะสามารถฆ่าเราให้ตายได้อย่างง่ายดาย ซึ่งไม่ใช่แต่เราที่มี Level พวกมันก็มีเหมือนกัน

แถมยังมีการแบ่งทั้งระดับ และความสามารถด้วย ดังนั้น เก็บ Level และอัพเกรดให้สูง ๆ ไว้ก่อนเป็นดีที่สุด จะได้ไม่ต้องเอาชีวิตไปเสี่ยงตายในสนาม

ขอบคุณภาพจาก : beartai.com

โดยเกม Eternal Return Black Survival สามารถเล่นได้หลายแบบ ทั้งแบบลุยเดี่ยว, แบบทีม 2 คน หรือถ้ายังไม่พอจะเล่น 3 คน ก็ตามใจ แต่ถ้าจะพาเพื่อนมามากกว่านี้คงไม่ได้ เพราะตัวเกมจำกัดจำนวนไว้สูงสุดแค่ 3 คนเท่านั้น

ซึ่งข้อดีของการมีเพื่อนอาจจะทำให้การเล่นง่ายขึ้น หรือถ้ายังไม่มั่นใจในฝีมืออยากจะลองเล่นกับ AI ก่อนก็ไม่ใช่เรื่องผิด

#กมในsteam #เกมPCฟรี #EternalReturnBlackSurvival