9Dragons- Kung Fu Arena เกมต่อสู้สไตล์จีนแนว Battle Royal #เกมในsteam

9Dragons: Kung Fu Arena เกมต่อสู้สไตล์จีนแนว Battle Royal

ในยุคหนึ่งผู้คนในประเทศไทยนั้นได้ให้ความนิยมในการรับชมละครแนวจีนกำลังภายใน จนทำให้สถานีโทรทัศน์ทั้งหลายนำเอาละครจีนแนวต่อสู้กำลังภายในมาฉายทั้งเช้าและเย็น นอกจากในประเทศไทยแล้วประเทศอื่นทั่วโลกก็ให้ความนิยมเช่นเดียวกัน

ด้วยเหตุนี้จึงมีความพยายามหลายต่อหลายครั้งในการนำเอาเรื่องราวเหล่านี้มาถ่ายทอดในรูปแบบเกม แต่มันก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ในครั้งนี้เกมต่อสู้สไตล์จีนกำลังภายในได้กลับมาอีกครั้งในฐานะของเกมออนไลน์แนวแบทเทิลรอยัลนั่นก็คือเกม 9Dragons: Kung Fu Arena

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม 9Dragons: Kung Fu Arena

9Dragons: Kung Fu Arena เป็นเกมออนไลน์แนว Battle Royal ที่ผู้เล่นนั้นจะต้องต่อสู้และเป็นผู้ชนะเพียงแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น ผู้พัฒนาเกมนี้เป็นทีมเดียวกับที่เคยพัฒนาเกมออนไลน์ชื่อ 9Dragon เป็นเกมหนึ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามตั้งแต่ 12 ปีที่แล้ว ในครั้งนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งเพื่อทำเกมเดิมที่เคยประสบความสำเร็จมาต่อยอดในรูปแบบเกมที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้

โดยใน 1 เกมนั้นจะสามารถรองรับผู้เล่นได้จำนวนสูงสุดถึง 50 คน สามารถเลือกใช้อาวุธได้ถึง 30 ชนิด แต่ละตัวละครนั้นก็มีทักษะการต่อสู้และสกิลที่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่จะเก็บได้แบบไหน นอกจากเราจะต้องไล่ต่อสู้กับศัตรูทุกคนแล้วเรายังจะต้องใช้กระบวนท่าต่างๆ ในการเสริมความรุนแรงในการโจมตีอีกด้วย

ดังนั้นการออกแบบฉากจึงเป็นสิ่งสำคัญ ทางผู้พัฒนาก็สามารถทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะมันทำให้เกมมีความสนุกและลุ้นระทึกมากยิ่งขึ้นกับการมีทั้งสถานที่โล่งและตึกมากมายให้เราได้หลบซ่อน นอกจากจะมีของให้เก็บตามฉากแล้วเมื่อต่อสู้กับศัตรูสำเร็จเราก็จะได้รับของที่ดรอบมาอีกด้วย

ความน่าสนใจของเกมนี้จึงอยู่ตรงที่รอนั้นได้ต่อสู้แบบจีนกำลังภายใน แต่เป็นการต่อสู้เพื่อค้นหาผู้ชนะเพียงผู้เดียวตามรูปแบบเกม battle Royal เป็นการฉีกกฎการสร้างเกมเดิมๆ และช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นเกมได้มากขึ้น

รูปแบบการนำเสนอและการออกแบบภายในเกม 9Dragons: Kung Fu Arena

9Dragons: Kung Fu Arena เล่นเกมต่อสู้แนวจีนกำลังภายในทำให้ทั้งฉากและตัวละครนั้นได้รับการออกแบบมาให้มีความเป็นจีนโดยเฉพาะ ทางผู้พัฒนาก็สามารถนำเสนอออกมาได้เป็นอย่างดีโดยเราจะเห็นถึงรายละเอียดต่างๆที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นจีน

อย่างเช่นเสาแกะสลักรูปมังกร ภูมิประเทศแบบจีนที่มีทั้งภูเขาและที่ราบ ขนาดของฉากก็กำลังพอดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป งานกราฟิกนั้นทำออกมาได้ค่อนข้างดีแต่อาจจะไม่ได้คมชัดหรือมีรายละเอียดสูงเมื่อเทียบกับเกมฟอร์มยักษ์ 

Link : https://store.steampowered.com//

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #9Dragons: Kung Fu Arena