Bloody Spell เกมต่อสู้แนวจีนกำลังภายในที่จะทำให้เรานึกถึงซีรีส์จีนในอดีต #เกมใรsteam

Bloody Spell เกมต่อสู้แนวจีนกำลังภายในที่จะทำให้เรานึกถึงซีรีส์จีนในอดีต

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้วเป็นช่วงที่ซีรีส์จีนแนวกำลังภายในนั้นได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก สถานีโทรทัศน์ในขณะนั้นได้มีการนำเข้าซีรีส์เหล่านี้มาใช้ในประเทศไทยทั้งเช้าและเย็น

เสน่ห์ของมันก็คือการต่อสู้ที่ดุเดือดและเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความดราม่าเข้มข้นน่าติดตาม ไม่เพียงเท่านั้นตัวละครที่สามารถต่อสู้ด้วยวรยุทธจีนได้นั้นเต็มไปด้วยความเท่ห์และมีเสน่ห์ ยิ่งทำให้ผู้คนชื่นชอบไปใหญ่

ในอดีตเคยมีผู้พัฒนาเกมหลายรายที่ต้องการจะทำเกมต่อสู้แนวจีนกำลังภายใน แต่ส่วนใหญ่แล้วก็ไม่ประสบความสำเร็จอย่างน่าเสียดาย แต่สุดท้ายก็มีทีมผู้กล้าที่ออกมาพัฒนาเกมแนวนี้ จนได้ออกมาเป็นเกม Bloody Spell 

เรื่องราวภายในเกม Bloody Spell

Bloody Spell จะเล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องชายหญิงที่ได้เดินทางไปเก็บตัวเพื่อฝึกวิชาต่อสู้ในสำนักแห่งหนึ่งที่อยู่ไกลโพ้น พวกเขาได้ฝึกการต่อสู้มาเป็นเวลายาวนานนับ 10 ปีจนได้เติบใหญ่ขึ้นมาเป็นนักสู้มากความสามารถ หลังจากที่ต้องตัดขาดจากโลกภายนอกจะไม่ล่วงรู้ถึงความเป็นไปเป็นเวลายาวนาน

ในที่สุดพวกเขาก็ได้กลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงอีกครั้งแต่มันก็ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะในช่วงเวลาที่พวกเขาได้ฝึกการต่อสู้ได้มีพรรคมารที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายเข้ามาบุกทำลายโลกและใช้อำนาจเข้ายึดครอง โลกใบนี้จึงเต็มไปด้วยความวุ่นวายและความสับสน ทั้งมนุษย์และปีศาจต่างก็คุ้มคลั่ง

ทั้งยังมีสิ่งชั่วร้ายมากมายที่ถูกปลดปล่อยออกมาสร้างความวุ่นวายและความแตกต่างบนโลกใบนี้ และคนที่เป็นตัวการอยู่เบื้องหลังก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพรรคมารนั่นเอง พวกเขาได้ใช้ตำราเลือดซึ่งเป็นหนังสือต้องห้ามที่มีวิชาปลุกคนตายให้ฟื้นขึ้นมาได้ แต่พวกเขาก็ยังคงทำการฝึกเหล่าคนตายให้ฟื้นขึ้นมาเป็นซอมบี้รับใช้ สองพี่น้องนักสู้จึงต้องเดินทางไกลเพื่อจัดการเรื่องราวทั้งหมด

แต่ตัวน้องสาวกลับพลาดท่าจนเธอถูกจับตัวไป คนในสำนักที่เคยเรียนการต่อสู้ก็ถูกฆ่าตายจนหมดสิ้น เหลือเพียงผู้เป็นพี่ชายเท่านั้นที่สามารถเอาชีวิตรอดได้สำเร็จ ด้วยเหตุนี้เขาจึงมีความจำเป็นที่จะต้องใช้วิชาต้องห้ามในการปลุกคนตายให้ฟื้นกลับคืนมาอีกครั้งด้วยตำราเลือดแบบเดียวกันเพื่อแก้แค้นศัตรูและช่วยเหลือน้องสาวให้สำเร็จ

รูปแบบเกมเพลย์ภายในเกม Bloody Spell

Bloody Spell เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้อย่างเมามันอย่างแน่นอน ลักษณะการต่อสู้และการโจมตีภายในเกมนี้จะมีกลิ่นอายของเกมเดวิลเมย์ครายที่เราสามารถต่อสู้ได้อย่างรวดเร็วและยังสามารถสลับอาวุธในการต่อสู้แต่ละครั้งได้อีกด้วย

มีการรวบรวมเป็นกระบวนท่าเพื่อเพิ่มพลังโจมตีให้รุนแรงมากยิ่งขึ้น มีสกิลที่แตกต่างกันออกไปเป็นจำนวนมากที่เมื่อนำมาผสมกันก็จะได้เป็นสกิลคอมโบที่ทำให้ทักษะการต่อสู้ยอดเยี่ยมมากขึ้นไปอีก 

Link : https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #BloodySpell