Resonance of Fate 4K : HD Edition เกมเก่าเล่าใหม่ที่ทันสมัยมากกว่าเดิม #เกมในsteam

Resonance of Fate 4K / HD Edition เกมเก่าเล่าใหม่ที่ทันสมัยมากกว่าเดิม

ยุคโควิด 19 เป็นยุคที่เราได้ยินเกมเก่านำเอามาเล่าใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เนื่องจากการพัฒนาเกมใหม่นั้นได้รับอุปสรรคจากการเวิร์คพอยท์โฮมเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เพื่อไม่ให้มี Dead Air ในอุตสาหกรรมเกม

ค่ายเกมส่วนใหญ่จึงเลือกที่จะนำเอาเกมเก่ามาพัฒนาปรับปรุงให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นแล้วเอามาปล่อยขาย เพราะโอกาสที่จะขายได้ยังมีสูงเนื่องจากทุกคนว่างจากการเวิร์คพอยท์โฮมก็จะมาเล่นเกม แถมเป็นเกมเก่าที่ทุกคนยังคิดถึงอีกด้วย เช่นเดียวกันกับเกม Resonance of Fate 4K / HD Edition ที่ถูกนำเอามาปัดฝุ่นอีกครั้ง

เรื่องราวภายในเกม Resonance of Fate 4K / HD Edition

Resonance of Fate 4K / HD Edition เล่าถึงเรื่องราวของโลกอนาคตที่เต็มไปด้วยมลภาวะเป็นพิษที่ก่อให้เกิดความอันตรายแก่มนุษย์ ด้วยเหตุนี้มนุษย์จึงได้พยายามสร้าง Module ฟอกอากาศขนาดใหญ่ขึ้นมาที่มีชื่อว่า Basel พวกมันถูก Zenith System

คอยควบคุมการทำงานให้เป็นไปอย่างเรียบร้อย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีการสร้างอาณานิคมขึ้นมาแห่งใหม่ มีหอคอยที่สูงเสียดฟ้า และเมืองใหญ่ใต้หอคอยแห่งนี้ มาตรการควบคุมประชากรมนุษย์เริ่มถูกหยิบยกนำเอามาใช้อีกครั้ง

มีการแบ่งชนชั้นของมนุษย์ออกเป็นสถานะทางสังคมตั้งแต่กำเนิด คนจนจะอยู่ชั้นล่างของหอคอย ส่วนคนรวยก็จะได้อยู่ชั้นบน มนุษย์ต้องฝากความหวังไว้ที่  Zenith System ระบบที่ออกแบบมาเพื่อควบคุมสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมต่อการอยู่อาศัยของมนุษย์

ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่รู้สึกไม่พอใจกับความเหลื่อมล้ำทางสังคม จนมีการก่อตั้งกลุ่มทหารรับจ้างขึ้นมา พวกเขาจะได้รับภารกิจในการทำสิ่งต่างๆ ภายในเมือง แต่มันก็ทำให้เขานั้นได้พบกับเรื่องราวมากมายที่ไม่เคยรู้มาก่อนเช่นเดียวกัน

รูปแบบ Gameplay ภายในเกม Resonance of Fate 4K / HD Edition

Resonance of Fate 4K / HD Edition ยังคงรูปแบบการต่อสู้ตามเตรียมต้นฉบับเอาไว้นั่นก็คือเป็นแนว Turn based Real Time ผู้เล่นจะสามารถกำหนดระยะการโจมตีและการเคลื่อนที่ได้ตามความต้องการ มีการกำหนดค่า Action ในการต่อสู้แต่ละเทิร์น แต่ละเทิร์นจะจบเมื่อจำนวน Action หมดลง

ดังนั้นการต่อสู้ภายในเกมนี้จึงจะไม่ได้มอบความเมามันส์ให้กับผู้เล่น แต่เราจะได้สนุกกับการวางแผนและวางกลยุทธ์เพื่อเอาชนะศัตรูแทน ด้วยความที่มันเป็นเกมยุคเก่าทำให้รูปแบบการเล่นมันจึงไม่เหมือนกับที่เราคุ้นเคยในปัจจุบัน

ทั้งระบบการต่อสู้ภที่ยังมีอะไรอีกมากมายและเต็มไปด้วยความสลับซับซ้อน ในช่วงแรกของการเล่นเกมจึงจะเป็นช่วงที่ผู้เล่นต้องเรียนรู้ระบบจนกว่าจะเข้าใจจึงจะสามารถเล่นได้อย่างสนุกสนาน 

Link : store.steampowered.com

#ResonanceofFate4K #เกมในSteam #ซื้อเกมSteam