SMASH LEGENDS เกมแนวต่อสู้ที่ไม่จำเจ #เกมมือถือ

SMASH LEGENDS เกมแนวต่อสู้ที่ไม่จำเจ

SMASH LEGENDS คือ เกมแนว Action ที่มีโหมดการต่อสู้ที่ไม่ซ้ำซาก จำเจ แถมยังรองรับระบบ Multiplayer ด้วย เพราะว่าเกมนี้เน้นการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น หรือที่รู้จักกันในชื่อของ PVP และใช้มุมมองแบบ TPS โดยใช้สไตล์การเล่นที่เรียกว่า Ring Out (การโจมตีฝ่ายตรงข้ามให้ตกจากขอบสนาม)

ระบบ Gameplay

สำหรับการวัดค่าพลังชีวิตของตัวละครในเกม SMASH LEGENDS จะใช้หลอดเลือดในการแสดงค่า ถ้าหากฝ่ายไหนถูกโจมตีจนเลือดหมดหลอด ตัวเกมจะส่งให้ออกจากสนามทันที ซึ่งการเลือกตำแหน่งของตัวละครก็เป็นเรื่องสำคัญ โดยตำแหน่งของตัวละครหลัก ๆ มีดังนี้

Fighter มีความสามารถจู่โจมได้รวดเร็ว เน้นการทำ Damage

Mark man มีความสามารถโจมตีได้ในระยะไกล โดยสามารถกันไม่ให้ศัตรูเข้ามาใกล้ได้

Hunter มีความสามารถด้านลอบจู่โจม แต่มีพลังชีวิตน้อย

Support มีความสามารถด้านสนับสนุนทีมได้หลายด้าน

Tank มีความสามารถด้านการรับ Damage และป้องกันพื้นที่

แล้วก็ต้องบอกว่าด้วยความแตกต่างของตัวละครนี่เอง ที่ทำให้เกมนี้ควรเล่นกันแบบเป็น Teamwork เพราะว่าในแต่ละตัวละครก็จะมีหน้าที่ที่จำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยกัน แต่ว่าก็ต้องเรียนรู้สกิลของตัวละครไปด้วย

ไม่อย่างนั้นจะมองไม่เห็นเลยว่าตัวละครมีประโยชน์อย่างไร จนกว่าจะจับทางได้ถึงจะรู้ว่ามันเหมาะกับที่ตรงไหน ดังนั้น การร่วมทีมที่มีความเข้าใจกัน ก็จะทำให้การเล่นสนุกมากขึ้น ซึ่งความน่าสนใจอีกอย่างของเกม SMASH LEGENDS จะอยู่ในระหว่างที่เล่น

เพราะว่าตัวเกมจะปล่อย Item มาให้เราเก็บเป็นระยะ ๆ เพื่อช่วยให้เราผ่านไปได้ง่ายขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ต้องบวกทักษะ และลูกล่อลูกชนของตัวเองเข้าไปด้วย ไม่ใช่ว่าจะใช้แต่ตัวช่วยอย่างเดียวแล้วจะเอาชนะได้

ส่วนโหมดหลักการเล่นในเกม SMASH LEGENDS แบ่งออกได้ 4 โหมด คือ

โหมดยึดดินแดน มีการแบ่งทีมแบบ 3V3 ซึ่งโหมดนี้เป็นโหมดบังคับให้ทุกคนต้องเล่น โดยทั้ง 2 ฝ่าย ต้องแย่งกันยึดพื้นที่ พร้อมทั้งกันอีกฝ่ายหนึ่ง และอยู่ในอาณาเขตให้นานที่สุด

โหมด Battle Royal ในโหมดนี้จะเปิดให้มีผู้เล่นทั้งหมด 8 คน เข้ามาต่อสู้กัน เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

โหมด Team Death Match เป็นโหมดที่มีการแบ่งทีม 3V3 เหมือนกับโหมดแรก แต่แตกต่างกันตรงที่โหมดนี้จะต้องทำคะแนนให้ได้มากที่สุดจากการสังหารศัตรู

โหมดปริศนา โหมดสุดท้ายนี้ ยังไม่สามารถรู้ได้ว่าจะเป็นอะไร เพราะยังไม่ถูกปลดล็อก ซึ่งไม่แน่ว่าอาจจะเป็นโหมดชิงมงกุฎ แต่เชื่อได้ว่าก็คงจะน่าสนใจไม่แพ้โหมดอื่น

แหล่งอ้างอิง : https://www.beartai.com

#เกมในsteam #ซื้อเกมsteam #SMASH LEGENDS #เกมมือถือ