Swordsman เกมที่มาจากนวนิยาย #โหลดเกมออนไลน์

Swordsman เกมที่มาจากนวนิยาย

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมจีนกำลังภายใน งั้นก็ขอแนะนำเกมจากค่าย PlayPark ที่ได้ปล่อยผลงานอย่าง Swordsman โดยตัวเกมได้นำเนื้อเรื่องมาจากนวนิยายที่ชื่อว่ากระบี่เย้ยยุทธจักร ซึ่งเป็นเรื่องของการแย่งชิงความเป็นหนึ่งกันในยุทธภพ แถมยังมีตัวละครหลักมาโลดแล่นในเกมนี้มากมาย ใครที่เป็นแฟนตัวยงของนวนิยายเรื่องนี้ต้องคุ้นเคยอย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก : online-station.net

ระบบ Gameplay

ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรให้มากความ เพราะเมื่อเข้าสู่ตัวเกม Swordsman เราจะได้เลือกสายอาชีพของตัวละคร แต่ในเกมนี้จะแทนสายอาชีพด้วยสำนัก ซึ่งมีทั้งหมด 10 สำนัก คือ

สำนักเส้าหลิน ใช้กระบองยาว ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นกระบองสามท่อนสำหรับการโจมตีระยะไกลเป็นอาวุธประจำตัว

สำนักบู๊ตึ้ง ใช้ดาบใหญ่เป็นอาวุธประจำตัว เน้นกำจัดศัตรูด้วยการผสมผสานกันระหว่างเพลงดาบ และวิชาฝ่ามือไทเก๊ก สามารถโจมตีศัตรูได้เป็นวงกว้าง

สำนักหัวซาน ใช้กระบี่เป็นอาวุธประจำตัว เน้นพลังภายในกับเพลงกระบี่เป็นที่หนึ่ง สามารถโจมตีศัตรูได้ว่องไวที่สุด ทั้งในระยะใกล้ และระยะไกล

สำนักตะวันจันทรา ใช้ดาบวงเดือน และดาบตะขอเป็นอาวุธประจำตัว สามารถดูดกลืนพลังชีวิตของศัตรู, โจมตีได้รวดเร็วทั้งในระยะใกล้ และระยะไกล

ขอบคุณภาพจาก : online-station.net

สำนักง้อไบ๊ ใช้ไม้เท้าเป็นอาวุธประจำตัว สามารถโจมตีศัตรูแบบกลุ่ม เน้นการสนับสนุน สามารถสกัดจุดลมปราณของศัตรู และโจมตีระยะไกลเพื่อสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง

สำนักสราญรมย์ ใช้พัดเป็นอาวุธประจำตัว สามารถสร้างธารน้ำแข็งชะลอการเคลื่อนไหวของศัตรู และสามารถโจมตีแบบหมู่ได้ด้วยสกิลอันหลากหลาย

สำนักสกุลถัง ใช้สนับมืออาวุธลับเป็นอาวุธประจำตัว สามารถใช้สนับมือเพื่อยิงปืนไฟสำหรับโจมตีระยะไกล แล้วก็หยุดศัตรูเพื่อหนีได้อย่างว่องไว

สำนักเหิงซาน ใช้ดาบร่มเป็นอาวุธประจำตัว ซึ่งจะซ่อนอยู่ในอุปกรณ์ดนตรีประเภทเครื่องสาย เน้นความรวดเร็วในการโจมตี จนศัตรูตายแบบไม่ทันรู้ตัว

สำนักหานซาน ใช้ดาบคู่ และดาบสั้นเป็นอาวุธประจำตัว สำนักนี้จะใช้วิธีส่งคลื่นพลังภายในออกไปโจมตีศัตรู มีพลังป้องกัน และสวนกลับได้ว่องไว

สำนักเบญจพิษ ใช้แส้เป็นอาวุธประจำตัว ซึ่งสำนักนี้เก่งในด้านการโจมตีระยะไกล และเน้นการวางยา นอกจากนี้ยังสามารถเรียกสัตว์มีพิษออกมาทำลายศัตรูได้

ขอบคุณภาพจาก : online-station.net

ส่วนโหมดอื่น ๆ ในเกม Swordsman ก็มีอีกหลายอย่างทั้งลานประลองยุทธ ทีมีไว้สำหรับทดสอบฝีมือตัวเอง หรือว่าจะลองไปเล่นที่ระบบดันเจี้ยนที่เราสามารถไปลงเพื่อ Drop ของต่าง ๆ สำหรับนำมาอัพเกรดตัวละคร ส่วนความยาก – ง่ายเราก็สามารถเลือกได้ถึง 3 ระดับ นอกจากนี้ตัวเกมก็ยังมีระบบอื่น ๆ ให้เลือกเล่นอีกมากมาย ใครที่สนใจก็ลองหามาเล่นดู

แหล่งอ้างอิง : https://www.online-station.net/pc-console-game/247509/

#เกมในsteam #เกมPCฟรี #โหลดเกมออนไลน์ #Swordsman