Agony เกมทัวร์ดินแดนนรกที่เต็มไปด้วยอันตรายและความน่ากลัว

Agony เกมทัวร์ดินแดนนรกที่เต็มไปด้วยอันตรายและความน่ากลัว

ในแต่ละชาติและแต่ละศาสนานั้นต่างก็มีความเชื่อเกี่ยวกับนรกที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยรวมแล้วเป็นสถานที่ที่เป็นไปด้วยความน่ากลัวและความอันตรายที่ไม่มีใครอยากจะเข้าไปสัมผัสอย่างแน่นอน

ยกเว้นเสียแต่ว่าจะสัมผัสในรูปแบบของเกม อย่างเช่นเกมที่เราจะแนะนำในวันนี้เป็นเกมที่จะพาคุณไปสัมผัสกับดินแดนนรกที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวอย่าง Agony เกมแนว Survival Horror เกมจากค่ายอินดี้ที่จัดเต็มแนวคิดแปลกใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นจากเกมไหนอย่างแน่นอน ตัวเกมสามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC เครื่องเล่น PlayStation 4 และ Xbox One

เรื่องราวภายในเกม Agony

Agony เป็นเกมที่จะพาคุณไปสวมบทบาทตัวละครเอกที่เสียชีวิตไปแล้วแต่วิญญาณของเขากลับสูญเสียความทรงจำทั้งหมดไป เขาไม่รู้ว่าตนเองเคยเป็นใครมาก่อน ไม่รู้ว่าเคยทำอะไรมาบ้าง สิ่งที่รู้มีเพียงค่าสถานที่ที่เขาอยู่ตอนนี้เต็มไปด้วยวิญญาณมากมาย ไม่เพียงเท่านั้นยังมีวิญญาณที่เต็มไปด้วยความร้ายกาจและความแข็งแกร่งกำลังตามไล่ล่าเขาอยู่อีกด้วย

วิธีการเดียวที่จะช่วยเขาสามารถหลุดพ้นจากความน่ากลัวเหล่านี้ไปได้คือการตามหาทางออกและพบกับนางฟ้าสีแดงที่จะนำพาดวงวิญญาณของเขาขึ้นไปยังดินแดนสวรรค์ แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่านางฟ้าสีแดงจะมีจริงหรือไม่แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกนอกจากพยายามเอาตัวรอดให้สำเร็จ

รูปแบบเกมอะไรและการนำเสนอภายในเกม Agony

Agony เป็นเกมแนว Survival Horror ดังนั้นแน่นอนว่าแกนหลักของเกมคือการเอาชีวิตรอด ดังนั้นตัวละครหลักของเราที่เป็นวิญญาณจะไม่สามารถต่อสู้กับวิญญาณที่แข็งแกร่งซึ่งกำลังไล่ล่าเราอยู่ได้เลยแม้แต่น้อย หากใครที่กำลังมองหาเกมแนวเดินหน้ายิงต่อสู้กันเกมนี้ไม่ใช่ตัวเลือกของคุณอย่างแน่นอน

เพราะคุณจะได้สัมผัสกับความตึงเครียดและความกดดันจากการต้องหนีการตามล่าโดยที่เราไม่สามารถตอบโต้ได้ แต่มันก็สามารถสร้างความท้าทายได้อย่างยอดเยี่ยม ระหว่างการเอาตัวรอดนั้นก็มีปริศนาสอดแทรกเข้ามามากมายให้เราได้เล่นแก้เบื่อ

และในปริศนาเหล่านั้นก็ได้มีการสอดแทรกเรื่องราวความลับของตัวละครเราเอาไว้อีกด้วย หากเราสามารถแก้ไขปริศนาได้ก็จะได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับเขามากยิ่งขึ้น ในส่วนของการนำเสนอนั้นด้วยความที่ตัวเกมจะพาเราไปสัมผัสกับนรกทำให้งานภาพมันเต็มไปด้วยความน่ากลัว น่าสะอิดสะเอียน

แถมยังมีตัวละครโป๊เปลือยแบบไม่เซ็นเซอร์อีกด้วย เหล่าปีศาจร้ายได้รับการออกแบบมาให้มีความน่าเกรงขามจนแค่เห็นปลายเล็บเราก็อยากจะวิ่งหนีแล้ว ในส่วนของงานกราฟิกแม้ว่าจะไม่ได้มีความคมชัดหรือรายละเอียดอะไรมากมายนัก แต่โดยรวมก็ถือว่าสามารถทำออกมาได้อย่างสวยงามและมีความสมจริงพอสมควรเลยทีเดียว

Link :  https://store.steampowered.com

#เกมในSteam #ซื้อเกมSteam #โหลดเกมออนไลน์ #Agony